พีทีที สเตชั่น ร่วมสนับสนุนแรลลี่รถหรูระดับโลก Gumball 3000 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านน้ำมันคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 18, 2024 10:32 —ThaiPR.net

พีทีที สเตชั่น ร่วมสนับสนุนแรลลี่รถหรูระดับโลก Gumball 3000 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านน้ำมันคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

พีทีที สเตชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Gumball 3000 แรลลี่ซุปเปอร์คาร์ระดับโลกกว่า 100 คัน ที่ขับเคลื่อนโดยเหล่าเซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ นักกีฬา ศิลปินดนตรี ยูทูบเบอร์ และนักธุรกิจชั้นนำจากกว่า 40 ประเทศ เดินทางครอบคลุมเส้นทางกว่า 3,000 กิโลเมตรผ่าน 5 ประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14-22 กันยายน 2567 โดยเริ่มต้นที่ไซง่อน (โฮจิมินห์ซิตี้) เวียดนาม ผ่านกัมพูชา ไทย มาเลเซีย และสิ้นสุดการเดินทางที่สิงคโปร์

ความพิเศษของงาน Gumball 3000 ไม่ได้อยู่ที่การเดินทางเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงการผสมผสานระหว่างความหรูหรา ความเร็ว ดนตรี แฟชั่น และวัฒนธรรมยอดนิยมเข้าด้วยกัน ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปีของ Gumball 3000 แบรนด์ที่ก่อตั้งโดย Maximillion Cooper ผู้ประกอบการชาวอังกฤษ การเดินทางนี้ได้สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวของรถซุปเปอร์คาร์รุ่นหายาก อาทิ Porsche วินเทจ Bugatti และ Koenigsegg ไฮเปอร์คาร์ ที่จะมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทั่วทุกประเทศที่ขบวนแรลลี่เคลื่อนผ่าน

พีทีที สเตชั่น ได้รับความไว้วางใจจากงาน Gumball 3000 ในการจัดเตรียมน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อการเดินทางที่เต็มไปด้วยความท้าทาย โดยเฉพาะช่วงการเดินทางในประเทศไทยระหว่างวันที่ 17 - 20 กันยายน 2567 ที่ทาง Gumball 3000 ได้เลือกใช้น้ำมันเกรดมาตรฐาน Xtra Save และน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power จาก พีทีที สเตชั่น เพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่อย่างเต็มที่ ด้วยมาตรฐานระดับโลกที่รองรับการเดินทางระยะไกลของขบวนรถยนต์ซุปเปอร์คาร์สุดหรู

พีทีที สเตชั่น รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในแรลลี่สุดหรูระดับโลก และยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาน้ำมันคุณภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ทุกประเภท โดยการที่ Gumball 3000 เลือกใช้น้ำมันจาก พีทีที สเตชั่น ในการเดินทางไกลครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพและมาตรฐานระดับโลกที่ พีทีที สเตชั่น ส่งมอบแก่ลูกค้า ร่วมทดสอบพลังของน้ำมันคุณภาพมาตรฐานสากลได้ที่ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

ศึกษาข้อมูลรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pttor.com/th/news/promotion และติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Station หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ