Maison Berger Paris เปิดตัวแคมเปญ CSR "From Bottle to Energy" ชวนคุณนำขวดมาแลกเพื่อรับน้ำหอมกลิ่นพิเศษ เปิดประสบการณ์ความหอมใหม่ และดูแลโลกไปด้วยกัน

ข่าวบันเทิง Tuesday September 24, 2024 21:09 —ThaiPR.net

Maison Berger Paris เปิดตัวแคมเปญ CSR

Maison Berger Paris เปิดตัวแคมเปญ CSR "From Bottle to Energy" ชวนคุณนำขวดมาแลกเพื่อรับน้ำหอมกลิ่นพิเศษ เปิดประสบการณ์ความหอมใหม่ และดูแลโลกไปด้วยกัน

Maison Berger Paris ยังคงมุ่งมั่นในแนวคิดด้าน Sustainability และการบริโภคที่ยั่งยืน ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ From Bottle to Energy ซึ่งเป็นโครงการที่สนับสนุนให้ลูกค้าร่วมกันดูแลโลกและลดปริมาณขยะจากบรรจุภัณฑ์ โดยเชิญชวนให้ลูกค้านำขวดน้ำหอมที่ใช้หมดแล้วกลับมาแลกรับของขวัญที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา โดยลูกค้าสามารถแลกรับน้ำหอมกลิ่นพิเศษ 2 กลิ่น Paris Chic ในกลุ่ม Floral สดชื่น อ่อนหวาน และ Summer Rain ในกลุ่ม Fresh กระปรี้กระเปร่า สดชื่น สดใส ให้สัมผัสกลิ่นธรรมชาติ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งความหอมที่ไม่เหมือนใคร

โครงการ From Bottle to Energy ริเริ่มในประเทศไทยเป็นแห่งแรก โดยมุ่งหวังที่จะสะท้อนความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ผ่านการลดปริมาณขยะพลาสติกและแปลงขวดน้ำหอมที่ใช้แล้วเป็นพลังงานในกระบวนการผลิตอุตสาหกรรมซีเมนต์ ซึ่งเป็นแนวทางใหม่ในการนำขวดพลาสติกกลับมาใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า

นางนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เราให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด และเดินตามรอยนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัทแม่ "Maison Berger Paris is Committed to the Future of the Planet" จึงริเริ่มโครงการ Maison Berger Paris "From Bottle to Energy" ขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โครงการนี้เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ช่วยลดขยะพลาสติกและยกระดับการจัดการขยะให้เป็นประโยชน์ โดยการเปลี่ยนขวดพลาสติกให้กลายเป็นเชื้อเพลิงในกระบวนการผลิต ช่วยให้ลูกค้าของเรามีส่วนร่วมในการดูแลโลกอย่างยั่งยืน พร้อมกับได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากน้ำหอมกลิ่นพิเศษที่เราเตรียมไว้

Maison Berger Paris ขอเชิญชวนลูกค้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญรักษ์โลก "From Bottle to Energy" โดยการนำขวดน้ำหอมเปล่าที่ใช้แล้วมาคืน เพื่อรับของขวัญสุดพิเศษ เมื่อสะสมขวดน้ำหอมเปล่าขนาดใดก็ได้ ที่มีปริมาณรวมเท่ากับ 3 ลิตร แลกรับน้ำหอมเติมตะเกียงกลิ่น Summer Rain ขนาด 500 ml 1 ขวด ฟรี หรือ สะสมขวดน้ำหอมเปล่าขนาดใดก็ได้ ที่มีปริมาณรวมเท่ากับ 6 ลิตร แลกรับน้ำหอมเติมตะเกียงกลิ่น Paris Chic ขนาด 1 ลิตร 1 ขวด ฟรี โดยสามารถนำขวดน้ำหอมเปล่ามาแลกของขวัญได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลชิดลม) และที่ The Bedroom Company ทุกสาขา

From Bottle to Energy ไม่เพียงช่วยลดขยะและมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีให้ลูกค้าได้สัมผัสน้ำหอมกลิ่นใหม่ ๆ ที่โดดเด่นและเหมาะกับทุกบรรยากาศในบ้านของคุณ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลโลกไปพร้อมกับความหอมที่ไม่ซ้ำใครได้แล้ววันนี้

พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088


แท็ก น้ำหอม   BOT   AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ