WACAY จัดเต็มมินิแฟชั่นโชว์ก่อนเปิดรันย์เวย์ "ELLE Fashion Week 2024

ข่าวบันเทิง Tuesday September 24, 2024 09:00 —ThaiPR.net

WACAY จัดเต็มมินิแฟชั่นโชว์ก่อนเปิดรันย์เวย์

พาชม WACAY Mini Fashion Show อุ่นเครื่องก่อนเปิดรันเวย์แฟชั่นจริง ภายในงานแถลงข่าวเตรียมเปิดรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ ELLE Fashion Week 2024 ที่สุดของแฟชั่นโชว์แห่งปีที่ทุกคนรอคอย โดย WACAY เป็น 1 ใน 15 Thai Designer แบรนด์ชั้นนำใน ELLE Fashion Week 2024 ที่จะจัดโชว์ขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 18:00 น ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าวในครั้งนี้ แบรนด์แฟชั่น WACAY (วาเคย์) ได้จัดWACAY Mini Fashion Show ที่มี Muse ที่มาในชุดของ WACAY คือ คุณ มิ้นต์-ชาลิดา, แบงค์-มณฑป และ มอส-ภาณุวัฒน์ พร้อมทำความรู้จักกับ WACAY แบรนด์ที่ผสานความ ทันสมัยและพลังความคิดสร้างสรรค์โดยสองพี่น้อง กิ๊ฟท์-ณัฐชา หอสัจจกุล และเกรช-ชิดชนก หอสัจจกุล เจ้าของแบรนด์ WACAY กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการผลิตลาย Monogram ของตนขึ้นมา โดยที่ WACAY ได้เคยร่วมจัดแสดงผลงานที่ Paris และ Miami มาแล้ว ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่จัดโชว์สุดพิเศษในไทย กับ ELLE โดยนำทุก Monogram Series มานำเสนอในรูปแบบใหม่

สำหรับความสำเร็จ ของ WACAY (วาเคย์) เคยถูกเชิญไปร่วม Paris Fashion Week 2022 ประเทศฝรั่งเศส โดยแบรนด์ WACAY ได้รับความสนใจอย่างมากทั้งจากสื่อและลูกค้าต่างชาติ และยังได้มีโอกาสถูกเชิญไป Fashion Week อีกครั้งที่ Miami Fashion Week ที่อเมริกา

สามารถติดตามชมแฟชั่นใหม่ ๆ ของ WACAY (วาเคย์) ได้ที่ เว็บไซต์ www.wool-wacay.com และและจุดจำหน่าย Offline Stores ในประเทศ ที่เซ็นทรัลเวิลด์, ไอคอนสยาม และ KingPower


แท็ก elle fashion week  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ