KEX ชูบริการ KEX Pickup Service อยู่บ้านก็ส่งได้ง่าย อยู่ไหนก็ส่งได้ ให้ลูกค้าสามารถส่งพัสดุได้อย่างสะดวกสบาย และง่ายยิ่งขึ้น

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 18, 2024 12:17 —ThaiPR.net

KEX ชูบริการ KEX Pickup Service อยู่บ้านก็ส่งได้ง่าย อยู่ไหนก็ส่งได้ ให้ลูกค้าสามารถส่งพัสดุได้อย่างสะดวกสบาย และง่ายยิ่งขึ้น

บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการขนส่ง ด้วยการนำเทคโนโลยีมาตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่เน้นความรวดเร็วและไร้ข้อจำกัด พร้อมชูบริการ KEX Pickup Service บริการเรียกรถเข้ารับพัสดุถึงบ้าน ซึ่งบริการนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าตามคอนเซปต์ "อยู่บ้านก็ส่งง่าย อยู่ไหนก็ส่งได้" โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังจุดบริการ เพียงแค่เรียกใช้บริการผ่าน 3 ช่องทาง ตามความสะดวกของลูกค้า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน KEX ก็จะเข้ารับพัสดุให้ถึงที่และลูกค้ายังสามารถติดตามสถานะการส่งพัสดุได้อย่างแม่นยำอีกด้วย การใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถจัดการการส่งพัสดุได้อย่างมีประสิทธิภาพ

KEX Pickup Service ช่วยลดการเดินทางที่ไม่จำเป็น โดยเฉพาะช่วงหน้าฝนแบบนี้ ไม่ต้องฝ่ารถติด ไม่ต้องเปียกฝน สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมอำนวยความสะดวกด้วย 3 ช่องทางง่ายๆ ในการเรียกใช้บริการ

  • แอปพลิเคชัน:เรียกใช้งานได้ทันที สะดวกสุดๆ พร้อมบริการเข้ารับตามรอบทุกชั่วโมง (8:00 น. - 17:00 น.)
  • โทร1217:ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง แจ้งรายละเอียดได้ง่าย สะดวกในทุกขั้นตอน
  • Line Official : แอดไลน์ @kexthailand แล้วเลือกเมนู "เรียก KEX เข้ารับฟรี!"
  • สิ่งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ KEX ที่ต้องการตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้บริการ ตั้งแต่ลูกค้าทั่วไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยบริการ KEX Pickup Service จะช่วยให้การส่งพัสดุเป็นเรื่องง่ายและคล่องตัว สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ตลอดเวลา พร้อมครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

    KEX มุ่งมั่นในการให้บริการอย่างมีคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการทุกกลุ่ม เราพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการจัดส่งพัสดุทุกครั้ง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ในทุกขั้นตอนของการจัดส่ง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ th.kex-express.com


    แท็ก นวัตกรรม  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ