T- Evergreen Adventure เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Dry Seal ครั้งแรก ในอุตสาหกรรมแกลมป์ปิ้ง ตอกย้ำแบรนด์ เจาะกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 25, 2024 14:21 —ThaiPR.net

T- Evergreen Adventure เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Dry Seal ครั้งแรก ในอุตสาหกรรมแกลมป์ปิ้ง ตอกย้ำแบรนด์ เจาะกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

บริษัท ที-เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จำกัด (T-Evergreen Adventure)  เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Dry Seal ครั้งแรกในอุตสาหกรรมแกลมป์ปิ้งรีสอร์ท เพื่อตอกย้ำแบรนด์การเป็นหนึ่งผู้นำเต็นท์แกลมป์ปิ้งรีสอร์ท เจาะกลุ่มลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อ

นายอีเทิน อ๋อง กรรมการผู้จัดการบริษัท ที-เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จำกัด (T-Evergreen Adventure) กล่าวว่า ทิศทางครึ่งปีหลังนี้บริษัทได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ Dry Seal ที่แรกในอุตสาหกรรมแกลมป์ปิ้ง ช่วยลดการสัมผัสระหว่างผ้าคลุมเต็นท์บริเวณช่องมองวิวกับโครงเต็นท์ เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานเต็นท์แกลมปิ้งได้เป็นอย่างดี มีคุณสมบัติสามารถระบายความชื้นได้ดี มีวัสดุอ่อน นุ่ม สามารถทนแรงกดทับได้ ทนแดด ทนฝน ยืดอายุการใช้งานส่วนของช่องมองวิวได้เป็นอย่างดี รองรับทุกสภาพอากาศในทุกฤดูกาล มีความสวยงาม แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา และช่วยให้เต็นท์รีสอร์ทแกลมปิ้งมีประสิทธิภาพในการใช้งานมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการรีสอร์ทหรือลูกค้าที่มาพักจะได้รับบริการและความพึงพอใจสูงสุดจากผลิตภัณฑ์ บริษัทมีแผนขยายธุรกิจแกลมปิ้งโดยรักษาฐานลูกค้าเก่าและเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งลูกค้าในประเทศไทยและต่างประเทศ

นอกจากนี้ T-Evergreen Adventure ( ที-เอเวอร์ กรีน แอดเวนเจอร์ ) มีเต็นท์แกลมปิ้ง และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งมากกว่า 30 ชนิด ที่เดียวครบจบ ทุกสไตล์ในการตั้งแคมป์ ถึง 10 แบบอาทิ เต็นท์โดม (Geodesic Dome Tent), เต็นท์สไตล์มองโกล (Yurt Tent), เต็นท์ทรงเปลือกหอย (Shell Tent), เต็นท์ซาฟารี (Safari Tent) และเต็นท์กระโจม (Bell Tent) เต็นท์หลังคารถ( Roof Top Tent ) เก้าอี้ โต๊ะ และโคมไฟ ที่มีหลากหลายรูปแบบ ดีไซน์ ทันสมัย แข็งแรง นั่งสบาย ทำจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม พกพาง่าย จัดเก็บง่าย น้ำหนักเบา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และทุกพื้นที่ และผ้าคลุมเต็นท์แกลมปิ้ง ที่มีประสิทธิภาพกันไฟลามเร็วเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน ระบายอากาศได้ดี คุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกระดับและมีบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งานอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ