รพ.วิมุต-เทพธารินทร์ ต้อนรับวันหัวใจโลก 2024 เปิดแคมเปญ "ฝากหัวใจให้เรา Take Care" หวังกระตุ้นสังคมไทยหันมาใส่ใจภัยร้ายใกล้ตัว

ข่าวทั่วไป Wednesday September 18, 2024 16:13 —ThaiPR.net

รพ.วิมุต-เทพธารินทร์ ต้อนรับวันหัวใจโลก 2024 เปิดแคมเปญ

โรงพยาบาลวิมุต-เทพธารินทร์ ผู้นำและต้นแบบด้านการแพทย์ระดับสากล ร่วมต้อนรับวันหัวใจโลก (World Heart Day 2024) ด้วยแคมเปญ "ฝากหัวใจให้เรา Take Care" เพื่อส่งเสริมการตระหนักรู้และป้องกันอันตรายจากโรคหัวใจด้วยการตรวจคัดกรอง พร้อมตอกย้ำถึงความสำคัญของการป้องกันโรคหัวใจที่อาจเป็นภัยใกล้ตัว โดยจัดทำโปรแกรมคัดกรองสุขภาพหัวใจในราคาเริ่มต้น 2,000 บาท ด้วยทีมแพทย์เฉพาะทางที่พร้อมดูแลสุขภาพอย่างไร้รอยต่อ

นพ.สมเกียรติ ลลิตวงศา ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลวิมุต-เทพธารินทร์ กล่าวว่า ในโอกาสวันหัวใจโลก ซึ่งตรงกับวันที่ 29 กันยายน ของทุกปี โดยในปีนี้สมาพันธ์หัวใจโลก (World Heart Federation) ได้กำหนดหัวข้อ 'Use Heart for Action' ที่มุ่งเน้นการสนับสนุนให้ทั่วโลกมีการดูแลสุขภาพหัวใจในแบบเชิงรุก ด้วยการเสริมสร้างความรู้และพลังให้บุคคลสามารถดูแลสุขภาพหัวใจของตนได้ดียิ่งขึ้น พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ประเทศต่าง ๆ จัดทำแผนงานเพื่อการดูแลสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด รวมทั้งส่งเสริมให้ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผู้ป่วย และประชาชนทั่วไปได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน ทั้งนี้ โรงพยาบาลวิมุต-เทพธารินทร์ในฐานะของแหล่งผลิตความรู้ทางวิชาการเพื่อพัฒนาบริการสุขภาพของคนในสังคม จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้ประชาชนไทยเห็นถึงความสำคัญตามแนวทางของสมาพันธ์หัวใจ โดยศูนย์หัวใจและหลอดเลือด iCATH โรงพยาบาลวิมุต-เทพธารินทร์ ได้จัดทำโปรแกรมตรวจคัดกรองสุขภาพหัวใจสำหรับประชาชนทั่วไปในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ พร้อมด้วยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่สามารถตรวจวินิจฉัยและทำการรักษาได้ตั้งแต่ในระยะเริ่มต้น รวมทั้งตรวจหาปัจจัยเสี่ยงต่าง ๆ เพื่อการป้องกันได้อย่างทันท่วงที ตลอดจนถึงการฟื้นฟูสมรรถภาพหัวใจ เพื่อรองรับการดูแลกลุ่มผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด ซึ่งจัดเป็นกลุ่มโรคที่คร่าชีวิตประชาชนไทยเป็นอันดับ 2 รองจากโรคมะเร็ง

ในโอกาสวันหัวใจโลก (World Heart Day 2024) โรงพยาบาลวิมุต-เทพธารินทร์ ขอเชิญทุกท่านมาตรวจสุขภาพหัวใจกับแคมเปญ "ฝากหัวใจให้เรา Take Care" ที่มาพร้อมกับโปรแกรมตรวจราคาโปรโมชั่น ได้แก่

  • โปรโมชั่นรักษ์ใจ 1 - แพ็กเกจตรวจสมรรถภาพหัวใจด้วยการวิ่งสายพาน และตรวจหินปูนในหลอดเลือดหัวใจ ราคา 3,990 บาท (จากราคาปกติ 4,500 บาท)
  • โปรโมชั่นรักษ์ใจ 2 - แพ็กเกจตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงสะท้อนความถี่สูง และตรวจหินปูนในหลอดเลือดหัวใจ ราคา 4,590 บาท (จากราคาปกติ 5,000 บาท)
  • โปรโมชั่นรักษ์ใจ 3 - แพ็กเกจตรวจสมรรถภาพหัวใจด้วยการวิ่งสายพาน และตรวจหัวใจด้วยคลื่นเสียงสะท้อนความถี่สูง ราคา 4,000 บาท (จากราคาปกติ 4,500 บาท)
  • โปรโมชั่นรักษ์ใจ 4 - แพ็กเกจตรวจคัดกรองสุขภาพหัวใจ (Heart Check Screening) ราคา 2,000 บาท (จากราคาปกติ 3,000 บาท) ที่ประกอบไปด้วย ตรวจร่างกายอย่างละเอียดโดยแพทย์เฉพาะทาง ตรวจระดับน้ำตาลสะสมในเลือด ตรวจระดับไขมันคอเลสเตอรอล ตรวจระดับไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์ ตรวจระดับไขมันในเลือดชนิดดี ตรวจระดับไขมันในเลือดชนิดไม่ดี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพและรับสิทธิ์แลกซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 ตุลาคม 2567 และสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567 รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.theptarin.com/th/our-services/medical-sevices/i-cath-heart-center


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ