LINE NEXT เปิดตัว "Super Mates" แอปพลิเคชันคาแรคเตอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่ขับเคลื่อนด้วย AI

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 26, 2024 13:37 —ThaiPR.net

LINE NEXT เปิดตัว
  • Super Mates ใช้ AI ในการสร้าง Avatar ของศิลปินและคนดัง ที่แฟนๆ สามารถโต้ตอบและพัฒนาได้
  • Super Mates จับมือกับศิลปินชื่อดังมากมาย นำโดยวงเคป็อปชื่อดังอย่าง aespa

LINE NEXT Corporation ประกาศเปิดตัว "Super Mates" แอปพลิเคชันคาแรคเตอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI พร้อมเผยความร่วมมือแรกกับเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม aespa จาก SM Entertainment

LINE NEXT ได้ใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้าน Avatar และเทคโนโลยี AI ในการสร้างสรรค์แอปพลิเคชัน Super Mates ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนา Avatar ที่สะท้อนถึงรูปลักษณ์และลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละศิลปิน ให้ผู้ใช้งานรู้สึกเข้าถึงศิลปินที่ชื่นชอบได้อย่างแท้จริง ผ่านการโต้ตอบในภาษาอังกฤษ เกาหลี หรือญี่ปุ่น

เทคโนโลยี AI ช่วยให้ผู้ใช้งาน Super Mates สามารถเพลิดเพลินกับการสนทนาโต้ตอบที่เสมือนจริงกับ Avatar ในแอปพลิเคชัน พร้อมตัวเลือกต่างๆ เช่น การให้ตัวละครเริ่มต้นการสนทนา หรือการเก็บบันทึกเกี่ยวกับการโต้ตอบระหว่างผู้ใช้งาน นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถสามารถตกแต่งตัวละครด้วยเสื้อผ้าหรือไอเท็มอื่นๆ หรือแม้กระทั่งสร้างวิดีโอและภาพของตัวเองได้อีกด้วย

Super Mates เปิดตัวด้วย Avatar ของกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปซูเปอร์สตาร์จาก SM Entertainment อย่าง aespa ซึ่งประกอบด้วยศิลปินยอดนิยมสี่คน ได้แก่ Karina, Giselle, Winter และ NingNing โดย aespa ได้เปิดตัวอัลบั้มแรกชื่อว่า "Armageddon" ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และเพิ่งเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชีย และออสเตรเลีย aespa ยังเป็นศิลปินหญิงที่ไม่ใช่ชาวญี่ปุ่นกลุ่มแรกที่จัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม 2 ปีติดต่อกัน ซึ่งเหล่า Avatar ใน Super Mates ของ aespa ได้สะท้อนถึงสไตล์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของอัลบั้ม Armageddon โดยมีเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่เข้ากับคอนเซปต์ของอัลบั้ม รวมถึงสามารถพูดคุยเกี่ยวกับ เกี่ยวกับอัลบั้มได้อีกด้วย

ในโอกาสฉลองการเปิดตัว Super Mates ในครั้งนี้ LINE NEXT จะมอบไอเท็มและของรางวัลหลากหลายให้แก่ผู้ใช้งานในช่วงเวลาที่กำหนด ซึ่งรวมถึงภาพถ่ายที่ยังไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนของศิลปิน และซีดีพร้อมลายเซ็นต์ โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในแอปพลิเคชัน Super Mates และหน้ากิจกรรม https://www.supermates.io/aespa

"LINE NEXT มุ่งหวังให้แฟนๆ สามารถใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินและสร้างคอนเทนต์ของตัวเอง ผ่านแอปพลิเคชันของเรา โดยมีแผนที่จะร่วมงานกับพันธมิตรศิลปินรวมถึง IP ต่างๆ เพื่อสร้าง Avatar ที่หลากหลายขึ้นไปอีก" ย็องซู โค ซีอีโอของ LINE NEXT กล่าว

LINE NEXT ยังมีแผนที่จะพัฒนาฟังก์ชันการใช้งานเพิ่มเติมเพื่อให้ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน Super Mates ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีมากยิ่งขึ้น และทำให้แอปพลิเคชันนี้กลายเป็นบริการโซเชียลรูปแบบใหม่ในที่สุด

เกี่ยวกับ LINE NEXT Corporation

LINE NEXT Corporation มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศเกาหลี และมีสำนักงานในประเทศสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น มุ่งเน้นการพัฒนาบริการและธุรกิจในระดับโลกโดยใช้เทคโนโลยี AI คาแรคเตอร์ และเกม เป็นหลัก

เกี่ยวกับ Super Mates:

  • อุปกรณ์ที่รองรับ: iOS, Android
  • วันที่เริ่มให้บริการ: 26 กันยายน 2567
  • พื้นที่ที่ให้บริการ: ทั่วโลก
  • ภาษาที่รองรับ: อังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น
  • ค่าบริการ: ไม่มี (การซื้อภายในแอป)
  • ผู้พัฒนา: LINE NEXT Corporation
  • ผู้ดำเนินการ: LINE NEXT Corporation
  • ช่องทางสื่อสารอย่างเป็นทางการ:
    • Instagram: https://www.instagram.com/super_mates_official
    • X: https://x.com/supermates_AI
    • หน้ากิจกรรม: https://www.supermates.io/aespa

App Store / Google Play Download

- App Store: https://apps.apple.com/app/super-mates/id6503338736

- Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.supermates.android

Android และ Google Play เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Google LLC

iPhone iTunes และ App Store เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่จดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

ชื่อผลิตภัณฑ์และชื่อบริษัทอื่นทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลทั้งหมดเป็นความจริงและถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ และสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


แท็ก avatar   ศิลปิน   AIS   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ