AnyMind Group ขยายธุรกิจเพิ่มในจีนแผ่นดินใหญ่ด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ที่เมืองหางโจว

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday September 24, 2024 17:17 —ThaiPR.net

AnyMind Group ขยายธุรกิจเพิ่มในจีนแผ่นดินใหญ่ด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ที่เมืองหางโจว

AnyMind Group [TSE:5027] บริษัทผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชั่นสำหรับการดำเนินธุรกิจ (BPaaS) ด้านการตลาด อีคอมเมิร์ซ และดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ประกาศเปิดสำนักงานใหม่ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ซึ่งจะมีทีมขาย ทีมปฏิบัติการ และทีมเทคโนโลยีประจำการอยู่เป็นหลัก นับเป็นสำนักงานที่เพิ่มขึ้นจากสำนักงานของ AnyMind ในปัจจุบันที่เมืองเซินเจิ้นและเซี่ยงไฮ้ที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน 2 แห่ง ในประเทศจีน

สำนักงานและทีมงานในเมืองหางโจวจะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนความพยายามของบริษัทในการเสริมสร้างการค้าข้ามพรมแดนทั้งการนำเข้าและส่งออกสินค้าในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ โดยรวมถึงการใช้แพลตฟอร์มต่าง ๆ ของ AnyMind Group เช่น AnyX สำหรับการจัดการอีคอมเมิร์ซ AnyLogi สำหรับการจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศ AnyChat สำหรับการบริการลูกค้าและการค้าผ่านการสนทนา นอกจากนี้ ธุรกิจและผู้ค้าออนไลน์ยังสามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น AnyTag สำหรับการทำการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ และ AnyDigital สำหรับการโฆษณาผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง

นอกจากนี้ ผู้เผยแพร่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นในจีนแผ่นดินใหญ่ยังสามารถใช้ประโยชน์จาก AnyManager แพลตฟอร์มรวมศูนย์ที่ช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณาบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น (Publisher) ในการสร้างรายได้และขยายฐานผู้ใช้งาน

สำนักงานที่เมืองหางโจวจะเป็นที่ตั้งของศูนย์วิศวกรรมแห่งที่ห้าของบริษัท ต่อจากศูนย์วิศวกรรมในโตเกียว กรุงเทพฯ บังกาลอร์ และโฮจิมินห์ โดยศูนย์วิศวกรรมในหางโจวนี้จะมีทีม AnyMind AI Lab ซึ่งเป็นทีมวิจัยและพัฒนาที่เชี่ยวชาญด้านเอไอและเทคโนโลยีโมเดลภาษาขนาดใหญ่ (LLM) รวมถึงการนำเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับเอไอ อย่างการไลฟ์สดขายสินค้าด้วยเอไอมาประยุกต์ใช้และพัฒนาเพิ่มเติมให้กับธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

การขยายตัวของ AnyMind Group ในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ในครั้งนี้ ยังคงนำโดย คุณ Ben Chien กรรมการผู้จัดการ AnyMind Group ในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ โดย Chien กล่าวถึงการเปิดสำนักงานในหางโจวว่า"พวกเรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการตั้งสำนักงานใหม่ในหางโจว ในฐานะหนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซและการตลาดระดับโลก เรามั่นใจว่าจะช่วยเสริมความสามารถที่แข็งแกร่งในการแข่งขันของเราในตลาดประเทศจีน เรามีความหวังและความตั้งใจว่าจะนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีการค้าข้ามพรมแดนที่ล้ำสมัยของเราเพื่อช่วยนำเข้าและส่งออกสินค้าของลูกค้าของเราสู่ตลาดจีนมากยิ่งขึ้น"

คุณ Chien เข้าร่วมกับ AnyMind Group ในปี พ.ศ. 2561 ผ่านการเข้าซื้อกิจการ Acqua Media ซึ่งเป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง และได้เป็นผู้นำธุรกิจของบริษัทในประเทศจีนแผ่นดินใหญ่มาเป็นเวลา 6 ปีที่จนถึงปัจจุบัน 

ด้านคุณโคสุเกะ โซโก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า "อุตสาหกรรมการค้าดิจิทัลในจีนยังคงเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่ก้าวหน้าและทันสมัยที่สุดในโลก และเมืองหางโจวเป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับนวัตกรรมในด้านการค้า เรามีโอกาสที่จะไม่เพียงแค่ให้ธุรกิจเข้าถึงตลาดนี้ได้ แต่ยังเรียนรู้จากบริษัทชั้นนำในประเทศนี้ในการทำการค้าดิจิทัลอีกด้วย"

สำนักงานในหางโจวจะเป็นสำนักงานลำดับที่ 24 ของบริษัทฯ ใน 15 ตลาดทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียตะวันออก อินเดีย และตะวันออกกลาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ