เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เดินหน้ากลยุทธ์ Partnership Marketing ผนึกกำลัง บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สานต่อความสำเร็จต่อเนื่อง เป็นปีที่ 10 เพื่อสร้าง Brand Loyalty อย่างยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 18, 2024 13:05 —ThaiPR.net

เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เดินหน้ากลยุทธ์ Partnership Marketing ผนึกกำลัง บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน สานต่อความสำเร็จต่อเนื่อง เป็นปีที่ 10 เพื่อสร้าง Brand Loyalty อย่างยั่งยืน

ปัจจุบันในโลกธุรกิจการมีผลิตภัณฑ์และบริการที่ดียังไม่เพียงพอแต่ยังต้องสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษเหนือระดับให้กับลูกค้าได้ประทับใจอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลูกค้าเก่าและเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ในอนาคต นำไปสู่การสร้าง Brand Loyalty ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จทางการตลาดที่ทุกแบรนด์ต้องการ ซึ่งกลยุทธ์ Partnership Marketing ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สามารถบรรลุเป้าหมายได้

ด้วยเหตุนี้ บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ผู้นำตลาดบัตรเครดิตในประเทศไทย จึงได้ ผนึกกำลังกับพาร์ตเนอร์ อย่าง เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน ต่อสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจเป็นปีที่ 10 เพื่อส่งมอบความสุขและประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จหลังจากที่ได้ร่วมมือกันมายาวนานในการผนึกกำลังสร้าง Brand Loyalty ได้อย่างยั่งยืน

คุณไบรอัน ฮอลล์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "หลังจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลายลง ส่งผลให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์กลับมาเติบโตขึ้นอีกครั้ง ประกอบกับธุรกิจหนังฮอลลีวูดและหนังไทยอยู่ในช่วงเฟื่องฟู เพราะค่ายหนังต่างพากันผลิตหนังออกมาหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของคนหลายกลุ่ม จะเห็นได้ว่าตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาฝั่งฮอลลีวูดได้นำหนังฟอร์มยักษ์เข้าฉายหลายเรื่อง และสามารถทำเงินได้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งหนังไทยก็ยังได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม กวาดรายได้หลักร้อยล้านบาทไปอีกหลายเรื่อง ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจโรงภาพยนตร์และสื่อโรงภาพยนตร์เติบโตมากขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคส่วนมากมีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการดูหนังในโรงภาพยนตร์ ดังนั้นการที่แบรนด์ต่างๆเข้ามาเป็นพันธมิตรในการร่วมทำกิจกรรมการตลาดโรงภาพยนตร์ทั้งในรูปแบบการทำกิจกรรมร่วมกับภาพยนตร์ หรือ Movie Marketing และร่วมสนับสนุนในรูปแบบการเป็น Naming Sponsor นั้นนำไปสู่การสร้างโอกาสในการเติบโตและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพิ่มความแข็งแกร่งให้ธุรกิจได้เป็นอย่างดี ที่ผ่านมาความร่วมมือระหว่างเอ็มบาสซีดิโพลแมท สกรีน กับ บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก จึงได้ต่อสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 เพราะไม่เพียงจะได้ร่วมมือกันยกระดับการดูแลลูกค้า ยังได้เพิ่ม Engagement กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง ถือเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ ทั้งสร้างความแตกต่างและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี"

คุณอธิศ รุจิรวัฒน์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า "บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มุ่งมั่นจะเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย ควบคู่กับการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์บัตรให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ได้ต่อสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจกับเอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เพื่อร่วมกันเติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า อีกทั้งยังมอบดีลสุดพิเศษตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ครอบครัว ฯลฯ ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ โดยมอบส่วนลด 50% ในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Black, The Black และรับส่วนลด 20% สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Luxe และ Redz เพื่อกระตุ้นยอดการใช้จ่ายบัตรอย่างต่อเนื่อง"

คุณสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะหนึ่งในผู้นำตลาดบัตรเครดิตยังคงมุ่งเดินหน้ายกระดับทุกผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องตอบโจทย์ลูกค้าในทุกเซ็กเม้นต์ เพื่อให้บัตรเครดิตกรุงศรีเป็นบัตรใบแรกที่ลูกค้าเลือก ดังนั้นในปีนี้เราจึงมีแผนเน้นกลยุทธ์พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีสิทธิพิเศษโดนใจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่ครอบคลุมทุกด้าน อีกทั้งตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทั้งหมดนี้เราตั้งใจให้ลูกค้าทุกคนที่ใช้บัตรเครดิตกรุงศรี ได้รับประสบการณ์การใช้บัตรที่ดียิ่งขึ้นให้สามารถเป็นบัตรหลักที่ใช้จ่ายทุกวัน"

สำหรับสิทธิพิเศษที่บัตรเครดิตกรุงศรี และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มอบให้เพื่อเอาใจชาวมูฟวี่เลิฟเวอร์ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 มีนาคม 2568 มีดังนี้

สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Krungsri Private Banking, Krungsri Exclusive Signature และ Krungsri Signature รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน จำกัด 220 ที่นั่ง/เดือน (110 สิทธิ์)

สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Black และ The Black รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/วัน จำกัด 120 ที่นั่ง/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Central The 1 BLACK และไม่จำกัดสิทธิ ทั้งหมด/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Central The 1 THE BLACK

สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต Central The 1 Luxe และ Redz รับส่วนลดทันที 20% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่เอ็มบาสซี ดิโพลแมท สกรีน และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตดังกล่าวเท่านั้น จำกัดการใช้งาน 2 ที่นั่ง/บัตร/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Luxe และ Redz ไม่จำกัดสิทธิ ทั้งหมด/เดือน สำหรับบัตรเครดิต Luxe และ Redz

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Website : https://www.embassycineplex.com
Line : @embassyscreens
Facebook : https://www.facebook.com/embassycineplex
Instagram : https://www.instagram.com/embassyscreens
App : Embassy Screens
เบอร์ติดต่อ : 02-160-5999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ