ธนาคารกรุงไทยเปิดจุดบริการคนพิการทั่วประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 15, 2008 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเปิดมิติใหม่การให้บริการที่เท่าเทียมทางสังคม ตั้งจุดบริการคนพิการและผู้สูงอายุทุกสาขาทั่วประเทศ เสริมภาพการเป็น The Convenience Bank ยันลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและพึงพอใจสูงสุด
นายบุญเลิศ ศรีเจริญ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานเครือข่าย บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้ปรับปรุงสาขาทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มจุดบริการสำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพและคนชรา รวมทั้งทำทางลาดสำหรับรถเข็น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้า ตามวิสัยทัศน์การเป็น The
Convenience Bank หรือธนาคารแสนสะดวก ตลอดจนเป็นการสร้างโอกาสที่เท่าเทียมของทุกภาคส่วนในสังคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรับผิดชอบต่อสังคม
“ทุกสาขาของธนาคาร ยกเว้นสาขาในห้างสรรพสินค้า ได้ทำการปรับปรุงและจัดมุมให้บริการทางการเงินเป็นกรณีพิเศษ สำหรับผู้พิการหรือทุพพลภาพและคนชราตลอดจนสตรีมีครรภ์ โดยสาขาที่เป็นอาคาร 2 ชั้น ธนาคารได้จัดมุมสำหรับให้บริการอยู่ใต้อาคาร โดยมีข้อความบอกให้ผู้ใช้บริการได้รับทราบอย่างชัดเจน พร้อมทั้งติดตั้งกริ่งเพื่อให้ลูกค้ากดเรียกเจ้าหน้าที่ธนาคารมาอำนวยความสะดวก ส่วนสาขาชั้นเดียวจะมีทางขึ้นสำหรับรถเข็นของคนพิการตรงเข้าไปยังสาขา พร้อมจัดพนักงานคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกเพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด”
นายบุญเลิศ ศรีเจริญ กล่าวต่อไปว่าธนาคารยังได้ติดตั้งทีวีวงจรปิด และมีพนักงานรักษาความปลอดภัยให้การดูแลลูกค้าที่เป็นผู้พิการหรือทุพพลภาพและคนชราตลอดเวลา นอกจากนี้พนักงานที่ให้บริการจะติดบัตรพนักงานเพื่อความมั่นใจของลูกค้าอีกด้วย
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174 -7

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ