SPU ผนึกกำลังโรงเรียนบางบัว พัฒนาเยาวชนไทย สู่ยุคธุรกิจดิจิทัล

ข่าวทั่วไป Wednesday September 18, 2024 16:20 —ThaiPR.net

SPU ผนึกกำลังโรงเรียนบางบัว พัฒนาเยาวชนไทย สู่ยุคธุรกิจดิจิทัล

ม.ศรีปทุม เป็นพี่เลี้ยงโรงเรียน จัดอบรมส่งเสริมความรู้เยาวชนและการใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อธุรกิจ ให้นักเรียน โรงเรียนบางบัวฯ

ทีมอาจารย์พี่เลี้ยง คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ , คณะดิจิทัลมีเดีย ,คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ,คณะบริหารธุกิจ และวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ  มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ดำเนินโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง ประจำปี 2567 ลงพื้นที่ร่วมสังเกตการณ์ และให้คำปรึกษา แก่คณะครูและนักเรียน ในการจัดกิจกรรมพัฒนานักเรียน "โครงการการส่งเสริมความรู้เยาวชนและการใช้เครื่องมือดิจิทัลเพื่อธุรกิจ" โดยมี นางสุนิพา ไชยหงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบางบัว (เพ่งตั้งตรงจิตรวิทยาคาร) พร้อมด้วยคุณครู และนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมการอบรม ณ ห้องประชุมโรงเรียนบางบัว (เพ่งตั้งตรงจิตรวิทยาคาร) กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2567

สำหรับโครงการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น โดยมีสถาบันอุดมศึกษาเป็นพี่เลี้ยง มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ร่วมกับ สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สป.อว.) และเครือข่ายเพื่อการพัฒนาอุดมศึกษา ภาคกลางตอนบน จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ