นับถอยหลังสู่งาน Thailand Now & Next: Thriving through The Economic Instability เปิด 4 ไฮไลท์สำคัญที่นักการตลาด ภาคธุรกิจไทย ไม่ควรพลาด!

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday September 25, 2024 17:15 —ThaiPR.net

นับถอยหลังสู่งาน Thailand Now & Next: Thriving through The Economic Instability เปิด 4 ไฮไลท์สำคัญที่นักการตลาด ภาคธุรกิจไทย ไม่ควรพลาด!

เตรียมนับถอยหลังสู่งานสัมมนาเชิงธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่ THAILAND NOW AND NEXT ที่กลับมาอีกครั้งภายใต้คอนเซปต์ Thriving through The Economic Instability ชวนธุรกิจเปิดมุมมองและเตรียมพร้อมรับมือโลกแห่งความไม่แน่นอน พบกับผู้เชี่ยวชาญจากองค์กรชั้นนำมากมาย ที่จะมาร่วมอัปเดตเทรนด์ผู้บริโภคไทย เปิดกลยุทธ์การใช้ดาต้า อาวุธสำคัญที่จะช่วยนำทางให้ธุรกิจไปต่อได้ พร้อมเผยทิศทางโซลูชันเพื่อธุรกิจจาก LINE ที่มุ่งเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้กับธุรกิจไทยอย่างรอบด้าน โดย 4 ไฮไลท์หลักของงานที่น่าสนใจ มีดังนี้

เปิดเทรนด์ผู้บริโภคไทยในยุคสมัยของการเปลี่ยนแปลง

ภาวะเงินเฟ้อและการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจที่กำลังเกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ภาคธุรกิจต้องหมั่นเรียนรู้ให้ไว เพื่อปรับตัวให้ทัน ชินตา ศรีจินตอังกูร Thailand Site Leader บริษัท นีลเส็นไอคิว (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทวิจัยตลาดระดับโลก จะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ เปิดเทรนด์ความต้องการ และปัจจัยการตัดสินใจซื้อท่ามกลางความกดดันทางเศรษฐกิจของผู้บริโภคไทย ภายใต้หัวข้อ UNFOLDING CONSUMER INSIGHTS IN A CHALLENGING THAILAND มุ่งเน้นให้ภาคธุรกิจเข้าใจบริบทและแนวโน้มสำคัญของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อวางแผนดำเนินธุรกิจให้สอดคล้อง เท่าทัน

เจาะลึกอินไซต์ กลยุทธ์การใช้ดาต้า อาวุธสำคัญนำทางธุรกิจยุคใหม่

ในโลกปัจจุบัน ดาต้ากลายมาเป็นอาวุธสำคัญสำหรับธุรกิจยุคใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจของไทย ดาต้าสามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องนำทาง พาธุรกิจเดินหน้าต่อได้ หากแต่ธุรกิจต้องรู้จักเก็บรวบรวมและใช้งานดาต้าผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลให้เป็น ศรีสุภาคย์ อารีวณิชกุล ผู้อำนวยการธุรกิจองค์กร LINE ประเทศไทย จึงชวนนักธุรกิจมาร่วมเจาะลึกถึงข้อมูลอินไซต์ เทรนด์และกลยุทธ์การใช้งานดาต้าบน LINE เพื่อรองรับความไม่แน่นอนด้วยปัจจัยจากผู้บริโภค ภายใต้หัวข้อ UNCOVERING LINE INSIGHTS THROUGH CHANGING CONSUMER FUNNEL มุ่งเน้นให้ภาคธุรกิจไทย สามารถใช้งานดาต้าได้อย่างมั่นใจ ทางออกในการรักษาความสามารถในการแข่งขันได้ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอน

เผยโร้ดแมปเทคโนโลยีบน LINE ขับเคลื่อนการเติบโตด้วยดาต้าในอนาคต

เวทีสำคัญในการเผยทิศทางการพัฒนาเทคโนโลยี โซลูชั่นใหม่เพื่อภาคธุรกิจจาก LINE โดย วีระ เกษตรสิน รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ LINE ประเทศไทย ภายใต้หัวข้อ UNVEILING LINE DATA SOLUTIONS ROADMAP AND VISION ที่จะมาร่วมเผยโร้ดแมปเทคโนโลยีสำคัญ ต่อยอดการใช้ดาต้าของภาคธุรกิจไทย ในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพทางการตลาด เสริมสร้างประสบการณ์ การมีส่วนร่วมของผู้บริโภคได้เต็มศักยภาพ สู่การเติบโตเชิงธุรกิจที่มีประสิทธิภาพขึ้นในอนาคต

เปิดเทรนด์การใช้งานดาต้าบน LINE สู่ความสำเร็จที่สร้างได้จริง

พร้อมด้วย 3 เวทีการเสวนาจากเหล่าแบรนด์ ธุรกิจองค์กรชั้นนำในไทย ที่จะมาร่วมแชร์มุมมอง แนวคิดและประสบการณ์การใช้งานดาต้าเพื่อธุรกิจ ที่สามารถสร้างการเติบโตได้จริงในโลกปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น เวทีเสวนาภายใต้หัวข้อ UNTOLD STORY OF WINNING BRANDS IN CONVERSION WORLD พูดคุยถึงการใช้ดาต้าสร้างความสำเร็จในยุคที่ธุรกิจโฟกัสยอดขาย หัวข้อ SUCCESS BRAND EXPERIENCE DESIGN SHOWCASES เปิดกรณีศึกษาการใช้ดาต้าสร้างความสำเร็จด้วยประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ ตรงใจผู้ใช้ และหัวข้อ LEVEL UP YOUR BRAND DATA WITH LEADING MARTECHS เปิดมุมมองจากเหล่าองค์กรด้านโซลูชั่นชั้นนำในไทย ในการช่วยยกระดับแบรนด์ ขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จเชิงธุรกิจด้วยดาต้าได้อย่างเต็มศักยภาพ

นักการตลาด และธุรกิจองค์กรในไทย ห้ามพลาด! งาน Thailand Now & Next: Thriving through The Economic Instability จะจัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม 2567 นี้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 16.00 น. ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพ นักการตลาด ธุรกิจองค์กรผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://lin.ee/LctansPt/wcvn โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 กันยายน 2567 นี้เท่านั้น! อย่าพลาดโอกาสสำคัญเพื่อรู้ทันเทรนด์ผู้บริโภคไทย ใช้กลยุทธ์ด้านดาต้านำพาธุรกิจคุณสู่ความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน Thailand Now & Next: Thriving through The Economic Instability

** สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานสำหรับแบรนด์ ธุรกิจองค์กรที่ได้รับเชิญ และผู้ลงทะเบียนที่ได้รับการยืนยันเข้าร่วมงานผ่านอีเมลเท่านั้น


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ