กลุ่มบริษัทศรีตรังส่งความห่วงใย มอบถุงมือยางทางการแพทย์ และเงินสนับสนุนช่วยเหลือ 3 แสนบาท แก่ผู้ประสบอุทกภัยใน จ.เชียงราย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 18, 2024 14:20 —ThaiPR.net

กลุ่มบริษัทศรีตรังส่งความห่วงใย มอบถุงมือยางทางการแพทย์ และเงินสนับสนุนช่วยเหลือ 3 แสนบาท แก่ผู้ประสบอุทกภัยใน จ.เชียงราย

บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) และบริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งความห่วงใยและกำลังใจแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงรายที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์อุทกภัย โดยช่วยเหลือมอบผลิตภัณฑ์ถุงมือยางทางการแพทย์จำนวน 10,000 ชิ้น ให้แก่ การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) และกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เพื่อใช้ในโครงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดเชียงราย สำหรับให้เจ้าหน้าที่ ผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์และสร้างสุขอนามัยที่ดี นอกจากนี้กลุ่มบริษัทศรีตรังยังมอบเงินช่วยเหลืออีกจำนวน 300,000 บาท แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าบริจาคถุงมือยางทางการแพทย์เพิ่มเติมให้แก่หน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างทั่วถึง อาทิ สภาอุตสาหกรรม สภากาชาดไทย ศูนย์อนามัยต่างๆ เป็นต้น พร้อมส่งมอบการ "ปกป้องทุกสัมผัสด้วยความห่วงใย" พร้อมยืนเคียงข้างทุกหน่วยงานและผู้ประสบภัย โดยมีพนักงานบริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาเชียงราย เป็นตัวแทนลงพื้นที่เพื่อให้การสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในด้านต่างๆ ต่อไป ตามแนวทางการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับสังคม ชุมชน ตลอดจนผู้มีส่วนได้เสียในห่วงโซ่อุปทาน

ท้ายสุด กลุ่มบริษัทศรีตรังขอส่งกำลังใจแก่พี่น้องชาวเชียงรายและผู้ประสบภัยทุกคนให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ครั้งนี้โดยเร็วไปด้วยกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ