โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์เปิดสาขา Flagship ทองหล่อ ศูนย์บริการ Pet Care ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ครบวงจร

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 18, 2024 10:07 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์เปิดสาขา Flagship ทองหล่อ ศูนย์บริการ Pet Care ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ครบวงจร

พร้อมชูแนวคิด Pet Humanization ตอบโจทย์กลุ่มคนที่เลี้ยงสัตว์เสมือนลูกหรือคนในครอบครัว

บริษัท อารักษ์ แอนิมัล เฮลท์แคร์ จำกัด เปิดตัวโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ สาขาทองหล่อ อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด Pet Humanization ตอบโจทย์กลุ่มคนที่เลี้ยงสัตว์เสมือนลูกหรือคนในครอบครัว เพื่อส่งมอบบริการทั้งแบบ Medical และ Non-Medical ที่ใกล้เคียงกับคนที่ได้รับการคัดสรรอย่างดีที่สุดเพื่อสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รัก พร้อมเชิญดารานักแสดง และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง คุณแอน ทองประสม คุณมาริสา อานิต้า คุณแทน ธารณ ลิปตพัลลภ คุณน้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู คุณผึ้ง มธุนาฏ ซอโสตถิกุล และคุณนิกส์ สุฐิตา โชติจุฬางกูร ร่วมกิจกรรม workshop ทำปลอกคอสัตว์เลี้ยง COLLARS OF THE GUARDIANS BY ARAK กันอย่างอบอุ่น

สพ.ญ.ทัศวรินทร์ กาญจนฉายา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อารักษ์ แอนิมัล เฮลท์แคร์ จำกัด และผู้ร่วมก่อตั้งโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ กล่าวว่า "ปัจจุบันเทรนด์ Pet Parents หรือการเลี้ยงสัตว์เสมือนเป็นลูกหรือคนในครอบครัวกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของการเปิดโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ สาขาทองหล่อ โดยเราก็มีความตั้งใจที่อยากจะส่งมอบการดูแลและรักษาสุขภาพของสัตว์เลี้ยงอย่างดีที่สุด ด้วยบริการแบบครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Pet Parents ซึ่งจะครอบคลุมทั้งการให้บริการแบบ Medical การตรวจรักษาโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน ร่วมกับเครื่องมือในการตรวจวินิจฉัยและรักษาที่ทันสมัย และ Non-Medical การดูแลและส่งเสริมสุขภาพสัตว์เลี้ยง เช่น Pet Pool บริการสระว่ายน้ำ Pet Park สวนออกกำลังกาย นอกจากนี้เรายังปักธงให้สาขาทองหล่อแห่งนี้ เป็นสาขา Flagship ที่เป็นต้นแบบศูนย์การตรวจสุขภาพ (Hub Model) และศูนย์ส่งต่อ (Referral Center) สัตว์เลี้ยงแก่โรงพยาบาลสัตว์เลี้ยงทั่วไปอีกด้วย"

โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ สาขาทองหล่อ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4,000 ตร.ม. เปิดให้บริการทั้งแบบ Medical และ Non-Medical โดยให้ความสำคัญกับผลสำเร็จของการรักษาและคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงเป็นหลัก ผ่านการส่งมอบบริการที่มีประสิทธิภาพ
ใช้เทคโนโลยีทันสมัย เทียบเท่าการรักษาแบบมนุษย์ ซึ่งสาขาทองหล่อนับเป็นสาขาที่ 3 ของโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ และเป็นสาขาที่ 2 ที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ต่อจากสาขาหลังสวน

ภายในงานมีการจัดกิจกรรม workshop ทำปลอกคอสัตว์เลี้ยงโดยร้าน Craft & Hobby ชื่อดังอย่าง Wander warehouse
โดยมาพร้อมกับ AirTag GPS Tracker ที่สามารถติดตามสัตว์เลี้ยงแสนรักได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงชาร์มห้อยคอสัตว์เลี้ยง
จากแบรนด์ RAVIPA (ระวิภา) รุ่น Hug & Paws ที่เปรียบเสมือนการสานสายใยความผูกพันและมิตรภาพเข้ากับสัญลักษณ์นำโชคให้ทั้งเจ้าของ รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรักเต็มไปด้วยพลังงาน และเรื่องราวดีๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ COLLARS OF THE GUARDIANS BY ARAK ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อของโรงพยาบาลสัตว์ 'อารักษ์' ที่หมายถึงการปกป้อง หรือผู้พิทักษ์รักษา ปลอกคอนี้จึงเปรียบเสมือนอารักษ์ที่จะคอยปกป้องดูแล และติดตามสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักให้ปลอดภัย เหมือนมีคนคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และแนวคิด Pet Humanization ที่เราอยากให้เหล่าสัตว์เลี้ยงมีสัญลักษณ์นำโชคติดตัวไว้ เหมือนในคน

คุณแอน ทองประสม นักแสดง และผู้จัดละครชื่อดัง บอกเล่าถึงความรู้สึก และความประทับใจที่ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวในวันนี้ "คนที่มีสัตว์เลี้ยงเหมือนกันจะเข้าใจดีว่า เราจะรักเค้าเหมือนคนในครอบครัว เวลาอยากจะมอบอะไรให้เค้า เราก็อยากจะให้สิ่งที่ดีที่สุด และเช่นเดียวกัน โรงพยาบาลสัตว์ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่แอน ต้องเตรียมพร้อมให้เค้าอยู่เสมอ เมื่อมีอาการป่วยไข้เราก็จะอยากให้เค้าได้รับการดูแลที่ดีที่สุด นอกจากนี้การดูแลและส่งเสริมสุขภาพของเค้า เพื่อให้เค้าแข็งแรงก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่แอนโฟกัสมากๆ เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำ ออกกำลังกายต่างๆ ถ้ามีโรงพยาบาลที่สามารถมอบบริการแบบนี้ แถมยังอยู่ใกล้บ้าน แอนคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยค่ะ"

คุณมาริสา อานิต้า เปิดเผยว่า "สารู้สึกยินดีและดีใจมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมกิจกรรม workshop และงานเปิดตัวโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ สาขาทองหล่อ ในวันนี้ เพราะสาก็เป็นหนึ่งคนที่รักสัตว์เลี้ยงเหมือนลูก เหมือนคนในครอบครัวเลย แล้วเวลาที่เราได้อยู่กับเค้า เราก็จะยิ่งรู้สึกรัก รู้สึกผูกพัน และอยากจะเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับเค้า ซึ่งการที่มีโรงพยาบาลที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานในการให้บริการมาอยู่ใจกลางเมืองแบบนี้ ก็ทำให้สารู้สึกอุ่นใจมากๆ เลยค่ะ ว่ามีคนที่พร้อมจะช่วยดูแลสัตว์เลี้ยงที่เรารักได้เป็นอย่างดี"

"โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ สาขาทองหล่อ เป็นหนึ่งใน 4 สาขาที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน ร่วมกับสาขาหลังสวน สาขาเชียงใหม่ และสาขาภูเก็ต เรามุ่งเน้นการพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่า Pet Parents ที่มีเพิ่มมากขึ้น ด้วยแผนการการขยายสาขาเพิ่มความครอบคลุมพื้นที่ให้บริการ เร็ว ๆ นี้ เรามีแผนเปิดสาขาใหม่อีก 1 แห่ง คือ สาขาเพชรเกษม นอกจากนี้ อารักษ์ แอนิมัล เฮลท์แคร์ ยังมีแผนการขยายการดำเนินงานไปในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง (Pet Healthcare) เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำของธุรกิจการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจรทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วยค่ะ" สพ.ญ.ทัศวรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย

โรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ สาขาทองหล่อ เปิดให้บริการรักษาสัตว์เลี้ยงทั่วไปตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการคลินิกพิเศษโดยแพทย์ผู้มีประสบการณ์เฉพาะด้าน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงพยาบาลสัตว์อารักษ์ หรือนัดหมายบริการได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02- 1069977 เว็บไซต์ https://arakanimal.com หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/ArakAnimalHospital


แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ