เฮงลิสซิ่ง เปิดประมูลรถแห่งใหม่ ปักหมุดภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช

ข่าวยานยนต์ Tuesday September 24, 2024 12:28 —ThaiPR.net

เฮงลิสซิ่ง เปิดประมูลรถแห่งใหม่ ปักหมุดภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ เฮงลิสซิ่ง ผู้ให้บริการสินเชื่อ และนายหน้าประกันวินาศภัย เดินหน้าให้บริการลูกค้ากลุ่มผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์มือสองอย่างต่อเนื่อง เปิดลานประมูลรถแห่งที่ 11 แห่งแรกในภาคใต้อย่างเป็นทางการ ณ ถนนท่าศาลา-นครศรีฯ ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช  

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ลานประมูลรถเฮงลิสซิ่งจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้จัดประมูลรถเป็นวันแรกพร้อมจัดกิจกรรมแก่ผู้มาร่วมประมูล ได้แก่ แจกถุงผ้าเฮงลิสซิ่งรักษ์โลกเป็นของที่ระลึก บริการน้ำดื่ม "น้ำเฮง น้ำใจ" ร่วมรับประทานอาหาร และเปิดประมูลรถยนต์ 78 คัน รถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน

โดยรถที่นำมาประมูลทรัพย์ขายทอดตลาดภายในลานประมูลรถเฮงลิสซิ่งนครศรีธรรมราช รวบรวมจากสาขาเฮงลิสซิ่งในพื้นที่จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี พังงา กระบี่ ตรัง และ นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทุกประเภท ไม่ว่ารถยนต์นั่งส่วนบุคคล, รถเพื่อการพาณิชย์(รถกระบะ), รถตู้ และรถจักรยานยนต์ที่เป็นที่นิยม รวมไปถึงรถเพื่อการเกษตร(มีเล่มทะเบียน) ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์มือสอง เป็นอย่างยิ่ง พร้อมด้วยการดำเนินงานด้วยกระบวนการประมูลขายทอดตลาดที่มาตรฐาน โปร่งใส และราคาที่คุ้มค่า

ปัจจุบัน เฮงลิสซิ่งมีลานประมูลรถทั้งหมดรวมทั้งหมด 11 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น นครราชสีมา แพร่ สุพรรณบุรี พิษณุโลก อุดรธานี อุบลราชธานี ฉะเชิงเทรา และ นครศรีธรรมราช โดยในแต่ละลานประมูล ทำการเปิดประมูลขายทอดตลาดเป็นประจำ 2 ครั้งต่อเดือน ผู้ที่สนใจสามารถติดตามกำหนดการได้ที่ Fanpage Facebook "ลานประมูลรถhengleasing" ศึกษารายการรถและราคาอนุมัติขายประมูลได้ที่เว็บไซต์ www.auction.hengleasing.com หรือ เพิ่มเพื่อนในไลน์ LINE ID : 870julwo


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ