Netbay ศูนย์กลาง e-Logistics Gateway ของเมืองไทย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 15, 2008 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--Online Asset
ผู้ที่ต้องการเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจ ในโลกแห่งยุคดิจิตอล ด้วยการบริการด้านe-Business แบบครบวงจร Netbay ผู้ให้บริการเกตเวย์กลางสำหรับแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับการนำเข้า-ส่งออกสินค้า ของกรมศุลกากร
www.netbay.com ศูนย์กลางการให้บริการออนไลน์อย่างครบวงจร ด้าน e-Logistics และ e-Payment ครอบคลุมการให้บริการทั้งภาครัฐและเอกชน เพิ่มขีดความสามารถในการทำธุรกิจด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย (ebXML) เหนือด้วยประสิทธิภาพและต้นทุนที่ต่ำลง ช่วยผลักดันให้ธุรกิจไทยสามารถแข่งขันได้ในเวทีการค้าโลก ด้วยความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐาน ประสบการณ์ในการพัฒนา และการให้บริการทางด้านการทำธุรกรรมออนไลน์ที่ครบวงจร เน็ตเบย์ จึงมุ่งมั่นที่จะเป็น "e-Logistics Gateway Service Provider" โดยการรวบรวมทุกความ ต้องการของลูกค้ามาอยู่ในที่เดียวหรือ Single Window Entry Gateway เกิดเป็นการให้บริการ 2 ด้านหลัก ได้แก่ e-Logistics และ e-Payment เชื่อมโยงไปยัง ระบบการชำระเงินออนไลน์ กับธนาคารถึง 10 ธนาคาร ที่มีความปลอดภัยสูงสุด
ผู้สนใจแวะเข้ามาใช้บริการด้านe-Business สำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลทางอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับการนำเข้า-ส่งออกสินค้า ของกรมศุลกากรและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศได้แล้ววันที่www.netbay.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
Mr. Surath Boonchong (Eak)
Online Asset Company Limited
Tel:02-5549395 Mobile:081-9870490
Fax:02-5549385 www.efinancethai.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ