ชีวารักข์ คว้ารางวัล Dailynews TOP CEO 2024 สาขาธุรกิจบริการด้านสุขภาพและความงาม

ข่าวเศรษฐกิจ Monday September 23, 2024 13:35 —ThaiPR.net

ชีวารักข์ คว้ารางวัล Dailynews TOP CEO 2024 สาขาธุรกิจบริการด้านสุขภาพและความงาม

คุณอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC ขึ้นรับรางวัล Dailynews TOP CEO 2024 ในสาขาธุรกิจบริการด้านสุขภาพและความงาม จากผลงานของ "ชีวารักข์สหคลินิก" (Cheewaruk) คลินิกแพทย์แผนไทยประยุกต์ บริหารงานโดยบริษัท Teladoc ในเครือ CMC งานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีผู้บริหารจากหลากหลายอุตสาหกรรมเข้าร่วม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเป็นแรงผลักดันให้ผู้นำรุ่นใหม่ก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคต

งาน Dailynews TOP CEO 2024 จัดขึ้นโดยเดลินิวส์ออนไลน์ ซึ่งฉลองครบรอบ 60 ปี ในการเป็นสื่อกลางนำเสนอข่าวสารและมีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม การมอบรางวัลนี้เน้นยกย่องผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งในการพัฒนาธุรกิจให้เติบโต

คุณอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กล่าวว่า CMC ในฐานะผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้ขยายธุรกิจเข้าสู่ภาคบริการด้านสุขภาพและความงาม เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน การได้รับรางวัลนี้เป็นการยืนยันถึงความสามารถของ CMC ในการขยายธุรกิจและปรับตัวตามทิศทางของตลาดอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ

การได้รับรางวัลนี้ไม่เพียงสร้างชื่อเสียงให้กับ CMC แต่ยังเป็นแรงผลักดันให้บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจหลักด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมทั้งขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทุกความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรม เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ และธุรกิจด้านสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้สูงวัยอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนให้กับลูกค้าและชุมชนอย่างแท้จริง

ติดตามข้อมูลข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.cmc.co.th หรือ Call center 1172 และ Facebook Fanpage : CMC Group (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ