RML ดันธุรกิจในเครือ 'ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส' รุกบริหารนิติบุคคล พร้อมยกระดับ Concierge Service เต็มรูปแบบ รองรับโครงการใหม่ในอนาคต

ข่าวอสังหา Wednesday September 25, 2024 10:29 —ThaiPR.net

RML ดันธุรกิจในเครือ 'ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส' รุกบริหารนิติบุคคล พร้อมยกระดับ Concierge Service เต็มรูปแบบ รองรับโครงการใหม่ในอนาคต

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาฯ ลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ในไทย  ลุยเดินหน้าดันธุรกิจในเครือ 'ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส' หรือ RMS บริหารงานนิติบุคคล ชูจุดเด่นทีมงานมืออาชีพ พร้อม Concierge Services เต็มรูปแบบ บริการเหนือระดับที่เปรียบเสมือนมีเลขาส่วนตัวเคียงข้างตลอด 24 ชั่วโมง นำเสนอประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบสนองทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่ รองรับการขยายตัวของโครงการในอนาคตอย่างเต็มศักยภาพ 

กรณ์ ณรงค์เดช กรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร RML เปิดเผยว่า "หลังจากที่บริษัทฯ ได้ปรับโครงสร้างองค์กรครั้งสำคัญและวางกลยุทธ์ใหม่ในไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทฯ เตรียมเดินหน้าต่อยอดธุรกิจในเครือ คือ บริษัท ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (RMS) โดยมุ่งเน้นการบริหารจัดการนิติบุคคลในโครงการต่างๆ ของ RML ซึ่งมีจุดเด่นสำคัญคือบริการ Concierge Services ที่เราเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกให้บริการนี้ในวงการอสังหาฯ โดยมอบบริการที่เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง นำเสนอบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นการจองร้านอาหารระดับ 5 ดาว การจัดหารถลีมูซีน รวมถึงการจองตั๋วสำหรับกิจกรรมหรืองานที่ยากต่อการเข้าถึง ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าของ RML ได้สัมผัสถึงความพิเศษที่เหนือระดับ เรามั่นใจว่าบริการนี้จะตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้ในอนาคตเรายังมีแผนที่จะขยายและพัฒนาบริการอื่นๆ ภายใต้ RMS เพิ่มเติม เพื่อรองรับลูกค้าใน       โครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง" 

RMS เน้นการบริหารจัดการนิติบุคคล เพื่อให้ลูกค้าของ RML ได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ พร้อมรักษามูลค่าทรัพย์สินในระยะยาว บริการสำคัญที่ RMS มอบให้ได้แก่ 

  • Concierge Services: เลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไร้ขีดจำกัด อาทิ การจองตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมที่เข้าถึงได้ยาก การประสานงานจัดปาร์ตี้ส่วนตัว การจองสปา นักบำบัดส่วนตัว และเทรนเนอร์ฟิตเนส เป็นต้น
  • Management Services: บริการด้านการบริหารทรัพย์สินอย่างครบวงจร รวมถึงการจัดหาบริษัทที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้บริการภายใต้ข้อกำหนดต่างๆ ตามกฎหมาย
  • Security Services: จัดหาบริษัทรักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างเข้มข้น เพื่อดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการใช้ชีวิตของลูกค้า
  • Engineering Services: บริการบำรุงรักษาทางด้านวิศวกรรม เพื่อตรวจสอบและดูแลระบบต่าง ๆ ทั้งในด้านระบบไฟฟ้า ระบบประปา และระบบโครงสร้าง โดยให้การดูแลตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน
  • Financial Management: บริการจัดการด้านการเงินอย่างครบวงจร เช่น จัดเก็บค่าส่วนกลาง บริหารจัดการและเพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน ดูแลประกันภัยที่พักอาศัยของลูกค้า เพื่อให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นระเบียบ
  • Resident Management: การจัดการข้อร้องเรียนและการตอบสนองต่อปัญหาของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
  • RMS Click Application: แอปพลิเคชันที่ครอบคลุมทุกบริการที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัย เช่น การประกาศข่าวสาร การแจ้งรับพัสดุ การชำระค่าใช้จ่าย และการจองพื้นที่ส่วนกลาง ลูกค้าสามารถนัดหมายแจ้งซ่อม รวมถึงสนทนาแบบเรียลไทม์กับทีมงาน RMS

"RML ยังคงมุ่งมั่นดูแลลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมใส่ใจลูกค้าทุกคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว RML เราทุ่มเทในการพัฒนาโครงการคุณภาพ และสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกมิติ เพื่อให้เรายังคงยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าด้วยความไว้วางใจที่เราได้รับมาโดยตลอด" กรณ์ กล่าวปิดท้าย 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ