เติมความหวานรับวันรักแรกแห่งชาติ กับ วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์นพรีเมียมแสนอร่อย

ข่าวบันเทิง Wednesday September 18, 2024 17:21 —ThaiPR.net

เติมความหวานรับวันรักแรกแห่งชาติ กับ วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อปคอร์นพรีเมียมแสนอร่อย

วันเดอร์พัฟฟ์ ข้าวโพดอบกรอบคุณภาพพรีเมียมโดยเครือเฮอริเทจ ร่วมเติมความหวานให้กับวันรักแรกแห่งชาติ ชวนทุกท่านรำลึกถึงความรู้สึกดี ๆ และความทรงจำที่มีค่าในอดีต

เริ่มตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 ได้มีการกำหนดให้วันที่ 18 กันยายน ของทุกปี เป็นวันรักแรกแห่งชาติในสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นการย้อนคิดถึงความรักครั้งแรกที่เคยเกิดขึ้น โดยเชื่อว่าช่วงเวลาเหล่านั้นล้วนเป็นประสบการณ์อันมีค่าและยังอาจเป็นบทเรียนให้กับความสัมพันธ์ครั้งถัดไปในชีวิตอีกด้วย

การฉลองวันรักแรกแห่งชาติไม่ได้มีรูปแบบที่ชัดเจน สามารถเลือกตามความต้องการและความเหมาะสม คุณอาจใช้เวลาอยู่บ้านคนเดียว ดื่มด่ำไปกับการฟังเพลงและดูหนังรักหวานซึ้ง หรือจะใช้เวลาร่วมกับคนรัก มอบของขวัญ ทำอาหารและทานขนมร่วมกัน และหากคุณกำลังมองหาของทานเล่นที่ถูกใจ เราขอเสนอ วันเดอร์พัฟฟ์ ข้าวโพดอบกรอบคุณภาพพรีเมียมโดยเครือเฮอริเทจที่มีให้เลือกถึง 7 รสชาติ ทั้งข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมล, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมมะม่วงหิมพานต์, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมอัลมอนด์, ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมแมคคาดาเมีย, ข้าวโพดอบกรอบผสมชีส, ข้าวโพดอบกรอบผสมมะม่วง, และ ข้าวโพดอบกรอบผสมแครนเบอร์รี พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของป๊อปคอร์นที่จัดเต็มกับความหอมกรุ่นของคาราเมล อร่อยแบบพอดีคำ มอบความหวานให้กับคนที่คุณรักได้อย่างลงตัว

สามารถหาซื้อวันเดอร์พัฟฟ์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop : heritagegroupth สอบถาม เพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/wonderpuff.th และ IG: wonderpuff.th

อ้างอิง:

https://hilight.kapook.com/view/206184

https://www.pptvhd36.com/news/%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%9F%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B9%84%E0%B8%95%E0%B8%A5%E0%B9%8C/205661


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ