"สเก็ตเชอร์ส ร่วมสนับสนุนงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่กลางเมือง "CENTRAL GROUP Mini Marathon 2024 - Siren Run by Skechers"

ข่าวกีฬา Friday September 20, 2024 14:08 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส บริษัทเทคโนโลยีความสบาย(TM) และผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าไลฟ์สไตล์และรองเท้าสมรรถนะ นำโดย คุณณันทนี ประสิทธิ์จูตระกูล (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงานเดิน-วิ่งการกุศล "CENTRAL GROUP Mini Marathon 2024 - Siren Run by Skechers" จัดโดยกลุ่มเซ็นทรัล ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ (กลาง) ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธี โดยมีผู้บริหารกลุ่มเซ็นทรัล นำโดย คุณบุษบา จิราธิวัฒน์ (ที่ 3 จากซ้าย) ที่ปรึกษากลุ่มเซ็นทรัล ในระยะทาง 3 กม. 6 กม. และ 10 กม. โดยรายได้จากค่าสมัครทุกประเภทในกิจกรรมครั้งนี้จะถูกนำไปใช้ในการจัดซื้อรถพยาบาลฉุกเฉินให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ และสนับสนุนโครงการพัฒนาสังคมและคุณภาพชีวิตอื่นๆ

ภายในงาน SKECHERS เปิดบูธให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านได้สนุกกับกิจกรรม SKECHERS GORUN Interactive Game และยังมีรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ให้ทดลองอย่าง SKECHERS GOrun RAZOR 5 ที่มาพร้อมกับอัปเปอร์ผ้าตาข่าย Engineered Mesh ออกแบบมาเพื่อการระบายอากาศที่ดี รวมถึงแผ่นรองด้านในที่ใช้เทคโนโลยี Arch Fit(R) เพื่อช่วยในการรองรับอุ้งเท้าและกระจายน้ำหนักอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนพื้นรองเท้าชั้นกลางทำจากแผ่นโฟม Hyper Burst(R) Pro เป็นวัสดุ TPU ที่ให้การรองรับที่ดีเยี่ยม เสริมด้วยเทคโนโลยี Carbon Infused(TM) ที่เพิ่มการตอบสนองและแรงส่ง และพื้นรองเท้าชั้นนอกใช้ยาง Goodyear(R) เพื่อความยึดเกาะที่มั่นคงและทนทาน

สำหรับงานวิ่งการกุศลครั้งนี้ สเก็ตเชอร์ส ได้ร่วมสนับสนุนของรางวัลเป็นรองเท้า SKECHERS GOrun RAZOR 5, SKECHERS GOrun RIDE 11, Skechers GOrun Supersonic Max เครื่องแต่งกาย และแอคเซสเซอรี รวม 33 รางวัล ให้กับผู้ชนะการแข่งขันในระยะ 6 กม. และ 10 กม.

สเก็ตเชอร์สมุ่งมั่นจะขยายคอมมูนิตีสำหรับผู้ที่รักในการออกกำลังกาย เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้วยกัน ซึ่งสเก็ตเชอร์สมีความตั้งใจจะจัดกิจกรรมออกกำลังกายหลายๆ ประเภทอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกายและกิจกรรมอื่นๆ ของสเก็ตเชอร์สได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ LINE OA: @SkechersTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ