Bitkub Exchange เปิดฟีเจอร์ใหม่ Bitkub Saver Package ใช้บริการได้แล้ววันนี้!

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 18, 2024 13:46 —ThaiPR.net

Bitkub Exchange เปิดฟีเจอร์ใหม่ Bitkub Saver Package ใช้บริการได้แล้ววันนี้!

นายศิต ทองสีนาค ประธานเจ้าหน้าที่ด้านพัฒนาธุรกิจและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยถึงฟีเจอร์ใหม่ของ Bitkub Exchange ว่า "ฟีเจอร์ใหม่ Bitkub Saver Package เป็นโปรแกรมเหมาจ่ายสุดคุ้ม ช่วยเซฟค่าธรรมเนียมมากขึ้นกว่าเดิม ด้วย 2 แพ็คเกจ ได้แก่ 1) Starter Plus ชำระค่าสมาชิกเพียง 9 บาท/เดือน ได้รับค่าธรรมเนียมการเทรด (Fee Credit) 12.50 บาท/เดือน สำหรับชำระค่าธรรมเนียมของการเทรดได้สูงสุด 5,000 บาท/เดือน และ 2) Pro Plus ชำระค่าสมาชิกเพียง 25 บาท/3 เดือน ได้รับค่าธรรมเนียมการเทรด (Fee Credit) เดือนละ 13.75 บาท/เดือน เป็นเวลาติดต่อกัน 3 เดือน สำหรับชำระค่าธรรมเนียมของการเทรดได้สูงสุด 16,500 บาท/3 เดือน พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาก COINDEE ADVISORY เช่น เทรนด์และข้อมูลที่น่าสนใจในแวดวงสินทรัพย์ดิจิทัล, จัดอันดับเหรียญที่มีมูลค่าสูงในตลาด, รับบทวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญต่อสินทรัพย์ดิจิทัลที่น่าจับตามอง เป็นต้น โดยสมัครบริการ Bitkub Saver Package ได้แล้ววันนี้ ซึ่งเปิดให้ใช้บริการพร้อมกันแล้วตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2567 เป็นต้นไป"

Bitkub Saver Package คืออะไร?Bitkub Saver Package เป็นโปรแกรมสมาชิกแบบรายเดือน ที่จะมอบสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษตามที่บริษัทกำหนดให้แก่ลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก

Bitkub Saver Package ประกอบด้วย 2 แพ็กเกจ1.สมาชิก Starter Plusผู้สมัครจะต้องชำระค่าสมาชิกให้แก่ Bitkub ในอัตรา 9 บาท/เดือน โดยผู้สมัครจะได้รับสิทธิประโยชน์ ได้แก่ ค่าธรรมเนียมการเทรด (Fee Credit) 12.50 บาท/เดือน ผ่านทางบัญชี Bitkub ซึ่งสามารถใช้สำหรับชำระค่าธรรมเนียมของการเทรดได้สูงสุด 5,000 บาท/เดือน และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามที่บริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไปบนช่องทางเว็บไซต์ https://bitkub-saver.bitkub.com/ 2.สมาชิก Pro Plusผู้สมัครจะต้องชำระค่าสมาชิกให้แก่ Bitkub ในอัตรา 25 บาท/3 เดือน โดยผู้สมัครจะได้รับสิทธิประโยชน์ ได้แก่ ค่าธรรมเนียมการเทรด (Fee Credit) เดือนละ 13.75 บาท/เดือน ผ่านทางบัญชี Bitkub โดยสามารถใช้ได้เป็นเวลาติดต่อกัน 3 เดือน นับจากเริ่มเป็นสมาชิกตามรอบการชำระเงิน (ซึ่งสามารถใช้สำหรับชำระค่าธรรมเนียมของการเทรดได้สูงสุด 5,500 บาท/เดือน เป็นจำนวน 3 เดือนติดต่อกัน รวมแล้วสามารถใช้สำหรับชำระค่าธรรมเนียมของการเทรดได้สูงสุด 16,500 บาท/3 เดือน) และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามที่บริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไปบนช่องทางเว็บไซต์ https://bitkub-saver.bitkub.com/ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมการเทรด (Fee Credit) ที่ได้รับจาก Bitkub Saver Package ในแต่ละเดือน จะไม่สามารถนำไปใช้ในเดือนถัดไปได้ ไม่ว่าในกรณีใด ๆ ทั้งสิ้น

การเปิดให้สมัครสมาชิก Bitkub Saver PackageBitkub Exchange จะเปิดให้ลูกค้าสามารถเริ่มสมัครเข้าใช้งาน Bitkub Saver Package ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป

การชำระเงินค่าสมาชิก Bitkub Saver Packageเมื่อสมัครเข้าใช้งาน Bitkub Saver Package ระบบจะตัดเงินค่าสมาชิกเป็นสกุลเงินบาท (THB) จากกระเป๋า Bitkub Exchange ของผู้สมัครทุก ๆ วันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน ("รอบการตัดเงินของบริษัท")- สำหรับลูกค้าที่สมัครเข้าใช้งาน Bitkub Saver Package ในระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม 2567 - วันที่ 15 กันยายน 2567 ก่อนเวลา 23:59 นาฬิกา (เวลาประเทศไทย) ของวันที่ 15 กันยายน 2567 ระบบจะตัดเงินค่าสมาชิกจากกระเป๋า Bitkub Exchange ของผู้สมัครในวันที่ 16 กันยายน 2567- สำหรับรอบการตัดเงินและการเริ่มต้นการเป็นสมาชิกสำหรับการสมัครตั้งแต่วันที่เปิดให้บริการสมัครจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2567 คือ วันที่ 16 กันยายน 2567

การเริ่มต้นการเป็นสมาชิก Bitkub Saver Package- สถานภาพการเป็นสมาชิก Bitkub Saver Package จะเริ่มต้นเมื่อการชำระเงินค่าสมาชิกสำเร็จเรียบร้อย- สำหรับลูกค้าที่สมัครเข้าใช้งาน Bitkub Saver Package ในระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม 2567- วันที่ 15 กันยายน 2567 ก่อนเวลา 23:59 นาฬิกา (เวลาประเทศไทย) ของวันที่ 15 กันยายน 2567 นั้น ระบบจะตัดเงินค่าสมาชิกจากกระเป๋า Bitkub Exchange ของผู้สมัครในวันที่ 16 กันยายน 2567 ดังนั้น เมื่อการชำระเงินค่าสมาชิกสำเร็จเรียบร้อย การสมัครเป็นสมาชิกจะเริ่มมีผลในวันที่ 16 กันยายน 2567 เวลา 00:00 นาฬิกา (เวลาประเทศไทย)- สำหรับลูกค้าที่สมัครเข้าใช้งาน Bitkub Saver Package ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2567 เป็นต้นไป สถานภาพการเป็นสมาชิก Bitkub Saver Package จะเริ่มต้นเมื่อการชำระเงินค่าสมาชิกสำเร็จเรียบร้อยตามรอบการตัดเงินของบริษัท

สิทธิพิเศษของลูกค้าบิทคับที่สมัคร Bitkub Saver Package- รับบทวิเคราะห์ทุกสัปดาห์จาก Coindee Advisory- สรุปภาพรวมตลาด/ข่าวแวดวงสินทรัพย์ดิจิทัล- จัดอันดับสินทรัพย์ดิจิทัลที่มูลค่าตลาดสูงสุด- บทวิเคราะห์เชิงเทคนิคของสินทรัพย์ดิจิทัลที่น่าจับตามอง

Coindee Advisory คืออะไร?Coindee Advisory หรือ บริษัท คอยน์ดี จำกัด คือผู้ดำเนินการประกอบธุรกิจที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตที่ปรึกษาสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Advisory Service) จากกระทรวงการคลัง และกำกับดูแลโดยสำนักงาน ก.ล.ต.

คำเตือน สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ