ทรูมิวสิค ร่วมกับ แอลจี ชวนขาแดนซ์สนุกแนวใหม่ กับ 108 พันท่า

ข่าวบันเทิง Thursday May 15, 2008 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรูมิวสิค ร่วมกับ แอลจี ชวนขาแดนซ์สนุกแนวใหม่ กับ 108 พันท่า มันส์กับท่าเต้นสุดฮิพของศิลปินสุดเลิฟ และเรียนรู้ลีลาการเต้นแบบมืออาชีพ ท้าเท้าไฟประลองยุทธ์ “ตามหาท่าที่ 109”
ทรูมิวสิค ร่วมกับโทรศัพท์มือถือแอลจี เดินหน้าเอาใจคนรักดนตรี เปิดตัวกิจกรรมสุดพิเศษ “108 พันท่า” เอาใจขาแดนซ์ยุคไฮเทคให้อินเทรนด์ 108 ท่าเต้นมันส์สะใจของศิลปินคนโปรดแบบโหลดไม่อั้นบนมือถือ โทร *9108 และเรียนรู้ท่าเต้นกับมืออาชีพทุกที่ ทุกเวลากับ www.truemusic.com/108 และทรูวิชั่นส์ 26 พร้อมจัดแคมเปญพิเศษท้าประลองขาแดนซ์ ร่วมสนุก ครีเอทท่าเต้นไม่ซ้ำใครสไตล์คุณ ในแคมเปญ “ตามหาท่าที่ 109” ชิงรางวัลทุน การศึกษาพร้อมโทรศัพท์มือถือแอลจี รวม 10 รางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท
นายกิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ประธานคณะกรรมการบริหาร ทรูมิวสิค เรดิโอ กล่าวว่า ทรูมิวสิค ร่วมกับโทรศัพท์มือถือแอลจี เปิดตัว 108 พันท่า กิจกรรมพิเศษรูปแบบใหม่ล่าสุด สร้างประสบการณ์ใหม่เพื่อคอมมิวนิตี้คนรักดนตรีขาแดนซ์ได้สนุกเต็มอิ่ม ฝึกเต้นมันส์สะใจกับ108 ท่าเต้นหลากหลายสไตล์ของศิลปิน AF คนโปรด นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ เรียนรู้ด้านดนตรี ตามความตั้งใจของทรูมิวสิคที่จะให้เป็นกิจกรรมพิเศษ (Exclusive Activities) เพื่อฝึกทักษะและลีลาการเต้น เปิดประสบการณ์เรียนรู้รูปแบบใหม่โดยมีครูธัญญ์ มืออาชีพผู้อยู่เบื้องหลังเหล่าศิลปินชื่อดังเป็นผู้ออกแบบท่าเต้น ซึ่งสามารถฝึกเต้นเองได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน 3 สื่อคอนเวอร์เจนซ์ในกลุ่มทรู ทั้งมือถือ wap.truelife.com โทร *9108 ทีวีผ่านช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ช่อง 26 และออนไลน์ ผ่าน www.truemusic.com เว็บไซต์ที่เป็นแหล่งรวมคอมมิวนิตี้คนรักดนตรีผู้ชื่นชอบการเต้น นอกจากนี้ยังต่อยอดความสนุกให้แฟนๆ ได้โชว์ความสามารถ ออกแบบท่าเต้นในสไตล์ของตัวเอง และใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรด ในแคมเปญ ตามหาท่าที่ 109 เพียงส่งคลิปวิดีโอท่าเต้นของคุณที่เต้นให้เหมือนจากท่าเต้นที่ดาวน์โหลดมาจากคลิปใน 108 คลิป มาที่ www.truemusic.com/108 เพื่อร่วมประกวดในงาน LG KF 600 ร่วมกับ TrueMusic Presents 108 พันท่า Dance Party ชิงรางวัลทุนการศึกษาพร้อมโทรศัพท์มือถือแอลจี พร้อมร่วมสนุกกับศิลปิน AF คนโปรดมากมาย”
กิจกรรม 108 พันท่า จะเปิดประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ให้ชาวทรูมิวสิคจุใจกับหนึ่งร้อยแปดท่าเต้นมันส์ๆ ที่ออกแบบจากการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคน จัดแบ่งเป็น 12 เช็ต ได้แก่ เช็ตที่ 1 —3 สำหรับผู้ที่สนใจการเต้น ต้องการเรียนรู้และหัดเต้นด้วยตนเอง ฝึกสอนโดย ครูธัญญ์ เซ็ตที่ 4 —5 ท่าเต้นสุดฮิตจากศิลปินค่าย True Fantasia ทั้งชายและหญิง เซ็ตที่ 6 —9 ท่าสนุกๆ ในชีวิตประจำวัน ให้ขาแดนซ์ได้อัพเดทท่าเต้นใหม่ๆ ไปโชว์ก่อนใคร เซ็ตที่ 10 ท่าเต้นประจำราศี เซ็ตที่ 11 —12 Clip Art สื่อสารผ่าน Body Movement เพื่อผู้ชื่นชอบศิลปะ
ผู้สนใจสามารถติดตามชมเทคนิคการเต้นแบบสนุกสนานในรายการ 108 พันท่า by LG KF 600 มือถือระบบใหม่จากแอลจี (60 ตอน) วันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 19:55 — 20:00น. และ www.truemusic.com/108 แหล่งรวมข่าวสาร แลกเปลี่ยนข้อมูล ระหว่างคอมมิวนิตี้ขาแดนซ์ และเป็นช่องทางให้สื่อสารกับครูธัญญ์แบบ Interactive
นอกจากนี้ ทรูมิวสิคและแอลจี ยังจัดแคมเปญพิเศษเอาใจขาแดนซ์ “ตามหาท่าที่ 109” เพียงฝึกซ้อมท่าเต้น และถ่ายคลิปวิดิโอท่าเต้นที่เลียนแบบจาก 108 พันท่า ร่วมประกวดตามหาท่าที่ 109 ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษา พร้อมโทรศัพท์มือถือ LG จำนวน 10 รางวัล มูลค่ากว่า 100,000 บาท ผู้สนใจส่งคลิปมาได้ที่ www.truemusic.com/108 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม — 10 กรกฎาคม 2551 แล้วเตรียมตัวให้พร้อม ร่วมสนุกกันในงาน True Music Presents 108 พันท่า Dance Party วันที่ 13 กรกฎาคม 2551 พบกับ ศิลปิน AF คนโปรดเพียบ อาทิ วิทย์ ซีแนม แจ็ค มิวสิค ตี๋ พะแพง และ บอย AF2
นายปวิช วาสนสมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการให้ความสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวว่า “ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ดำเนิน
กิจกรรมการตลาดที่มีสีสันเพื่อสร้างกระแสความสนใจจากผู้บริโภคให้กับโทรศัพท์มือถือแอลจีรุ่นใหม่ๆ ที่ทยอยเปิดตัวมาอย่างต่อเนื่อง และด้วยจุดเด่นของโทรศัพท์แต่ละรุ่นที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นมัลติมีเดียโฟน, สมาร์ทโฟน, ดีไซน์โฟน และมิวสิคโฟน ทำให้กิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นต้องมีความหลากหลาย เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มอย่างทั่วถึง สำหรับกิจกรรม “108 พันท่า” ซึ่งเป็นกิจกรรมด้านความบันเทิงที่เน้นเรื่องของดนตรีโดยเฉพาะ อีกทั้งได้รับการสร้างสรรค์จากทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญอย่างทรูมิวสิค ผสานกับกระแส
ความโด่งดังของกลุ่มศิลปิน AF ดังนั้น บริษัทฯ มีความมั่นใจว่ากิจกรรมนี้จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมการตลาดด้านดนตรีที่จะสร้างกระแสความนิยมให้กับโทรศัพท์มือถือแอลจีได้เป็นอย่างดี ซึ่งนอกจากผู้บริโภคจะมีโอกาสได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าวผ่านช่องทางต่างๆ ของทรูมิวสิค โดยเฉพาะรายการ 108 พันท่า by KF 600 มือถือระบบสัมผัสใหม่จากแอลจี แล้ว บริษัทฯ ยังได้ร่วมกับทรูมิวสิคมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับแฟน AF ต่อเนื่องด้วยการจัดงาน LG KF 600 ร่วมกับ True Music Presents 108 พันท่า Dance Party เพื่อให้แฟนๆ ได้ร่วมใกล้ชิดกับกลุ่มศิลปิน AF แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าแอลจีโดยเฉพาะ โดยลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่น LG KF600 จะได้รับบัตรเข้าร่วมปาร์ตี้ 2 ใบ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่น LG KP220 จะได้รับบัตรเข้าร่วมปาร์ตี้ 1 ใบ รวมทั้งหมด 400 ที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ทั้งนี้ หลังจากที่บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านดนตรีที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ยังได้วางแผนเพื่อสานต่อกระแสดังกล่าวด้วยการนำโทรศัพท์มือถือที่เน้นความโดดเด่นด้านดนตรีที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่มาเปิดตัวให้ลูกค้าคนไทยได้เต็มอิ่มกับเสียงเพลงทุกที่ทุกเวลากันภายในกลางปี 51 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน”
“ทรูมิวสิคตั้งใจจัดกิจกรรมพิเศษ 108 พันท่า เพื่อให้คอดนตรีเต็มอิ่มกับประสบการณ์ดนตรีแบบไร้ขีดจำกัดตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมดนตรีสมบูรณ์แบบ ผ่านหลากหลายคอนเทนต์ในรูปแบบกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำคุณเชื่อมติดศิลปินได้ง่ายขึ้น เปิดโอกาสกรุยทางสู่แวดวงบันเทิง และเรียนรู้ดนตรีอย่างจุใจ เพราะทรูมิวสิค ให้คุณ... มากกว่าดนตรี” นายกิติกร กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู อ้างอิง (058) 14/05/2551
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
อมรภงศ์ ราชะพริ้ง โทร +66 (0) 2699 2776 อีเมลล์ amornphong_rac@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th

แท็ก ศิลปิน   แอลจี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ