กรุงไทย — แอกซ่า ประกันชีวิตร่วมพัฒนาสังคม มอบกองทุนธนาคารพัฒนาบ้านพญาเย็น

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 15, 2008 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--Brand & Communication
มร.ไมค์ แพล็กซ์ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ร่วมปลูกต้นไม้และมอบเงินสนับสนุนก้อนแรก จำนวน 480,000 บาท ให้กับกองทุนธนาคารพัฒนาบ้านพญาเย็น จ.นครราชสีมา เพื่อนำไปพัฒนาพื้นที่ในหมู่บ้านและใช้สนับสนุนในการพัฒนาเยาวชนพร้อมเป็นทุนการศึกษา ณ หมู่บ้านพญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อเร็วๆนี้
การปลูกต้นไม้ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทางบริษัทจะร่วมคืนชีวิตให้กับโลก ซึ่งการปลูกต้นไม้จะแลกเปลี่ยนกับเงินที่ได้รับการสนับสนุนทุกๆ 1 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อใช้เป็นต้นทุนสำหรับธนาคารพัฒนาหมู่บ้าน โดยจำนวนต้นไม้ที่ปลูกคิดเป็นสัดส่วนเท่ากับเงินทุนที่ได้รับ และในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ทางบริษัทจะร่วมปลูกต้นไม้กว่า 20,000 ต้นเพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อน
กิจกรรมเพื่อสังคมครั้งนี้เป็นกิจกรรมต่อเนื่องที่ทางบริษัทให้การสนับสนุนและเล็งเห็นถึงการพัฒนาอย่างยั่งยืนแก่สังคมไทย โดยเงินสนับสนุนเพื่อกองทุนธนาคารพัฒนาบ้านพญาเย็นจะนำไปใช้ในโครงการต่างๆ อาทิ โครงการทำน้ำยาสมุนไพร(น้ำยาล้างจาน น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาซักผ้า ฯลฯ) โครงการกองทุนฉุกเฉินบริการสมาชิก โครงการกองทุนสวัสดิการผู้สูงอายุ โครงการเสริมสร้างทักษะด้านกีฬา โครงการจัดการศึกษาด้านอาชีพ โครงการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
กองทุนพัฒนาบ้านพญาเย็นจะสามารถช่วยชาวบ้านในการลดค่าใช้จ่ายในครอบครัว สร้างงานสร้างอาชีพ ลดภาระหนี้สินครัวเรือน ส่งเสริมการดูแลสุขภาพในหมู่ผู้สูงอายุ และสนับสนุนการพัฒนาเยาวชนให้มีทักษะด้านกีฬาและห่างไกลยาเสพติดและอบายมุขต่างๆ
Sukanya (Or) Isaranuwatchai
Assistant Manager, Public Relations
Brand & Communication
Krungthai-AXA Life Insurance Co.,Ltd.
Tel. 0-2723-4000 ext. 3525 Fax. 0-2723-4033
Email : sukanya.isa@krungthai-axa.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ