สัมผัสมนต์เสน่ห์ฤดูใบไม้ร่วงกับ "Sense of Koyo Afternoon Tea" ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday September 24, 2024 16:49 —ThaiPR.net

สัมผัสมนต์เสน่ห์ฤดูใบไม้ร่วงกับ

ต้อนรับฤดูกาลใบไม้เปลี่ยนสี ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมดื่มด่ำและพร้อมสัมผัสสีสันแห่งฤดูใบไม้ร่วง กับชุดน้ำชายามบ่ายเซ็ตใหม่ประจำฤดูกาล 'Sense of Koyo Afternoon Tea' ศิลปะชิ้นเอกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูกาล 'Koyo' หรือฤดูใบไม้ร่วง ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อเฉลิมฉลองความงดงามและสีสันอันซับซ้อนของฤดูใบไม้ร่วง โดยนำเสนอการผสมผสานอย่างกลมกลืนระหว่างการทำอาหารฝั่งตะวันตกและญี่ปุ่น ชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษนี้ พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป

'Sense of Koyo Afternoon Tea' ศิลปะอันงดงามที่ถูกออกแบบโดยการใช้เฉดสีอันอบอุ่นแต่มีชีวิตชีวา นำเสนอรสชาติอันละเอียดอ่อนทั้งอาหารคาวและขนมหวานที่ถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ด้วยความเชี่ยวชาญและชำนาญของทีมเชฟ

ชุดน้ำชายามบ่ายอันสวยงามนี้เริ่มต้นด้วยอาหารคาวเลิศรสหลากหลายชนิด อาทิ 'Chicken & Pecorino Tartlet' อันนุ่มละมุนเป็นรสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับมะเขือเทศออร์แกนิกจากจังหวัดเชียงใหม่ที่มีรสเปรี้ยว เสิร์ฟมาพร้อมกับครีมชีส Bocconcini เนื้อสีขาวนุ่ม สัมผัสรสชาติของท้องทะเลกับ 'Tuna Zuke' เนื้อปลาทูน่านำไปปรุงรสผสมกับงา เสิร์ฟลงในแป้งพายกรอบ
ขณะที่ท่านกำลังเพลิดเพลินกับอาหารคาวแสนละมุน ยังสามารถดื่มด่ำและลิ้มรสของขนมหวานที่ให้ความหอมสดชื่น ขนมหวานของชุดน้ำชายามบ่าย 'Sense of Koyo Afternoon Tea' นี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนของฤดูใบไม้ร่วง โดยเสิร์ฟทั้งขนมอบและขนมหวานชั้นเยี่ยมที่รสชาติและเนื้อสัมผัสได้แสดงถึงแรงบันดาลใจจากฤดูกาล เมนูแนะนำ ได้แก่ 'Black tea with Peach and Cream Cheese' การผสมผสานที่เข้ากันได้อย่างกลมกล่อมระหว่าง ความหวานและความเปรี้ยว 'Apple with Honey and Orange' ขนมรูปรังผึ้งที่ผสมผสานรสชาติอันน่ารื่นรมย์ของผลไม้และกลิ่นดอกไม้ที่แสนจะเข้ากัน และพบกับสัมผัสอันซับซ้อนของ 'Mikan Mandarin' เสิร์ฟพร้อมมาร์ชแมลโลว์ แอปริคอต อัลมอนด์ และมะพร้าว

ชุดน้ำชายามบ่ายจะไม่สมบูรณ์หากขาดสโคนไป โดย 'Sense of Koyo Afternoon Tea' เซ็ตนี้ ทีมเชฟขอนำเสนอสโคนยูซุ ที่ให้กลิ่นหอมสดชื่น เสิร์ฟพร้อมกับ clotted cream และแยม เพื่อปิดท้ายการเดินทางยามบ่ายนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

'Sense of Koyo Afternoon Tea' ราคาชุดละ 1,950++ บาท สำหรับ 2 ท่าน และ ราคาชุดละ 3,800++ บาท รวมแชมเปญ Billecart Salmon Brut Reserve จำนวน 2 แก้ว ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบของฤดูใบไม้ร่วง ณ ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ บริเวณชั้นที่ 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 14:00 - 17:00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 687 9000 หรืออีเมล fb.concierge@okurabangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ