"จระเข้" ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด "สีปลอดภัย" และ "สีสร้างลาย" มาแรง พร้อมเผยโฉม "SEE JORAKAY Flagship Store" จัดแสดงโซลูชันสีทาอาคารแบบครบวงจร

ข่าวอสังหา Wednesday September 18, 2024 14:08 —ThaiPR.net

"จระเข้" ลุยตลาดสีเมืองไทยมูลค่า 3 หมื่นล้านบาท ชี้ตลาด "สีปลอดภัย" และ "สีสร้างลาย" มาแรง พร้อมเผยโฉม "SEE JORAKAY Flagship Store" จัดแสดงโซลูชันสีทาอาคารแบบครบวงจร เปิดโซนพิเศษที่ชวนคนรักบ้าน มาออกแบบพื้นที่ในสไตล์ของตนเองด้วยสีสัน

  • เจาะจุดแข็งนวัตกรรม "สีจระเข้" กับไลน์อัปผลิตภัณฑ์สีธรรมชาติ-สีปลอดภัย-สีสร้างลาย ครบครัน ตอบโจทย์เทรนด์ดีไซน์และวงการก่อสร้างยุคใหม่ที่ใส่ใจคน-รักษ์โลก ยกระดับมาตรฐานสีทาอาคารที่ปลอดภัยสูงสุดต่อสุขภาพของผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย
  • เปิดแฟล็กชิปสโตร์เต็มรูปแบบให้คนรักบ้านและสายดีไซน์ได้มาสัมผัสงานจริงและสปาร์กไอเดีย พร้อมจำลองการตกแต่งพื้นที่ด้วย "สีจระเข้" ผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวจริงนวัตกรรมก่อสร้างครบวงจรเพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว เดินหน้าลุยเจาะตลาดสีเมืองไทยมูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท ชูผลิตภัณฑ์สีจระเข้ (SEE JORAKAY) ที่มีจุดเด่นด้านคุณภาพมาตรฐานระดับโลก เน้นจุดเด่นความปลอดภัยสูงสุดที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัย พร้อมด้วยคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเลือกใช้วัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติให้ได้มากที่สุด ภายใต้แนวความคิดของ "สีปลอดภัย สีธรรมชาติ สีจระเข้" ล่าสุดเผยโฉมแฟล็กชิปสโตร์สุดทันสมัย "SEE JORAKAY Flagship Store" ปักหมุดเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าสีครบครันเพื่อเป็นแหล่งกำเนิดไอเดียในการใช้สีทาอาคารและสีสร้างลวดลายเพื่อตกแต่งพื้นที่ได้ตามสไตล์ที่ชอบ เน้นตอบโจทย์เทรนด์การออกแบบยุคใหม่ โดยจระเข้ คาดการณ์ปีนี้ตลาดสีจะเติบโตราว 3-5% ด้วยแรงหนุนหลายปัจจัย อาทิ การท่องเที่ยว การรีโนเวทบ้านและอาคาร และโครงการสนับสนุนของภาครัฐ พร้อมเผย ปัจจุบันผู้บริโภคตระหนักเรื่องสีปลอดสารเคมีอันตรายและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ "สีจระเข้" เล็งเห็นโอกาสเติบโตอย่างมั่นคงในธุรกิจวัสดุก่อสร้างอย่างครบวงจร จึงได้ผลักดันแคมเปญการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับ SEE JORAKAY อย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดการประกวดผลงานจากสีสร้างลาย (Texture Color) ของสีจระเข้เป็นครั้งแรกในชื่อ "SEE JORAKAY SCULPTURE DESIGN CONTEST" ที่เชิญชวนนิสิต นักศึกษาให้มาสร้างสรรค์ผลงานจากสีจระเข้เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 250,000 บาทและโอกาสในการนำผลงานไปใช้เป็นต้นแบบสำหรับการสร้างเป็นประติมากรรมจริงที่สำนักงานใหญ่ของบริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น

นายวรชาติ โชครัศมีดาว ผู้จัดการฝ่ายบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์สีจระเข้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยว่า "สีจระเข้ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีจุดแข็งที่ชัดเจนมาโดยตลอด โจทย์ของเราคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ต้องมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ผู้อยู่อาศัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราใส่ใจในทุกขั้นตอนการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั้งการเลือกใช้วัตถุดิบและกระบวนการผลิต ดังนั้นกลุ่มลูกค้าหลักของเรา คือ ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ความปลอดภัย และให้ความสำคัญกับการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับเทรนด์สียุคใหม่ทั้งในไทยและทั่วโลก เพราะปัจจุบันลูกค้าไม่ได้มองแค่ว่าสีสวยถูกใจแล้ว แต่ยังมีความใส่ใจและตระหนักถึงข้อมูลที่เกี่ยวกับค่ามาตรฐานต่าง ๆ และมองหาสัญลักษณ์ที่รับรองเรื่องความปลอดภัยต่อสุขภาพ ชีวิต และสิ่งแวดล้อม สำหรับผลิตภัณฑ์สี แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นเรื่องสารอินทรีย์ระเหยง่าย (Volatile Organic Compounds - VOCs) ที่ส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ รวมไปถึงฟอร์มาลดีไฮด์ หรือสารก่อมะเร็งที่จะส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว ซึ่งผู้บริโภคตระหนักเรื่องสุขภาพและสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเรื่อย ๆ คาดว่าในอนาคตจะกลายมาเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และสีจระเข้ สามารถตอบโจทย์ดีมานด์ด้านสีปลอดภัยและสีธรรมชาติได้เป็นอย่างดี ปีนี้เราลุยแคมเปญการตลาดเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยการเปิดโฉมใหม่ของ SEE JORAKAY Flagship Store หวังให้เป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจให้คนรักบ้านและดีไซน์ได้มาสัมผัสงานจริงและได้ไอเดียใหม่ ๆ กลับไป

จระเข้ เปิดตัวโฉมใหม่ "SEE JORAKAY Flagship Store" ณ สำนักงานใหญ่ บนถนนกรุงเทพกรีฑา สโตร์สีครบวงจรสำหรับคนรักบ้านและคนในแวดวงดีไซน์แห่งนี้ ออกแบบขึ้นในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ภายใต้คอนเซปต์ "สตูดิโอสีสันแห่งแรงบันดาลใจไม่รู้จบ" (The Color Studio of Boundless Inspiration) ให้ลูกค้ามาเดินชมพาเลตต์สีและผิวสัมผัสจริงที่ตอบโจทย์งานดีไซน์และการแต่งบ้านทุกสไตล์ได้อย่างจุใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในโซนไฮไลต์กับหน้าจอสัมผัสล้ำสมัยที่ลูกค้าสามารถเลือกนำสีและการสร้างลวดลายด้วยผลิตภัณฑ์สีจระเข้มาแต่งแต้มอาคารได้ตามจินตนาการด้วยระบบ RFID เพื่อจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ จากการได้เห็นชิ้นงานจริง ทั้งยังมีฟังก์ชันดูภาพโครงการที่ใช้สีจระเข้ด้วยเทคโนโลยีภาพแบบ 360 องศา เสมือนว่าผู้เข้าชมนั้นได้ไปเยี่ยมชมในโครงการจริง ๆ โดยผู้มาเยือนจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษและการใช้งานที่เหมาะสมของสีแต่ละประเภทจากผู้เชี่ยวชาญด้านสีอย่างใกล้ชิด

SEE JORAKAY เป็นผู้บุกเบิกรายแรกในประเทศไทยที่นำ GRAPHENE TECHNOLOGY ซึ่งเป็นนวัตกรรม Super Material ที่ได้รับรางวัลโนเบลมาใช้เป็นส่วนผสมในสีทาอาคาร ช่วยเสริมความแข็งแกร่งและทนทาน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์สีจระเข้ ครอบคลุมทุกมิติของการทาสี ตั้งแต่ Natural Color สีจากหินปูนธรรมชาติผสานเทคโนโลยีกราฟีน มีส่วนช่วยในการลดภาวะโลกร้อน เนื้อสีด้าน สบายตา, Texture Color สีสร้างลาย มอบดีไซน์ 3 มิติในสไตล์ธรรมชาติ ชูความทนทานยาวนานถึง 15 ปี พร้อมทนต่อ UV และไอเกลือทะเล, Art Color สีทาผนังและปูนเปลือยขัดมันสไตล์ลอฟต์ โดดเด่นด้วยวัตถุดิบซีเมนต์จากธรรมชาติ สีเนื้อแน่น ปกปิดดี ทนทาน และผนึกได้ดีกับผนังซีเมนต์โดยไม่ต้องทารองพื้น, Heritage Color สีเพื่อการบูรณะอาคารโดยเฉพาะ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ Primer และ Coating เพื่อมอบการดูแลปกป้องที่ครบวงจรมากที่สุด ปัจจุบันมีโครงการจำนวนมากที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความทนทาน และมาตรฐานความปลอดภัยและความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และให้ความไว้วางใจเลือกใช้สีจระเข้ อาทิ Casa MYKA Pattaya คาเฟ่ชื่อดังดีไซน์เก๋ในพัทยา และ Villa Hokulani พูลวิลล่าในจังหวัดสมุย สำหรับผลิตภัณฑ์สีจระเข้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานสากลที่ยืนยันความปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม อาทิ Cradle to Cradle มาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม, Global Green Tag ระดับ A Level, Global Green Tag Health Rate ระดับ Platinum รับรองการปลอดสารที่ส่งผลต่อสุขภาพ, Eurofins ระดับ A+ รับรองความปลอดภัยสูงสุดจากการระเหยของสารพิษ และ Sensitive Choice โดยสถาบันโรคหอบหืด ประเทศออสเตรเลีย ที่รับรองว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และปลอดภัยต่อระบบทางเดินหายใจ สีจระเข้ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการความปลอดภัยระดับโลกในการตกแต่งบ้าน อาคาร ไปจนถึงโครงการขนาดใหญ่ เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ที่ปลอดภัยต่อทุกชีวิตและสิ่งแวดล้อม

นอกจากการเดินหน้าแคมเปญการตลาดอย่างเต็มสูบแล้ว ในปีนี้ "SEE JORAKAY" ยังเดินกลยุทธ์การเข้าถึงกลุ่ม นักออกแบบรุ่นใหม่ ในเวทีประกวดงานดีไซน์จากสีจระเข้สุดยิ่งใหญ่ "SEE JORAKAY SCULPTURE DESIGN CONTEST" ท้าประลองไอเดียนักศึกษา ชวนออกแบบประติมากรรมด้วยผลิตภัณฑ์สีสร้างลายที่ สามารถสร้างสรรค์ผิวสัมผัสได้แบบไร้ขีดจำกัดภายใต้แนวคิด Creative Texture Design with COLOR STUCCO โดย นายพัฒน์ทวี ทันประเสริฐ ผู้จัดการส่วนบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์สีจระเข้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เผยถึงโครงการออกแบบครั้งแรกในปีนี้ว่า "โครงการ 'SEE JORAKAY SCULPTURE DESIGN CONTEST' เป็นเวทีที่จระเข้ตั้งใจเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้แสดงฝีมือในการออกแบบประติมากรรมด้วยสีสร้างลายจาก SEE JORAKAY พร้อมชิงเงินรางวัลรวม 250,000 บาท เรากำหนดโจทย์เพื่อท้าทายความคิดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมกับโชว์ให้เห็นว่า สีสร้างลายนั้น สามารถนำไปครีเอตเป็นประติมากรรมที่ตอบโจทย์ด้านความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานจริงได้ โครงการได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ที่ส่งผลงานสุดสร้างสรรค์มาร่วมประกวดกว่า 137 ผลงาน โดยงานที่ได้รับรางวัลจะมีโอกาสสร้างเป็นชิ้นงานจริง เพื่อเป็นแลนด์มาร์กใหม่ที่สำนักงานใหญ่ของเรา นอกจากนี้ ลวดลายที่น้อง ๆ สร้างขึ้นจากสีจระเข้ เราอาจเลือกนำไปเป็นลวดลายใหม่สำหรับสีสร้างลายหรือ Texture Color ของ SEE JORAKAY โดยในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ น้อง ๆ ที่เข้ารอบสุดท้ายจะได้นำเสนอผลงานให้แก่คณะกรรมการและเราจะประกาศผลรางวัลพร้อมจัดแสดงผลงานแบบจำลอง ในงาน "บ้านและสวนแฟร์ LIVING FESTIVAL" ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2567 นี้"

ผลิตภัณฑ์สีจระเข้พร้อมวางจำหน่าย ณ ช็อปสีจระเข้ทั่วไทยและช่องทาง E-Commerce ทุกแพลตฟอร์มหรือเข้าไปที่ Line OA: @jorakayfamily รวมถึงที่ร้านค้าวัสดุก่อสร้างชั้นนำกว่า 12 แห่งครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทย พร้อมมอบทั้งสินค้าและบริการช่าง SEE JORAKAYเปิดประสบการณ์ครบวงจรในการตกแต่งบ้านเหมือนได้มาที่ "SEE JORAKAY Flagship Store" พร้อมทีมที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและทีมช่างให้บริการงานทาสีแบบมืออาชีพ ผู้ที่สนใจซื้อสินค้าสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบายเพียงแอด Line @seejorakay สอบถาม Contact Center: 02-720-1112 และดูผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ www.seejorakay.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ