Morning Max อาหารเสริมชงดื่ม - รีสตาร์ทชาร์จพลังให้รีเฟรชอีกครั้ง ทางเลือกใหม่ให้สายปาร์ตี้ ทำงานหนัก คนรักสุขภาพได้เอนจอยทุกไลฟ์สไตล์

ข่าวบันเทิง Wednesday September 25, 2024 14:17 —ThaiPR.net

Morning Max อาหารเสริมชงดื่ม - รีสตาร์ทชาร์จพลังให้รีเฟรชอีกครั้ง ทางเลือกใหม่ให้สายปาร์ตี้ ทำงานหนัก คนรักสุขภาพได้เอนจอยทุกไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันทำให้หลายคนประสบความเหนื่อยล้าทั้งกายและใจ โดยเฉพาะกลุ่มวัยทำงาน ที่นอกจากการทำงานหนักแล้ว อาจมีบางวันที่มีกิจกรรมเข้าสังคม ต้องไปสังสรรค์ ปาร์ตี้จนเกิดอาการแฮงค์โอเวอร์ ทำให้เกิดผลเสียหลายอย่างตามมา และนับได้ว่าเป็นการโหมใช้ร่างกายอย่างไม่หยุดพัก ทางแบรนด์อาหารเสริม 'ไลฟ์สแปน (LIFESPAN)' ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชงดื่มแก้แฮงค์ระดับพรีเมียม ที่มีสารสกัดสูตรเฉพาะในชื่อ 'Morning Max' (มอร์นิ่งแมกซ์) เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่, สายปาร์ตี้, สายทำงานหนัก, สายนอนดึก, สายรักสุขภาพ, คนที่ประสบปัญหาแฮงค์บ่อยๆ ฯลฯ เพื่อให้ได้รีสตาร์ทชาร์จพลังและได้เอนจอยไปกับทุกไลฟ์สไตล์ ขานรับเทรนด์ดูแลสุขภาพที่เป็นที่นิยมไม่หยุด พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษก่อนเข้าสู่ช่วงปลายปีซึ่งเป็นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกวันของการตื่นนอนได้เริ่มต้นด้วยพลังแห่งความสดชื่นจาก 'Morning Max' ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชงดื่ม ที่ได้ใช้สารสกัดคุณภาพสูงระดับพรีเมียม ที่ผ่านการผลิตด้วยวัตกรรมใหม่สมัยใหม่ของวงการอาหารเสริม เพื่อตอบโจทย์และเป็นตัวช่วยให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ประสบทุกปัญหาหนักใจ ทั้ง อาการแฮงค์จากการปาร์ตี้หนัก รวมไปถึงอาการไม่สดชื่นที่เกิดจากการทำงานหนัก นอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ฯลฯ  พร้อมฟื้นฟูร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพสมองและการทำงานของร่างกาย ให้พร้อมลุยได้ทุกวัน

โดย 'Morning Max' มีการจดทะเบียน อย. เลขที่ 1311756550318 ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจในความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานระดับสากล ชูจุดแข็งเพื่อเป็นตัวเลือกที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์รอบด้าน ด้วยการรวบรวมสารสกัดอย่างดีจากทั่วโลก โดยมีส่วนผสมหลัก 'สารสกัดน้ำต้มปลาทูน่า' ที่นำเข้าจากญุ่ปุ่น ช่วยลดระดับแอลกอฮอล์ในเลือด และยังมีคุณสมบัติฟื้นฟูกล้ามเนื้อโดยการลดกรดแลคติกในกล้ามเนื้ออันเป็นต้นเหตุของความเมื่อยล้าของร่างกาย, 'สารสกัดใบชาเขียว' นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานของร่างกาย เพิ่มความตื่นตัวให้กับร่างกาย, 'สารสกัดหัวข่า' นำเข้าจากอินเดีย ช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองและเพิ่มสมาธิในการทำงาน , กรดอะมิโน '3 แอล' ประกอบด้วย 'แอล-กลูต้าไธโอน', 'แอล-กลูตามีน' และ 'แอล-ซีสทีน' สารเหล่านี้เป็นกรดอะมิโนที่มีบทบาทสำคัญในกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย เช่น การบำรุงระบบภูมิคุ้มกัน การสร้างโปรตีน และการช่วยในการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย ทั้งยังเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมบำรุงฟื้นฟูเซลตับให้พร้อมใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และยังมีวิตามินอีก 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการในยามผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 'Morning Max' จำหน่ายในราคา 650 บาท สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์แอพส้มช้อปปี้ หรือหากสนใจต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปศึกษาต่อได้ที่ www.morningmaxthailand.com และแอดไลน์เพื่อสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่ไลน์ @lifespan


แท็ก Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ