ฤดูใบไม้ร่วงที่เต็มเปี่ยมด้วยรสชาติกับ Autumn Guestronomic Journey ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 18, 2024 10:17 —ThaiPR.net

ฤดูใบไม้ร่วงที่เต็มเปี่ยมด้วยรสชาติกับ Autumn Guestronomic Journey ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ

ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ห้องอาหารระดับดาวมิชลิน ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนผู้รักการลิ้มรสอาหารมาร่วมเดินทางผ่านรสชาติอันสดใสและรสชาติของฤดูใบไม้ร่วงกับเมนูใหม่ 'Autumn Guestronomic Journey' เมนูสุดพิเศษที่ถูกรังสรรค์โดยฝีมืออันเชี่ยวชาญของเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ (Gerard Villaret Horcajo) นำเสนอวัตถุดิบสดใหม่และดีที่สุดตามฤดูกาลเป็นบทเพลงแห่งรสชาติและรสสัมผัสอย่างประณีต เมนูใหม่นี้ให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2567 เป็นต้นไป

ความหลงใหลในสิลปะการทำอาหารของเชฟเจอราร์ดนั้นมีให้เห็นในทุกจานอาหาร โดยเชฟได้ทำการคัดสรรวัตถุดิบแต่ละ อย่างด้วยความบรรจง พิถิพิถัน เพื่อนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์และรสชาติแห่งฤดูใบไม้ร่วงให้ออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด เชฟเจอราร์ดมุ่งมั่นในการเสาะหาวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมเพื่อนำมาปรุงเป็นอาหารอันแสนเลิศรสประจำฤดูกาล 'Autumn Guestronomic Journey' เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง รสชาติ เนื้อสัมผัส หน้าตา รวมไปถึงกลิ่นหอมอันเย้ายวน ซึ่งสะท้อนถึงมนต์เสน่ห์ของฤดูใบไม้ร่วงอย่างแท้จริง

จุดเด่นของเชฟเจอราร์ดคือเทคนิคการเสิร์ฟซอสคู่อันเป็นเอกลักษณ์ โดยเชฟจะเสิร์ฟหนึ่งซอสที่มีความเข้มข้นตามแบบฉบับอาหารฝรั่งเศสคลาสสิก และอีกหนึ่งซอสที่มีรสเปรี้ยว หวาน สดชื่นและบางเบา เมื่อซอสทั้งสองชนิดมาผสมกันจะสร้างความสมดุลของรสชาติที่ไม่คาดคิดและกลมกลืน สร้างสรรค์เป็นบทเพลงแห่งรสชาติให้กับทุกเมนู

ไฮไลท์เมนูตามฤดูกาลได้แก่ Hokkaido Scallop Tempura ผลงานชิ้นเอกอันละเอียดอ่อนที่ผสมผสานความหวานของหอยเชลล์เข้ากับความกรุบกรอบของแป้งเทมปุระ เสิร์ฟพร้อมกับขึ้นฉ่ายฝรั่ง (celeriac) ใบ kinome และน้ำมัน tarragon ช่วยเพิ่มความซับซ้อนของรสชาติอันน่ารื่นรมย์ นอกจากนี้ยังมีเมนู Ishikawa Kinmedai A La Menuiere ปลาคินเมไดนำมาปรุงสุกอย่างพอดี เสิร์ฟพร้อมกับมะนาวคาโบซุ พาสลีย์ฝรั่งเศส (chervil) เห็ดยามาบูชิตาเกะ สร้างความกลมกลืนของรสชาติที่จะทำให้ทุกท่านประทับใจ

ลิ้มลองความอร่อยและอิ่มเอมใจกับเมนู Nasu Dengaku เป็นเมนูที่ห้ามพลาด มะเขือม่วงรสนุ่ม ผสานกับกลิ่นหอมเข้มข้นของทรัฟเฟิลดำ ถั่วแดงหมักและรสชาติเผ็ดร้อนของกระเทียมดอง สำหรับจานหลักขอแนะนำ Pigeon On Croute De Sel เนื้อนกพิราบแสนนุ่มชุ่มฉ่ำปรุงสุกอย่างพิถีพิถัน พร้อมเห็ดชิตาเกะ หัวหอมญี่ปุ่นและฟัวกราส์

ปิดท้ายการเดินทางด้วยขนมหวานที่ทุกท่านสามารถเลือกได้ระหว่าง Creme Caramel เกาลัดญี่ปุ่น วนิลาและ ไอศกรีมฮอกไกโด หรือ Fuyu Persimon คัสตาร์ดเลมอนจากชะอำ ไอศกรีมใบซากุระดองและอัลมอนด์

เมนู 'Autumn Guestronomic Journey' ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปะชิ้นเอกทางด้านอาหารที่จะสร้างความประทับใจไม่มีวันลืม พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2567 เป็นต้นไป พบกับชุดเมนู 8 คอร์ส "Mizu" ราคา 6,400++ บาท ชุดเมนู 6 คอร์ส "Chikyu" ราคา 4,900++ บาท และ ชุดเมนู 4 คอร์ส "Ku-Ki" ราคา 3,700++ บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 687 9000 หรืออีเมล elements@okurabangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ