HAY จับมือ Scope เปิดตัวคอลเลกชัน HAY Dogs ครั้งแรกใน SEA ณ สโคป พร้อมศรี

ข่าวบันเทิง Wednesday September 18, 2024 16:27 —ThaiPR.net

HAY จับมือ Scope เปิดตัวคอลเลกชัน HAY Dogs ครั้งแรกใน SEA ณ สโคป พร้อมศรี

HAY แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากเดนมาร์ก ร่วมกับ Scope เปิดตัว HAY Dogs คอลเลกชันของใช้และเครื่องประดับสุดหรูสำหรับสุนัขครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยงานนี้ได้รวมตัว 8 อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังคนรักสัตว์ที่มาพร้อมน้องหมาคู่ใจ ไม่ว่าจะเป็น คุณพลอย หอวัง และคุณเต วง Three Man Down กับน้องหมา Dusty, คุณใบเตย สุวพิชญ์ และ คุณปั๊บ โปเตโต้ กับน้องไข่ต้ม, คุณจูเน่กับน้อง Wilber, คุณมิ้นท์ ภัทรศยา กับน้อง Matcha และน้อง Soba, คุณขิม จุฬารัตน์ กับน้องด๊อกด๋อยและด๊องแด๊ง, คุณแปลน ธนวัฒน์ กับน้อง Rico ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเป็นกลุ่มแรก เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567 ณ โครงการ สโคป พร้อมศรี (SCOPE Promsri) Pet-Friendly Residence ระดับลักชัวรีย่านพร้อมพงษ์-ทองหล่อ ที่มีความใส่ใจในทุกรายละเอียดการพัฒนา เพื่อให้คนและสัตว์เลี้ยงอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เผยว่า ด้วยวิสัยทัศน์เดียวกันในความใส่ใจรายละเอียดและคุณภาพของดีไซน์และวัสดุไม่ว่าจะสำหรับคนหรือสัตว์เลี้ยง เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งสำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ โครงการในเครือของสโคป ล้วนแล้วแต่เป็น Pet-Friendly Residence ที่ไม่ใช่เพียงเปิดให้เลี้ยงสัตว์ แต่ทุกองค์ประกอบถูกคิดมาอย่างใส่ใจเพื่อให้การเลี้ยงสัตว์ของผู้อยู่อาศัยเปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบาย ทำให้เราได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา จึงต่อยอดมาเป็นการจัดกิจกรรมเอาใจ Pet-Lover ร่วมกับแบรนด์ HAY ซึ่งนำเข้าโดย Norse Republic เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยระดับ International Premium และความเป็น pet-friendly residence อย่างแท้จริงของสโคป งานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและน่ารัก ประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เวิร์คช็อปประกอบ charm สุดพิเศษจาก doggupets แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังสำหรับสุนัข และ ตู้ถ่ายรูปจาก Sculpture พร้อม Background สุดยูนิคที่ตกแต่งด้วยคอลเลกชันของ HAY Dogs อีกด้วย"

"การร่วมมือระหว่าง Scope และ HAY เพื่อจัดงานเปิดตัว HAY Dogs Collection สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Pet-Friendly ที่มีคุณภาพสูงของเรา ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ Pet Lovers ที่ต้องการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างดีที่สุดเสมือนสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่ง" คุณยงยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

โดยผู้ที่สนใจโครงการ "สโคป พร้อมศรี" สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ