DV8 CSR 2024 (Phase1) ปันน้ำใจ บริจาคเงิน อาหารและของใช้ ให้แก่สัตว์ที่ประสบอุทกภัย ในจังหวัดเชียงรายและหนองคาย

ข่าวทั่วไป Friday September 20, 2024 09:08 —ThaiPR.net

DV8 CSR 2024 (Phase1) ปันน้ำใจ บริจาคเงิน อาหารและของใช้ ให้แก่สัตว์ที่ประสบอุทกภัย ในจังหวัดเชียงรายและหนองคาย

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา คุณณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน)?ผู้นำด้านสื่อเสียง พร้อมให้บริการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออฟไลน์ออนไลน์และ อีเว้นท์ทุกรูปแบบ ได้จัดกิจกรรม DV8 CSR 2024 (Phase 1) ร่วมปันน้ำใจบริจาคเงิน อาหารและของใช้ ให้แก่สัตว์ที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย และ จังหวัดหนองคาย?เพื่อสอดรับปณิธานที่บริษัทฯ ยึดมั่น คือการดำเนินกิจการควบคู่ไปกับความรับผิดชอบในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน 

โดยช่วงนี้ประเทศไทยต้องเผชิญกับภาวะอุทกภัย หรือน้ำท่วม ซึ่งเป็นภัยพิบัติทางธรรมชาติในหลายจังหวัด กลายเป็นเรื่องหนักใจของประชาชนไม่น้อย บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงการดำเนินกิจการควบคู่ไปกับความรับผิดชอบในการรักษาสิ่งแวดล้อม จึงร่วมส่งกำลังใจและพร้อมบริจาคเงิน จำนวน 20,000 บาท ผ่านมูลนิธิโอกาสเพื่อการเปลี่ยนแปลง ศูนย์พักพิงที่ดีที่สุดของหมาแมว ณ ชุมหมู่บ้านห้วยทรายขาว อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย อีกทั้งเรายังได้รวบรวมอาหารและอุปกรณ์สำหรับสัตว์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของจิตอาสา และช่วยเหลือสัตว์ที่ประสบภัยในศูนย์อพยพสัตว์เลี้ยง สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดหนองคาย   

"ปณิธานที่เรายึดมั่นมาตลอด คือการดำเนินกิจการควบคู่ไปกับความรับผิดชอบในการรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งพลังของการช่วยเหลือ เป็นกำลังใจให้กันในยามยากและไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ เป็นภารกิจสำคัญที่ละเลยไม่ได้ เพราะถ้าทุกชีวิตมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมที่จะแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้แก่กัน สิ่งที่ตามมาก็คือสังคมที่ยั่งยืนและน่าอยู่มากยิ่งขึ้น" นายณัฐพล เกษมวิลาศ?ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร?กล่าว  

สุดท้ายนี้ทางบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) จะยังคงมุ่งมั่นที่จะพาธุรกิจเติบโต ไปพร้อมกับความยั่งยืนในสังคม โดยการดำเนินกิจการที่คำนึงถึงสิ่งมีชีวิต และสิ่งแวดล้อมให้ได้รับผลประโยชน์จากองค์กรให้ได้มากที่สุด 

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของธุรกิจและบริการของ DV8 รวมถึงอิเวนต์และแคมเปญที่น่าสนใจต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่ :?https://www.facebook.com/dv8thailand/ และ https://bit.ly/DV8-CSR-2024


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ