ยิ่งใหญ่!!! ซูเปอร์คาร์จากทั่วโลกกว่าร้อยคันรวมตัวหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในงาน Gumball 3000 at centralwOrld ตอกย้ำแลนด์มาร์กระดับโลก

ข่าวยานยนต์ Wednesday September 18, 2024 13:49 —ThaiPR.net

ยิ่งใหญ่!!! ซูเปอร์คาร์จากทั่วโลกกว่าร้อยคันรวมตัวหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในงาน Gumball 3000 at centralwOrld ตอกย้ำแลนด์มาร์กระดับโลก

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันระดับโลกใจกลางเมือง สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นหนึ่งในโมเม้นท์ระดับโลกในงาน Gumball 3000 at centralwOrld ต้อนรับขบวนซูเปอร์คาร์สุดหรูกว่า 120 คัน รวมมูลค่ากว่าพันล้านบาท ที่แรลลี่ในเส้นทางไซง่อน-สิงคโปร์ ปักหมุดจุด Pit Stop บนพื้นที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ขบวนซูเปอร์คาร์วิ่งวนมาให้ยลโฉมอย่างใกล้ชิด โดยมีประชาชนมารอต้อนรับนักแข่งกันอย่างคับคั่ง ก่อนมุ่งหน้าลงใต้สู่ จ.กระบี่

ภายในงานนำโดย ชนะศักดิ์ นิยะถิรกุล Head of Regional Marketing บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), ภูริพันธ์ บุนนาค รองผู้อำนวยการ สสปน., สราญโรจน์ สุทัศน์ชูโต รองผู้อำนวยการ สสปน., ปาริฉัตร เศวตเศรนี ผู้อำนวยการฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร ทีเส็บ, สิงห์ ลิ้มพิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ร่วมส่งกำลังใจให้เหล่านักแข่ง Gumball 3000 จากหลากหลายวงการทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น Maximillion Cooper ผู้ก่อตั้ง British Gumball 3000 จะขับรถ Lamborghini SVJ, JWW อินฟลูเอนเซอร์ด้านรถยนต์ชื่อดัง, สตรีมเมอร์ IShowSpeed จากสหรัฐฯ ผู้ขับ Lamborghini Huracan STO และ ปาทริซ เอวรา ตำนานฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและฝรั่งเศส จะมาพร้อมกับยานพาหนะ Rolls Royce Cullinan

โดยงานนี้ได้รวม Supercars มูลค่ามากที่สุดในโลกไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Rolls Royce Silver Shadow, Ferrari 812 GTS, Ferrari 812 Competizione, Ferrari F8 Spider?, Ferrari 575M, Maranello F1 เรียกได้ว่าเป็นการรวมรถ Ferrari ที่มีเครื่องยนต์หลากหลายมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา, Lamborghini และครั้งแรกที่จะได้เห็น Tesla Cyber Truck วิ่งบนท้องถนนกรุงเทพ โดยประชาชนที่มาร่วมงานได้ร่วมยลโฉมสุดยอดยนตรกรรมระดับโลก Lamborghini 2 รุ่นสุดแรร์ ได้แก่ Revuelto และ Diablo การผสมผสานที่ลงตัวของสมรรถนะ และเทคโนโลยีสุดล้ำบนตำนานกระทิงดุ มูลค่ารวมหลายร้อยล้านบาท จัดแสดงลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

Gumball 3000 เป็นอีกงานที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว ที่ผสานแรลลี่แข่งรถให้เข้ากับการท่องเที่ยว วัฒนธรรม อีกทั้งยังเป็นการกระจายรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่น และช่วยขับเคลื่อนและพัฒนาเศรษฐกิจของเมืองที่ขบวน Gumball 3000 วิ่งผ่านได้เป็นอย่างดี?ติดตามความเคลื่อนไหวเซ็นทรัลพัฒนา คลิก https://www.centralpattana.co.th/th/shopping/shopping-update/lifestyle-activities


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ