ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการ คว้า 3 รางวัลใหญ่ ในงาน The Best Contact Center Awards 2024 ประเภทองค์กร (Corporate)

ข่าวยานยนต์ Wednesday September 18, 2024 14:23 —ThaiPR.net

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการบริการ คว้า 3 รางวัลใหญ่ ในงาน The Best Contact Center Awards 2024 ประเภทองค์กร (Corporate)

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติถึง 3 รางวัล ในงาน "TCCTA Contact Center Awards 2024" ซึ่งจัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA: Thai Contact Center Trade Association) ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์  เพื่อเชิดชูผู้ประกอบการ Contact Center ที่มีผลงานโดดเด่นในการยกระดับคุณภาพการบริการและการสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างยอดเยี่ยม

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ได้รับการยกย่องใน 3 รางวัลใหญ่ ประเภทองค์กร (Corporate) ได้แก่

  • The Best Contact Center of the Year 2024
  • รางวัลเหรียญทอง The Best Workflow Contact Center 2024
  • รางวัลเหรียญทอง The Best Technology Innovation 2024
  • รางวัลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและศักยภาพของทีมงานซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ในการพัฒนาบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพ การนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาปรับใช้ และการจัดการศูนย์บริการลูกค้าอย่างเป็นระบบ ซึ่งส่งผลให้ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในวงการ Contact Center ที่สร้างความไว้วางใจและความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการ

    นายธนาวุฒิ อำนาจเจริญศักดิ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า "การได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาพัฒนาระบบการให้บริการลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจเรา เราจะไม่หยุดยั้งในการสร้างสรรค์บริการที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด"

    นอกจากนี้ ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ยังมุ่งมั่นสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต โดยในปีนี้ ครบรอบ 30 ปีของบริษัท เรามีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทย ภายใต้แนวคิด "I TRUST" ภายใต้แนวคิด "I TRUST" ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียว บริการที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทย พร้อม ต่อยอด พัฒนา เพื่อเป็นอันดับหนึ่งในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยอย่างยั่งยืนในอนาคต ด้วยแนวคิดบริการด้วยใจและรอยยิ้ม

    สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th


    แท็ก Trade  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ