PLUS โชว์ความสำเร็จ คว้าประกาศนียบัตร "เครื่องหมายรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์" ต่อเนื่องปีที่ 3 มุ่งลดก๊าซเรือนกระจก สู่เป้าหมายธุรกิจยั่งยืน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 18, 2024 14:38 —ThaiPR.net

PLUS โชว์ความสำเร็จ คว้าประกาศนียบัตร

คุณภารวีย์ ศรีวิริยาภรณ์ (ขวา) ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ PLUS ผู้ผลิตเครื่องดื่มและส่งออกรายใหญ่ระดับสากล รับประกาศนียบัตรรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์สำหรับองค์กร (CARBON FOOTPRINT FOR ORGANIZATION) ประจำปี 2567 เป็นปีที่ 3 ต่อเนื่อง ซึ่งจัดโดยองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก (องค์กรมหาชน) โดยได้รับเกียรติจาก นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ (ซ้าย) ประธานกรรมการองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก เป็นผู้มอบ ณ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

ประกาศนียบัตรรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ PLUS ที่ให้ความสำคัญกับการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งตอกย้ำถึงบทบาทของบริษัทในการเป็นผู้นำด้านการผลิตเครื่องดื่มที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในระดับสากล

บริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนทั้ง 3 มิติ ได้แก่ มิติเศรษฐกิจและธรรมาภิบาล ดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง โปร่งใสและเป็นธรรม, มิติสังคม สร้างความตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยในการทำงานและส่งเสริมสวัสดิภาพของพนักงาน รวมทั้งการดูแลสังคมให้เติบโตร่วมกับองค์กรอย่างยั่งยืน และท้ายสุดมิติสิ่งแวดล้อม ที่จะยกระดับการบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจกสู่สังคมคาร์บอนต่ำ เพื่อตอบสนองเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกร้อยละ 30-40 ภายในปี 2573


แท็ก บัญชี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ