"คาเนกะ" จับเทรนด์สูงวัยอย่างสง่างามประเทศไทย เตรียมตีตลาดเสริมอาหาร 'ยูบิควินอล ในงาน "ไวต้าฟู้ด เอเชีย 2024"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 24, 2024 12:51 —ThaiPR.net

นายคาซึกิ ทาคิตะ (คนกลาง) หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาด 'คาเนกะ ยูบิควินอล' (Kaneka Ubiquinol(TM)) เอเชียแปซิฟิก บริษัท คาเนกะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่าย 'ยูบิควินอล' (Ubiquinol) ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงระดับโลก และทีมการตลาด นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ Ubiquinol โชว์ศักยภาพในงาน "ไวต้าฟู้ด เอเชีย 2024" (Vitafoods Asia 2024) เตรียมแผนร่วมมือกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญ (KOLs) ขยายตลาดการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ Ubiquinol รับเทรนด์ "สูงวัยอย่างสง่างาม" พร้อมรุกตลาดเสริมอาหารในประเทศไทย โดยถ่ายภาพภายในงานฯ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

อนึ่ง Kaneka Ubiquinol(TM) ได้รับการยกย่องในฐานะผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่ส่งเสริมสุขภาพและความมีอายุยืนยาว โดยมีบทบาทสำคัญในการสร้างพลังงานให้กับไมโตคอนเดรีย ซึ่งเป็นศูนย์กลางการผลิตพลังงานในเซลล์ทั่วร่างกาย เมื่ออายุมากขึ้น การผลิต Ubiquinol จะลดน้อยลง ทำให้การเสริม Ubiquinol เป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสุขภาพที่ดีในกลุ่มผู้สูงวัย

ทั้งนี้ "ไวต้าฟู้ด เอเชีย 2024" (Vitafoods Asia 2024) งานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมส่วนผสมสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย จัดระหว่างวันที่ 18 - 20 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ 1 - 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ