“สก๊อต” ย้ำความสำเร็จผู้นำ ‘เครื่องดื่มคอลลาเจน’ เปิดตัว “สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์” เอาใจหนุ่มรุ่นใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday May 15, 2008 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--โพลีพลัส พีอาร์
‘สก๊อต’ ผู้นำเครื่องดื่มคอลลาเจนรายแรกของตลาดเครื่องดื่มสุขภาพ เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จ ประกาศเปิดตัว “สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์” (Scotch Collagen-M with Zinc) เครื่องดื่มคอลลาเจนใหม่ล่าสุด เหมาะสำหรับผู้ชาย รวบรวม 3 คุณสมบัติ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนหนุ่มรุ่นใหม่ไว้ในขวดเดียวกันอย่างลงตัว โดยดูแลทั้งสุขภาพผิว กล้ามเนื้อ และความเป็นชาย ตั้งเป้าเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ ผู้ชายวัยทำงานที่รักการดูแลตัวเองให้ดูดีครบถ้วน ดึง 3 คาสโนว่าเมืองไทย “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช” ตัวแทนผู้ชายไทยที่มีเสน่ห์ครบถ้วน ร่วมงานเปิดตัวอย่างคึกคัก
นายสมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา สก๊อต เปิดตลาดเครื่องดื่มคอลลาเจนเป็นรายแรก จนปัจจุบันประสบความสำเร็จเป็นผู้นำตลาด ‘สก๊อต คอลลาเจน-อี’ เครื่องดื่มคอลลาเจน ที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงอย่างงดงาม ล่าสุดเราได้ศึกษาพฤติกรรมความต้องการของกลุ่มผู้ชายวัยทำงาน พบว่ากระแสการดูแลสุขภาพของผู้ชายยุค 2008 เติบโตและมีความต้องการดูแลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น เราจึงได้พัฒนาและแตกไลน์ผลิต “สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์” เครื่องดื่มคอลลาเจนที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสำหรับผู้ชาย เพิ่มอีกหนึ่งทางเลือก โดยเน้นกลุ่มผู้ชายที่ห่วงใยสุขภาพและต้องการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ซึ่งสก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์นี้ ประกอบไปด้วยคอลลาเจน, ซิงค์, แอล-คาร์นิทีน, วิตามินเอ, วิตามินอี, วิตามินบี2, วิตามินดี3 และไซลิทอล ซึ่งครบถ้วนความต้องการไว้ในหนึ่งเดียว ทั้งสุขภาพผิว กล้ามเนื้อ และความเป็นชาย โดยเน้นเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ที่เป็นผู้ชายวัยทำงานอายุ 25 ปีขึ้นไป รักการดูแลตัวเอง ซึ่ง “สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์” นับเป็นเครื่องดื่มที่โดดเด่นในด้านคุณค่า สามารถทำให้ผู้ชายดูดีได้ครบถ้วนทุกความต้องการ”
ทางด้าน นางสาววรวิมล กรรมารางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงกลยุทธ์ทางการตลาดของ “สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์” อีกว่า “ปีนี้เรารุกการตลาดอย่างหนัก เพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดโดยเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ชายที่รักสุขภาพ เราได้ตั้งยอดขายจากนี้ไปถึงสิ้นปีไว้ที่ 80 ล้านบาทโดยได้เตรียมงบสำหรับทำกิจกรรมทางการตลาดหลากหลายรูปแบบทั้ง Above the Line และ Below the Line เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด อาทิ โฆษณาประชาสัมพันธ์ในสื่อวิทยุ สื่อภายในรถไฟฟ้า BTS สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อ ณ จุดขาย และกิจกรรมแนะนำสินค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ในสถานที่ออกกำลังกาย และฟิตเนสชั้นนำ
สำหรับภายในงานเปิดตัว “สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์” คว้าตัว 3 หนุ่มเจ้าเสน่ห์ ฉายาคาสโนว่าเมืองไทย นำโดย “วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และ ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช” มาร่วมงานเปิดตัว พร้อมเปิดเผยถึงการดูแลตัวเองให้ดูดีมีความเซ็กซี่ จนกลายเป็นขวัญใจสาวๆ ไปทั้งประเทศ เพื่อสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ “สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์” ที่รวมความต้องการของผู้ชายที่ต้องการดูดีเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน
ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายสก๊อต ได้รับการยอมรับในมาตรฐานการผลิต จึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่า “สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์” ผลิตด้วยเทคโนโลยีทางโภชนาการที่ทันสมัยและขั้นตอนการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงเชื่อมั่นได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกขวดมีคุณภาพ สะอาดและปลอดภัยต่อการบริโภค มอบความสดชื่นสดใสได้ทุกวัน ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายในร้านค้าโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) และเทรดดิชันนอลเทรด (Traditional Trade) และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ
สก๊อต คอลลาเจน-เอ็ม วิธ ซิงค์ บรรจุขนาด 45 ซีซี ราคาขาย 58 บาท / ขวด บรรจุในกล่องลายสีขาว น้ำเงิน ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ คอลลาเจน, ซิงค์, แอล-คาร์นิทีน, วิตามินอี, วิตามินเอ, วิตามินบี2, วิตามินดี3 และไซลิทอล เหมาะสำหรับผู้ชายยุคใหม่ที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02-572-4444 : ปิยวรรณ ( เจี๊ยบ ) 089-440-2964 / พรจิต ( จอย ) 081- 924-9196

แท็ก คอลลาเจน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ