5 ข้อดี ของการนำเข้าสินค้าจากจีน โดยผ่านคาร์โก้ Shippingจีนมืออาชีพ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 18, 2024 11:07 —ThaiPR.net

5 ข้อดี ของการนำเข้าสินค้าจากจีน โดยผ่านคาร์โก้ Shippingจีนมืออาชีพ

การนำเข้าสินค้าจากจีน โดยใช้คาร์โก้จีน ชิปปิ้งจีน กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มของผู้ประกอบการธุรกิจทั้งรายใหญ่ รายย่อย โดยเฉพาะพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ เพราะสินค้าที่มาจากจีนนั้นไม่ได้มีดีเพียงคุณภาพเท่านั้น แต่ราคาที่ขึ้นชื่อว่าถูกนั้น ก็ทำให้เป็นที่ต้องตาต้องใจใครหลายคนด้วยเช่นกัน ซึ่งรับรองว่าถ้านำไปขายจะต้องได้กำไรดี คุ้มค่ากับการนำเข้าสินค้าจากจีนอย่างแน่นอน

ทำไม? การนำเข้าสินค้าจากจีน ขนส่งจากจีน จึงได้รับความนิยม และมีข้อดีอย่างไร วันนี้ ฟาสต์ คาร์โก้ จะมาแนะนำกัน

1. ไม่ต้องบินไปซื้อถึงจีนให้เสียเวลา เพราะมีช่องทางการสั่งซื้อทางออนไลน์ ปัจจุบันการนำเข้าสินค้าจากจีนทำได้ง่ายมากไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และไม่ต้องบินไปไกลถึงจีนเนื่องจาก มีช่องทางออนไลน์ให้สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เช่น เว็บไซต์ Taboo, Tmall และ 1688

2. มีสินค้าหลายประเภท หลายราคาตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เนื่องจากผู้ผลิตต้องการผลิตสินค้าออกมาเป็นจำนวนมากเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค จึงนับได้ว่าเป็นข้อดีที่ทำให้สามารถเลือกซื้อสินค้านำเข้าจากจีนให้ตรงกลุ่มลูกค้าคนไทยได้ไม่ยาก ด้วยราคาที่สามารถนำไปขายต่อเพื่อเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจได้

3. การขนส่ง สะดวก ปลอดภัย มีบริการทั้งทางรถ และทางเรือ ในระยะเวลาที่ควบคุมได้ ด้วยบริการนำเข้าสินค้าจากจีนของ Fast Cargo (ฟาสต์ คาร์โก้) Shipping นำเข้าสินค้าจีน ช่วยให้การขนส่งของจากจีนเป็นเรื่องง่ายและสะดวกรวดเร็ว 

-บริการขนส่งทางรถใช้ระยะเวลา 5-7 วัน

-บริการขนส่งทางเรือใช้ระยะเวลา 15-20 วัน

รวมทั้งให้บริการเรื่องพิธีการศุลกากร ออกเอกสาร Form E ช่วยประสานงานโรงงานที่จีนได้อีกด้วย

4. ต้นทุนน้อย ยิ่งสั่งเยอะ ยิ่งได้ราคาถูก อย่างที่รู้กันดีว่าสินค้าที่ผลิตในจีนนั้นมีคุณภาพหลายระดับ และมีหลากหลายราคา อีกทั้งยังมีต้นทุนการผลิตที่ไม่แพง ทำให้เมื่อมีการสั่งของจีนในปริมาณที่มาก ก็จะได้ราคาสินค้าที่ถูกลง หรือใกล้เคียงกับต้นทุน เพื่อนำมาขายต่อ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ หรือผู้ประกอบการจำนวนมากเลยเลือกนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อลงทุนทำธุรกิจ

5. ลดหย่อนภาษีนำเข้าได้สูงสุด 0% เนื่องจากข้อตกลงเขตการค้าเสรีอาเซียน-จีน (Asean-China-Free Trade Agreement : ACFTA) เป็นข้อตกลงเพื่อขยายความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศสมาชิกอาเซียน 10 ประเทศ ประกอบด้วย บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมา ฟิลิปินส์ สิงคโปร์ ไทย และจีน โดยประเทศสมาชิกอาเซียนและจีนจะให้สิทธิพิเศษในการยกเลิกอัตราภาษีภายใต้ ACFTA กว่าร้อยละ 90 ของรายการสินค้า หรือประมาณ 8,000 กว่ารายการ ทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย บางรายการ ไม่ต้องเสียภาษี แต่ต้องมีหลักฐาน หรือหนังสือยืนยันถึงการรับรองถิ่นกำเนิดสินค้า (ใบ Form E) ไปแสดงต่อศุลกากร

เมื่อสั่งซื้อสินค้าจีนอย่าลืมเลือกใช้บริการนำเข้าสินค้าจากจีน (Shipping จีน) ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ผ่านพิธีศุลกากรทุกขั้นตอนอย่างถูกต้องครบถ้วน เลือกใช้บริการของฟาสต์ คาร์โก้ ผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าที่มากด้วยประสบการณ์ และเป็นมืออาชีพด้วยแบบที่ครบวงจรแบบ One Stop Service

สอบถามข้อมูลการใช้บริการ ข่าวสาร และโปรโมชั่นดี ๆ จาก Fast Cargo โทร 099-009-9796


แท็ก การนำเข้า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ