IMPACT บินลัดฟ้าจับเทรนด์เทคฯ ปั้นศูนย์ประชุมนวัตกรรม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 18, 2024 14:46 —ThaiPR.net

IMPACT บินลัดฟ้าจับเทรนด์เทคฯ ปั้นศูนย์ประชุมนวัตกรรม

เดินทางบินลัดฟ้าคุยงานต่อเนื่อง สำหรับ "พอลล์ กาญจนพาสน์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ อิมแพ็ค โกรท (IMPACT Growth REIT) ล่าสุดปักหมุดไปประเทศจีน พร้อมดูงานศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าที่เซินเจิ้น ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางสำหรับการจัดงานนานาชาติที่ให้ความสำคัญในด้านเทคโนโลยี Internet of Things (IoT) เพื่อการปฏิรูปงานบริหารอาคารอัจฉริยะ โดยเตรียมนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยบริหารจัดการด้านต่างๆ ทั้งการเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มมูลค่าทางการตลาด สนับสนุนการขยายงาน ขยายรายได้ค่าเช่า และประสบการณ์ลูกค้าในการใช้บริการที่ดียิ่งขึ้น หวังยกระดับ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ศูนย์แสดงสินค้า นิทรรศการ และการประชุมชั้นนำอันดับ 1 ของประเทศไทย ให้เป็น Smart Exhibition รวมถึง การพูดคุยถึงโอกาสใหม่ๆ เพื่อต่อยอดความร่วมมือในอนาคต

ข้อมูลสรุป ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อิมแพ็ค โกรท : IMPACTทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อิมแพ็ค โกรท หรือ IMPACT ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่จะเข้าลงทุนในกรรมสิทธิ์ ทรัพย์สินประเภทศูนย์แสดงสินค้าและศูนย์การประชุม โดยมี บริษัท อาร์ เอ็ม ไอ จำกัด จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการกองทรัสต์ (REIT Manager) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด ทำหน้าที่เป็นทรัสตี (Trustee) บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์

ปัจจุบัน IMPACT มีทรัพย์สินที่ลงทุนทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การจัดแสดงอิมแพ็ค อารีน่า อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ (ฮอลล์ 1-3) ศูนย์การประชุมอิมแพ็คฟอรั่ม (ฮอลล์ 4) และศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี (ฮอลล์ 5-12) ซึ่งทรัพย์สินทั้ง 4 แห่ง ตั้งอยู่ในโครงการอิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีพื้นที่รวม 479,761 ตร.ม. และพื้นที่จัดแสดงสุทธิ 122,165 ตร.ม.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ