DECO เปิดบ้านพร้อมรุกตลาดเต็มกำลัง ด้วยฐานการผลิตแบบครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของประเทศไทย

ข่าวยานยนต์ Thursday September 26, 2024 08:31 —ThaiPR.net

DECO เปิดบ้านพร้อมรุกตลาดเต็มกำลัง ด้วยฐานการผลิตแบบครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของประเทศไทย

DECO เปิดเกมรุกจัดงาน 'Deco Dealer Conference: Electrify Your Journey' ต้อนรับตัวแทนจำหน่ายจากทั่วประเทศ เยี่ยมชมฐานการผลิตสินค้าที่ค้นคว้าและพัฒนาระบบหลังบ้านมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นทางธุรกิจ หนึ่งในแผนธุรกิจที่พร้อมเดินหน้าผลักดันรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบรนด์ไทย เป็นทางเลือกใหม่แก่ผู้บริโภคที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด สู่การสร้างความยั่งยืนทั้งด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม พร้อมขึ้นแท่นผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของไทย

นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดโก้ กรีน เอนเนอร์จี จำกัด กล่าวว่า "นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงงานผลิตในปี 2018 และได้มีการจำหน่ายออกสู่ตลาดเป็นครั้งแรกในปี 2019 ช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯได้มีการพัฒนาคุณภาพสินค้าเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง พร้อมไปกับการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่ง ทั้งในส่วนของการขยายโรงงานผลิต การขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมเกือบทุกจังหวัดแล้วกว่า 100 ราย และในปีนี้ DECO เดินหน้าก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 อย่างเต็มตัวในวงการอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไทย ที่ครบวงจรและมีฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย วันนี้เรามีความพร้อมแล้วในทุกด้านและพร้อมลุยตลาดอย่างเต็มที่ พร้อมมอบสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานในราคาที่คนไทยจับต้องได้ และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างแท้จริง"

โดยภายในงาน นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์ ยังได้มีการกล่าวถึงแผนธุรกิจที่พร้อมเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นการขยายและพัฒนาเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ในประเทศไทย สร้างศูนย์กระจายสินค้าและบริการตามหัวเมืองแต่ละภูมิภาค เพื่อส่งเสริมตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าบริเวณโดยรอบ และรวมไปถึงการสร้างโรงงานแบตเตอรี่ โรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และชิ้นส่วนที่สำคัญภายในไตรมาส 4 ของปีนี้ เพื่อควบคุมคุณภาพและส่งเสริมด้านการบริการหลังการขาย ให้การบริการได้เป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว

DECO มุ่งพัฒนาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และสเปคสินค้า เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและมีประสิทธิภาพเหนือกว่าในท้องตลาด สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่จัดจำหน่ายในปัจจุบันของ DECO มีทั้งหมด 8 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Sofia, Luciano, Hannah, Super Ace, Vigor, G-Five, Double Ace และ Susu โดยขานรับ 'โครงการ EV3.0' จากรัฐบาลทุกรุ่น ราคาเริ่มต้นเพียง 28,640 บาท สามารถจดทะเบียนกับกรมขนส่งได้ทุกรุ่น จึงทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสเข้าถึงรถไฟฟ้าในราคาที่จับต้องได้ เต็มไปด้วยคุณภาพ ประสิทธิภาพ เทคโนโลยี และความทนทาน เป็นทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่าและประหยัดค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภค

นอกจากนี้ DECO มีแผนเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่มากถึง 10 รุ่น พร้อมขานรับนโยบาย EV3.5 ซึ่งจะเริ่มทยอยเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ โดยมุ่งหวังว่ารถไฟฟ้าของ DECO ไม่เพียงมุ่งหน้าบริการให้ผู้บริโภคชาวไทยเท่านั้น แต่ยังมองเห็นโอกาสในการบุกตลาดส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย

"วันนี้ DECO เริ่มก้าวออกมาจากหลังบ้าน เป็นวันแรกที่เปิดบ้าน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เรามีความเชื่อมั่นว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ DECO จะเป็นการจุดกระแสและปลุกระดมในเรื่องของความนิยมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นประเทศต้นแบบของอาเซียน เป็นประเทศที่มีคนใช้รถไฟฟ้าสัดส่วนมากที่สุดใน 10 ประเทศอาเซียน รวมทั้งผนึกกำลังพันธมิตรทั้งภาครัฐและภาคเอกชนให้มีการส่งเสริมทั้งเรื่องของการเป็นฐานผลิตยานยนต์หรือส่งออกยานยนต์อันดับต้นๆ ของโลก และส่งเสริมให้ผู้ประกอบการและผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนในไทย จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะทำให้เราเติบโตและเป็นผู้นำได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน" นายกฤตเมธ กล่าวทิ้งท้าย

สัมผัสรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า DECO ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายและเครือข่ายศูนย์บริการที่มีครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 100 แห่ง ติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมดี ๆ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ decogreenenergy.com และ Facebook: Deco มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า (Electric Motorcycle) https://www.facebook.com/decoev.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ