"พิมพลอย ภัชชาวีร์" ส่ง "รักละลาย" เพลงรักสลาย กระแทกใจคนตกอยู่ใน ฤดูเศร้าเคล้าน้ำตา

ข่าวบันเทิง Wednesday September 18, 2024 14:45 —ThaiPR.net

"พิมพลอย ภัชชาวีร์" (พลอย The Voice) ศิลปินสาวสวยเสียงคุณภาพ ศิลปินเบอร์ที่ 2 จาก "ลาภสูง มิวสิค" ค่ายเพลงอีสานอินดี้น้องใหม่มาแรง ที่น่าจับตามอง กับซิงเกิ้ลใหม่ "รักละลาย" เพลงของคนอกหัก ที่จมปลักอยู่ในฤดูเศร้า มูฟออนไม่ได้ เมื่อรักสลายก็ต้องปล่อยให้ละลายออกไปกับน้ำตา เพลงเศร้าที่มาพร้อมเครื่องสายไทยอย่างซออู้ ผสานดนตรีออเคสตร้า และการถ่ายทอดของ "พิมพลอย" ที่ฟังแล้วทำให้ใจละลายได้อย่างลงตัว นอกจากความพิเศษของการเรียบเรียงดนตรีของเพลง "รักละลาย" แล้ว เพลงนี้ยังเป็นการทำงานเพลง ร้อง-อัด แบบข้ามจังหวัดอีกด้วย เจ้าตัวเผยถึงการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า "ดีใจมาก ๆ ค่ะที่ได้ร่วมงานกับค่าย ลาภสูง มิวสิค และมีเพลง "รักละลาย" ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับฟังกัน เพลงนี้ได้คำร้องโดย "อ.ปัญญา โกเมนไปรรินทร์ / อ.ยรรยง จันทรคณา"ทำนอง/เรียบเรียงโดย "อ.บางโคล่ แจ้งวัฒนะ" ค่ะ

ส่วนที่ยากของเพลงนี้เลยคือ การร้องค่ะ ต้องร้องครึ่งเสียงให้ฟังดูสบาย ๆ ชิล ๆ เพราะถ้าหนูร้องเต็มเสียงมันจะดูหนักไป จะดูโหดดูเครียดไปค่ะ แล้วความยากอีกอย่างคือการใช้ลม บางท่อนต้องใช้ลมเดียวยาวเลยค่ะ ส่วนร่วมในเพลง อันนี้บอกเลยว่า หนูดีใจและภูมิใจมาก ที่เพลงนี้หนูมีส่วนร่วมในเบื่องหลังของการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์การเอื้อน, ท่อนร้อง การนำเสนอเกี่ยวกับการร้องทั้งหมดเลยค่ะ ซึ่งพี่ ๆ ให้เกียรติในการทำงานมาก รับฟังทุกอย่าง มาเคาะให้ทุกอย่างลงตัวที่สุดค่ะ และความพิเศษคือการบันทึกเสียงร้องแบบข้ามจังหวัด ด้วยเทคโนโลยียุคนี้เนาะคะ หนูอัดร้องเอง ที่พิจิตร แล้วส่งไฟล์ทางออนไลน์ให้พี่ ๆ ที่กรุงเทพฟัง ก็มาปรับแก้ตรงไหนที่บกพร่อง จนในที่สุดก็ออกมาเป็น "รักละลาย" ที่ทุกคนได้ฟังกันค่ะ สุดท้ายนี้ หนูขอบขอบคุณผู้บริหารค่าย พี่ก๊อก, พี่เขต, พี่พิ้งค์ และพี่ ๆ ทีมงาน ลาภสูง มิวสิค ทุกท่านที่ให้โอกาสหนู หนูหวังว่าคนฟังจะชอบ และเข้าใจในสิ่งที่หนูนำเสนอ ร้องตามเพลงหนู ฟังเพลงหนูกันไม่มากก็น้อย ขอฝาก "พิมพลอย ภัชชาวีร์" หรือ "พลอย The Voice" คนนี้ กับเพลง "รักละลาย" ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

MV "รักและลาย"https://youtu.be/n2EQfamPu5w?si=QGvAifNvOrKRqpGw

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ "พิมพลอย ภัชชาวีร์" และผลงานของศิลปินค่าย "ลาภสูง มิวสิค" ทุกแพลตฟอร์มได้ที่ : ลาภสูง มิวสิค Official

YOUTUBEhttps://www.youtube.com/@LapSoongMusicOfficial

Facebook Fan Pagehttps://www.facebook.com/profile.php?id=61562682973870

IG  https://www.instagram.com/lapsoong_music/

Tiktokhttps://www.tiktok.com/@lapsoong_music


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ