เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต "เห็นด้วยหู รู้ด้วยใจ ครั้งที่ 3" ศิลปินร่วมโชว์คับคั่ง เปิดพื้นที่เพื่อพี่น้องกลุ่มเปราะบางที่เปี่ยมไปด้วยความฝันและความสามารถทางดนตรี

ข่าวบันเทิง Thursday September 26, 2024 10:35 —ThaiPR.net

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนมาร่วมให้กำลังใจ และสัมผัสความงดงามของดนตรีที่เปี่ยมด้วยพลังใจไปพร้อมกันใน ฟรีคอนเสิร์ต "เห็นด้วยหู รู้ด้วยใจ ครั้งที่ 3" ในวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป บริเวณลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว ชั้น G โซน A เปิดพื้นที่เพื่อพี่น้องกลุ่มเปราะบางที่เปี่ยมไปด้วยความฝันและความสามารถทางดนตรี อาทิ ผู้พิการ ผู้สูงอายุ เด็ก และ เยาวชนในสถานพินิจให้มีโอกาสและแสดงความสามารถ เผยแพร่ผลงานเพลง และร่วมเล่นดนตรีไปกับศิลปินชั้นนำของประเทศ นำโดย ที เจ็ตเซ็ตเตอร์ (Jetset'er) เอ๊ะ จิรากร เดอะ พาร์กินสัน (The Parkinson) โปเต้ วงมีน (MEAN) โลโมโซนิก (Lomosonic) เพลย์กราวด์ (PLAYGROUND) พอส (Pause) ซีซั่นไฟฟ์ (Season Five) คิวมู (Qmuu) และศิลปินอีกมากมายร่วมส่งมอบความสุขด้วยเสียงเพลง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://www.mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ