เปิดตัวทรีตเมนต์น้ำมันมะรุม ปลดล็อกพลังแห่งการบำบัดด้วยธรรมชาติ ที่ อนันตรา สปา อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท

ข่าวทั่วไป Wednesday September 18, 2024 15:01 —ThaiPR.net

เปิดตัวทรีตเมนต์น้ำมันมะรุม ปลดล็อกพลังแห่งการบำบัดด้วยธรรมชาติ ที่ อนันตรา สปา อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท

อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท ขอเชิญชวนแขกทุกท่านก้าวเข้าสู่โลกแห่งความผ่อนคลายด้วยพลังแห่งธรรมชาติกับทรีตเมนต์ใหม่ที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะรุม (Moringa oleifera)  จากหัวหิน ณ อนันตรา สปา  ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางสระบัวอันเงียบสงบและสวนอันเขียวชอุ่มขนาด 3,000 ตารางเมตร เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่อนันตรา บ่อผุด ด้วยเทคนิคการนวดอันเป็นเอกลักษณ์และผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ  ซึ่งต้นมะรุมนี้มีชื่อเรียกอีกอย่างว่า "ต้นไม้มหัศจรรย์" เนื่องจากมีสรรพคุณทางด้านสุขภาพมากมาย  ทรีตเมนต์ใหม่ของอนันตรา บ่อผุดนี้ออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดผิว พร้อมบำรุงและเติมเต็มสารอาหารให้แก่ผิวอย่างอ่อนโยน ทั้งยังเป็นการสนับสนุนจุดยืนของอนันตรา สปา ในด้านความยั่งยืนอีกด้วย 

มะรุมเป็นพืชที่อุดมไปด้วยสารอาหารและมีการนำมาใช้อย่างแพร่หลายมากว่าศตวรรษ เนื่องด้วยคุณสมบัติทางยาและประโยชน์ที่มีต่อสุขภาพ น้ำมันมะรุมอุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยต่อสู้กับoxidative stress หรือ ภาวะที่เกิดขึ้นเมื่อร่างกายขาดความสมดุลระหว่างอนุมูลอิสระ (Free Radicals) และสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) และช่วยปรับพื้นฐานของสุขภาพผิวโดยรวม มีคุณสมบัติในการบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยต่อต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา มีความสามารถในการรักษาโรคติดเชื้อแบคทีเรียทางผิวหนัง ที่ทำให้เกิดการอักเสบและเกิดสิว

แขกผู้เข้าพักที่ อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท สามารถเพลิดเพลินกับ 5 โปรแกรมทรีตเมนต์ ที่ใช้วัตถุดิบจากน้ำมันมะรุม เช่น Moringa Rejuvenating Facial (60 นาที 3,300 บาท) ประกอบด้วยวิธีการปรนนิบัติผิวหน้าหลายขั้นตอน เริ่มจากการทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ต่อด้วยการขัดผิวด้วยข้าวหอมมะลิ มาส์กโคลนขาวผสมมะรุม เพื่อชำระล้างสารพิษ และปิดท้ายด้วยการนวดหน้าด้วยน้ำมันมะรุม เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทรีตเมนต์สปาสำหรับผิวกาย Moringa Glow Body Polish (90 นาที ราคา 3,900 บาท) เป็นการสครับขัดผิว ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก เป็นการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมถึงสิ่งสกปรกที่ฝังลึกใต้เซลล์ผิวหนังให้หมดไปก่อนการนวดโดยใช้น้ำมันมะรุมเพื่อเป็นการฟื้นฟูสภาพผิว หรือ Moringa Foot Reflexology (90 นาที 3,700 บาท) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายในส่วนของฝ่าเท้าโดยเฉพาะ เพื่อคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือการเดินทาง และอีกหนึ่งโปรแกรมพิเศษ ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อความผ่อนคลายด้วยเทคนิคตามแบบฉบับของชาวบาหลีโบราณ Moringa Renewal (60 นาที 3,200 บาท หรือ 90 นาที 3,700 บาท) นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย  โดยใช้ท่านวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของชาวบาหลี ผสมผสานกับสัมผัสแห่งการบำบัดด้วยน้ำมันมะรุมสกัดเย็น ทำให้ทุกสัมผัสในการบำบัดด้วยเทคนิคนี้ จะทำให้ท่านเข้าถึงจิตวิญญาณของวัฒนธรรมชาวพื้นเมืองบาหลี

นอกเหนือจากนี้ หากต้องการปรนนิบัติผิวด้วยคุณประโยชน์ของมะรุมอย่างเต็มที่ แขกผู้เข้าพักสามารถจองแพ็กเกจ Moringa Restoring (3 ชั่วโมง 7,500 บาท) โปรแกรมทรีตเมนต์ที่ครอบคลุมทุกส่วน เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดและแช่เท้าในน้ำที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะรุม ต่อด้วยการนวดกดจุดที่ฝ่าเท้า เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ตามด้วยการนวดบริเวณหน้าท้องอย่างนุ่มนวล เพื่อช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดี ต่อด้วยการดูแลผิวหน้าอย่างล้ำลึกด้วยน้ำมันมะรุม และปิดท้ายด้วยมื้ออาหารเพื่อสุขภาพสุดพรีเมียม ที่ร้านอาหาร Guilty ซึ่งแขกสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์วิวทะเลที่สวยงาม ในระหว่างรับประทานอาหาร

"โปรแกรมนวดทรีตเมนต์น้ำมันมะรุมต่างๆ ของเรา นอกจากคุณสมบัติต่างๆ ของมะรุมทั้งความอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และอนุมูลอิสระแล้ว ผลิตภัณฑ์จากมะรุมต่างๆที่เราใช้ก็ยังมีส่วนช่วยสนับสนุนเกษตรกรท้องถิ่น ส่งผลให้ได้มะรุมจากธรรมชาติที่มีคุณภาพดีและมีความยั่งยืน สอดคล้องกับแนวคิดและจุดยืนของอนันตรา" โธมัส โบริงห์เกอร์ (Thomas Boehringer) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท กล่าว "จากแรงบันดาลใจตามผลงานวิจัยที่พบว่ามะรุมเป็น "ต้นไม้มหัศจรรย์" ทีมสปาของเราจึงได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ สร้างสรรค์และพัฒนาโปรแกรมทรีตเมนต์น้ำมันมะรุมใหม่สุดพิเศษเหล่านี้ขึ้นมา"

อนันตรา สปา ที่ อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท เป็นจุดหมายปลายทางของการผ่อนคลาย ในบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยผลงานออกแบบจากบิล เบนสลีย์ (Bill Bensley) สถาปนิกและนักออกแบบตกแต่งภายในชื่อดัง สปาแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสระบัว รายล้อมด้วยต้นมะพร้าวอันสูงตระหง่านให้ความร่มรื่น ภายในประกอบไปด้วยห้องทรีตเมนต์แบบส่วนตัว สำหรับการพักผ่อนและบำบัดแบบเงียบสงบ จำนวน 6 ห้อง  โดยแต่ละห้องมีลานกลางแจ้งพร้อมอ่างอาบน้ำหินขัดและฝักบัวคู่สำหรับสองท่าน รวมถึงเตียงทรีตเมนต์ในร่ม ซึ่งจัดวางให้มองผ่านกำแพงกระจกจรดเพดาน เห็นวิวธรรมชาติอันเขียวชอุ่ม

อนันตรา สปา เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 น. - 22.00 น.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและจองทรีตเมนต์ได้ที่ https://www.anantara.com/en/bophut-koh-samui/spa,

อีเมล spa.abs@anantara.com หรือโทร +66 (0) 77 428 300


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ