ชมฟรี!! เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เนรมิตเวทีเปิดม่านการแสดง "โขน" นาฏยศาสตร์แห่งแผ่นดิน เรื่องรามเกียรติ์ ชุดพาลีรบปูทศกัณฐ์ 26 กันยายนนี้

ข่าวบันเทิง Monday September 23, 2024 09:03 —ThaiPR.net

ชมฟรี!! เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เนรมิตเวทีเปิดม่านการแสดง

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนชม ฟรี !! การแสดง โขน นาฏยศาสตร์แห่งแผ่นดิน ศิลปะการแสดงชั้นสูง ในวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2567 แบ่งเป็น 2 รอบการแสดง เวลา 15.00 น. และ 18.00 น. บริเวณ Meeting Point ชั้น G โซน A นำเสนอเรื่อง รามเกียรติ์ ชุด "พาลีรบปูทศกัณฐ์" ซึ่งพาลีเป็นตัวละครในบทละครเรื่องรามเกียรติ์ เป็นโอรสของพระอินทร์กับนางกาลอัจนา เป็นเจ้าเมืองขีดขิน มีมเหสีชื่อนางดารา มีน้องชื่อสุครีพ พาลีมีพระขรรค์เป็นอาวุธ และมีลูกกับนางมณโฑ คือ องคต

สำหรับการแสดง "โขน" เปิดม่านการแสดงให้ชมฟรี!! ทุกวันพฤหัสบดีสุดท้ายของเดือน โดยนำเรื่องราวจากวรรณกรรมชั้นครูเรื่อง "รามเกียรติ์" พบกับ "หนุมาน" ตัวละครขุนศึกเอกที่เป็นที่รู้จักกันดี พร้อมตัวละครต่าง ๆ ที่หยิบยกมาเป็นตอนสั้น ๆ โดยรอบการแสดงครั้งถัดไปจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2567 บริเวณลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A ส่วนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน และ วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2567 บริเวณลานกิจกรรม Meeting Point ชั้น G โซน A

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://www.mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ