กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัลด้านกลยุทธ์การสื่อสารพนักงาน จากเวที HR Excellence Awards 2024 ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยทรัพยากรบุคคล

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 18, 2024 13:03 —ThaiPR.net

กรุงศรี ออโต้ คว้ารางวัลด้านกลยุทธ์การสื่อสารพนักงาน จากเวที HR Excellence Awards 2024 ตอกย้ำความเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยทรัพยากรบุคคล

'กรุงศรี ออโต้' ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลเหรียญเงิน ด้านกลยุทธ์การสื่อสารภายในองค์กรยอดเยี่ยม (Excellence in HR Communication Strategy) จากการประกาศรางวัลระดับภูมิภาค 'HR Excellence Awards 2024' เป็นครั้งแรก ซึ่งมอบให้กับองค์กรที่มีกลยุทธ์การสื่อสารภายในองค์กรที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้พนักงานมีส่วนและเกิดความผูกพันภายในองค์กร ตอกย้ำความสำเร็จของกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคลผ่านการส่งต่อพลังเพิ่มศักยภาพ (Empowerment) เพื่อร่วมกันกับพนักงานในการสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้ใช้รถในประเทศไทยต่อไป

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ในประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นในการสร้างคุณค่าร่วม (Creating Shared Value) ไปยังลูกค้า คู่ค้า ผู้ใช้รถ และสังคมส่วนรวม ผ่านพนักงาน 5,000 คน ที่เป็น Winning Team ของเรา ซึ่งล้วนอยู่ต่างสถานที่ กระจายไปกว่า 52 สาขาทั่วประเทศ และคือหัวใจของ กรุงศรี ออโต้ ที่จะเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน

เรามีกลยุทธ์ด้านการสื่อสารพนักงานผ่านการเป็นองค์กรที่พนักงานรักและผูกพัน (Brand Love) ด้วยวัฒนธรรมที่เปิดกว้าง การเสนอคุณค่าสร้างแรงจูงใจ ส่งเสริมศักยภาพและทักษะใหม่ ๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตและสภาพแวดล้อมในการทำงาน ทำให้เราสามารถบริหารองค์กรให้ตอบสนองอย่างว่องไวและรองรับการตัดสินใจของทีมงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันใจ และสร้างสรรค์ชีวิตผู้ใช้รถให้ดีขึ้นตามพันธกิจของ กรุงศรี ออโต้"

การคว้ารางวัลความเป็นเลิศในการบริหารงานทรัพยากรบุคคล ด้านกลยุทธ์การสื่อสารพนักงาน (HR Communication Strategy) ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของ กรุงศรี ออโต้ ในการใช้การสื่อสารเป็นหัวใจหลักกับพนักงาน พร้อมนำเทคโนโลยีเข้ามาบูรณาการในการสร้างสรรค์ผลงาน ส่งเสริมการสื่อสารกับพนักงานในทุกระดับให้มีประสิทธิภาพ ทำให้พนักงานรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร และพร้อมร่วมกัน 'ขับเคลื่อนสิ่งที่มีความหมาย (Drive What Matters)' เพื่อเป้าหมายในการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ

HR Excellence Awards 2024 เป็นรางวัลที่จัดขึ้นโดย Human Resources Online สื่อด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลจากประเทศสิงคโปร์ ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กรทั่วภูมิภาคเอเชีย ด้วยวัตถุประสงค์ในการยกย่ององค์กรชั้นนำที่บริหารจัดการทรัพยากรบุคคลได้อย่างยอดเยี่ยม ครอบคลุมทั้งด้านการสรรหาบุคลากร การพัฒนาพนักงานและผู้นำองค์กร และการสร้างวัฒนธรรมองค์กร รวมถึงการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้กับการบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ