Ampverse Group เปิดตัวเอเจนซี่ใหม่ เจาะลึกกลุ่มการตลาดส่งเสริมนวัตกรรมเกม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday September 26, 2024 12:21 —ThaiPR.net

Ampverse Group เปิดตัวเอเจนซี่ใหม่ เจาะลึกกลุ่มการตลาดส่งเสริมนวัตกรรมเกม

Ampverse Pulse เอเจนซี่รุ่นใหม่ครบวงจร ก่อตั้งจากความเข้าใจคนวงการเกมและสามารถทำให้ 30 เกม

ขึ้นสู่อันดับ 1 ในแอปสโตร์ประเทศไทย

Ampverse Group (แอมป์เวิร์ส กรุ๊ป) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการด้านธุรกิจเกมมิ่งและอีสปอร์ต ประกาศเปิดตัวเอเจนซี่การตลาดเกมแบบครบวงจรในชื่อ Ampverse Pulse ซึ่งเกิดขึ้นจากความสำเร็จของหน่วยธุรกิจโซลูชันการตลาดของ Ampverse Group 

โดย Ampverse Pulse มีเป้าหมายที่จะให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถมีส่วนร่วมกับชุมชนเกมและความบันเทิงที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย และตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA)

ด้วยฐานแฟนคลับกว่า 600 ล้านคน และ ความร่วมมือกับลูกค้ามากกว่า 300 ราย โซลูชันการค้า รวมไปถึงผลงานด้านเกมและความบันเทิงชั้นนำ Ampverse Group ได้กลายเป็นผู้นำที่สำคัญในภูมิภาคนี้ โดยการเปิดตัว Ampverse Pulse ที่เกิดขึ้นหลังจากความสำเร็จที่น่าประทับใจของ Ampverse Group ในการสร้างรายได้ดีจากธุรกิจโซลูชันการตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเน้นย้ำถึงความต้องการที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพของบริษัทผ่านสื่อชั้นนำ รวมถึงแฟนอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง Bacon Time และทีมระดับตำนาน Made in Thailand (MiTH)

Ampverse Pulse ต้องการที่จะขยายการเป็น Solution ทางการตลาดเพื่อเป็นผู้ให้บริการแบบครบวงจรให้กับแบรนด์และ Game Publisherโดยจะครอบคลุมกลยุทธ์และการดำเนินงานของอินฟลูเอนเซอร์ในวงการเกม ความร่วมมือด้าน IP ในเกมและความบันเทิง การโฆษณาภายในเกม - รวมถึงการเข้าใจและการวางแผนสื่อ เพื่อสร้างความร่วมมือในเรื่องการตลาดของเกม ที่จะสามารถสร้างอีเว้นท์ที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่าเกมเมอร์ได้เพื่อสร้างความร่วมมือในเรื่องการตลาดของเกม ที่จะสามารถสร้างอีเว้นท์ที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่าเกมเมอร์ได้ โดย Ampverse Pulse จะได้รับประโยชน์จากระบบนิเวศของ Ampverse Group ที่ครบวงจร ประกอบด้วยพอร์ตโฟลิโอที่เติบโตขึ้นของสื่อบันเทิงและเกมที่เป็นเจ้าของและดำเนินการ การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกจากผู้ติดตาม 600 ล้านคนจากสื่อของ Ampverse Group และเครือข่ายขนาดใหญ่ รวมถึงข้อมูลพฤติกรรมและรูปแบบการซื้อของคนรุ่นใหม่ที่ได้จากผลิตภัณฑ์การค้า ทั้งนี้ ทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์และผลงานที่ได้รับการยอมรับยังช่วยสร้างกลยุทธ์และดำเนินการให้ลูกค้ามากกว่า 300 รายที่มุ่งเป้านักเล่นเกม

การเติบโตแบบก้าวกระโดดในการเป็นพาร์เนอร์กับแบรนด์

ด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Ampverse Groupในความร่วมมือกับแบรนด์ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ซึ่งบริษัทมุ่งเน้นที่จะพัฒนา Ampverse Pulse รวมถึงการนำเสนอบริการในภูมิภาค MENA เป็นครั้งแรก โดย Ampverse Group มีประวัติที่ยาวนานในการสร้างความสำเร็จกับแบรนด์จากหลากหลายภาคส่วน รวมถึง NaRaYa, Nivea, Red Bull, Burger King และ Koh Kae โดยแบรนด์ดั้งเดิมชั้นนำอย่าง NaRaYa ประสบความสำเร็จในการเข้าถึงชุมชนเกมผ่านแคมเปญการสนับสนุนทีม Bacon Time ซึ่งช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมของแบรนด์ในชุมชนแฟน ๆ รวมถึงแบรนด์อาหารระดับโลกอย่าง Burger King โดยความร่วมมือระยะยาวของ Ampverse Pulse จะสามารถช่วยขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลและเพิ่มการรับรู้ในกลุ่มชุมชนแฟน ๆ ที่กว้างขวางขึ้น การเปิดตัวของ Ampverse Pulse จะช่วยเสริมศักยภาพให้กับแบรนด์ต่าง ๆ โดยนำเสนอโซลูชันการตลาดที่ครบวงจรและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างความผูกพันและเพิ่มคุณค่าจากกลุ่มผู้ชมเกมและความบันเทิง

Ampverse Pulse จะยังคงสร้างพื้นฐานความไว้วางใจต่อไป ขยายขอบเขตและผลกระทบของความร่วมมือนี้ โดยช่วยเปิดตัวเกมที่ประสบความสำเร็จมากมายสู่ตลาดและเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Ragnarok Origin, Arena Breakout และ Genshin Impact

คุณอาเรีย วอง (Aria Wong) ผู้จัดการแบรนด์อาวุโสของทีมการตลาดต่างประเทศ MoreFun Studio ของ Tencent เผยว่า "การที่ได้ร่วมงานกับ Ampverse Pulse นับเป็นประสบการณ์ที่ดีมากของ Arena Breakout ในประเทศไทย โดยทาง Ampverse Pulse มีส่วนช่วยผลักดันให้ Arena Breakout มีคนรู้จักมากขึ้นทั้งในวงการเกมและวงการบันเทิง ทำให้การทำการตลาดในประเทศไทยได้รับผลตอบรับที่ดีมาก"

"เอเจนซี่ Ampverse Pulse ไม่ใช่แค่นำเสนอโซลูชันด้านการตลาด แต่เป็นเอเจนซีของคนรุ่นใหม่ที่เข้าใจวัยรุ่นยุคปัจจุบันอย่างดี เห็นได้จาก DNA แนวเกมของเรา ซึ่ง Pulse เป็นตัวสะท้อนความตั้งใจเราในการรับมือกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายเกมที่ต้องการให้เกิดการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่" คุณชาลี เบลลี่ (Charlie Baillie) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ampverse Group กล่าว "ในขณะที่วงการเกมยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดเป็นวัฒนธรรมยอดนิยม ซึ่งสิ่งที่ช่วยให้เข้าใจวัฒนธรรมของคอมมิวนิตีเกมได้มากขึ้น คือโซลูชันด้านการตลาดที่สร้างสรรค์ การสร้างอิมแพคได้ในวงกว้าง และการมีปฏิสัมพันธ์กับคอมมิวนิตีเกมได้ โดย Ampverse Pulse เกิดมาเพื่อสิ่งนี้โดยเฉพาะ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ