เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เดินหน้า LivNex เช่าออมบ้าน….เช่าเพื่อเป็นเจ้าของ มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้กู้ยืม กยศ. ที่ได้รับเกียรติบัตรชำระหนี้ดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 18, 2024 13:47 —ThaiPR.net

เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เดินหน้า LivNex เช่าออมบ้าน….เช่าเพื่อเป็นเจ้าของ มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้กู้ยืม กยศ. ที่ได้รับเกียรติบัตรชำระหนี้ดี

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าโครงการ LivNex นวัตกรรมทางการเงิน เช่าออมบ้าน?.เช่าเพื่อเป็นเจ้าของ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาในการเข้าถึงสินเชื่อยากและเพิ่มความสามารถในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยคุณภาพ จัดแคมเปญ "สิทธิพิเศษแก่ผู้กู้ยืมกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) ที่ได้รับเกียรติบัตรชำระหนี้ดี" สามารถเข้าร่วมโครงการ LivNex และเป็นเจ้าของบ้านเสนาได้แบบง่าย ๆ เพียงแสดงเกียรติบัตร รับสิทธิพิเศษ ที่คอนโดของเสนา กว่า 20 โครงการ กระจายอยู่หลายทำเลคุณภาพ เช่น สุขุมวิท รามคำแหง บางนา แจ้งวัฒนะ รังสิต เป็นต้น ฟรีค่าโอน ตกแต่งพร้อมอยู่ และรับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายชัยณรงค์ กัจฉปานันท์ ผู้จัดการกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา และ ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ร่วมส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงที่อยู่อาศัยคุณภาพ และยังเป็นการส่งเสริมวินัยทางการเงินของลูกหนี้ โดยให้สิทธิพิเศษแก่กลุ่มผู้กู้ยืมที่มีประวัติการชำระหนี้ดี ได้แก่ ผู้กู้ยืมที่ปิดบัญชีแล้ว และผู้กู้ยืมที่อยู่ระหว่างการชำระเงินคืนสถานะปกติ (ไม่ค้างชำระ) ซึ่งได้รับเกียรติบัตรจาก กยศ. เป็นหลักฐานแสดงให้เห็นว่าเป็นผู้ที่มีจิตสำนึกความรับผิดชอบและมีวินัยทางการเงิน

สำหรับ โครงการ LivNex เช่าออมบ้าน?.เช่าเพื่อเป็นเจ้าของ คือนวัตกรรมทางการเงินรูปแบบใหม่ ของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ นำเสนอเพื่อแก้ปัญหาและเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการมีบ้าน มีศักยภาพในการมีบ้านได้ แต่ติดปัญหาด้านเครดิต หรือเอกสารต่าง ๆ โดยผู้กู้ยืม กยศ.ที่ได้รับเกียรติบัตรชำระหนี้ดี สามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยเพียงทำสัญญาระยะเวลา 3 ปี และจ่ายค่างวด ซึ่งค่างวดนั้นจะแบ่งเป็นดอกเบี้ยเพียง 1.8% และส่วนที่เหลือเป็นเงินสะสมซึ่งเปรียบเสมือนการออมเงินไว้หักเงินต้นเมื่อพร้อมกู้สินเชื่อบ้าน การทำสัญญา LivNex ไม่ต้องชำระเงินดาวน์ ไม่ต้องรออนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร สามารถเลือกเป็นเจ้าของโครงการ SENA ที่ต้องการได้ ที่สำคัญสัญญาซึ่งมีเงินสะสมอยู่นั้นยังสามารถโอนสิทธิ์เปลี่ยนมือได้อีกตามราคาที่ตกลงกับผู้เช่าออมหรือผู้ซื้อคนใหม่ โดยค่าเช่าออมบ้านนั้นเริ่มต้นที่ล้านละ 4,100 บาทต่อเดือน โดยระยะเวลาโครงการเริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 2567 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://campaign.sena.co.th/studentloan หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://livnex.sena.co.th/ SENA Call Center โทร 1775 และติดตามข่าวสารของ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ได้ที่ www.sena.co.th , https://livnex.sena.co.th , www.facebook.com/senadevelopmentpcl


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ