เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ แสดงความยินดีกับเยาวชนไทย คว้ารางวัลยอดเยี่ยมในเวทีระดับโลก

ข่าวทั่วไป Friday September 20, 2024 09:07 —ThaiPR.net

เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ แสดงความยินดีกับเยาวชนไทย คว้ารางวัลยอดเยี่ยมในเวทีระดับโลก

เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอแสดงความยินดีกับเยาวชนไทย นางสาวกนกวรรณ อินทะ นักศึกษาชั้นปี 3 จากวิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี คว้าเหรียญรางวัลฝีมือยอดเยี่ยม (Medallion of Excellence) สาขาการบริการอาหารและเครื่องดื่ม (Restaurant Service) จากการแข่งขัน WorldSkills Lyon 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 47 ระหว่างวันที่ 10-15 กันยายน 2567 ณ เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส

ทางโรงแรมฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเอื้อเฟื้อสถานที่เก็บตัวฝึกซ้อม ในช่วงระหว่างวันที่ 1-22 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีคุณวุฒิศักดิ์ พิชญกานต์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ และเป็นประธานอนุกรรมการเทคนิคการแข่งขันฝีมือแรงงานนานาชาติ สาขาบริการอาหารและเครื่องดื่ม ให้การสนับสนุน คัดเลือกและจัดส่งเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันจากประเทศไทยเป็นเวลามากกว่า 20 ปี

สำหรับการแข่งขันฝีมือแรงงานนานาชาติ (WorldSkills Competition) จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมทักษะฝีมือแรงงานของเยาวชนจากภูมิภาคต่างๆทั่วโลก โดยรัฐบาลไทย ดำเนินการโดยกระทรวงแรงงาน " กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน" ได้ส่งตัวแทนเยาวชนเข้าร่วมแข่งขันตั้งแต่ปี 2536 เป็นต้นมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ