กสิกรไทยจับมือบีโอไอชี้ลู่ทางลงทุนในอิสราเอลและซูดาน

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 15, 2008 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคารกสิกรไทยร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) จัดงานสัมมนาในหัวข้อ “โอกาสและลู่ทางธุรกิจใหม่ของไทยในประเทศอิสราเอลและซูดาน“ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม 2551 เวลา 12.30 — 16.30 น. ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ถนนวิภาวดี-รังสิต เพื่อให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์แก่นักธุรกิจที่แสวงหาโอกาสใหม่ทางการลงทุน ในตลาดประเทศอิสราเอลและซูดาน ซึ่งเป็นประเทศที่มีศักยภาพสูง ในการรองรับการขยายตลาดของธุรกิจไทย
การสัมมนาดังกล่าวประกอบไปด้วยการบรรยาย 5 หัวข้อ ได้แก่ “ภาพรวมด้านเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม ประเทศอิสราเอล” โดยนายชนินทร์ ขาวจันทร์ หัวหน้าหน่วยพัฒนาการเชื่อมโยง อุตสาหกรรม สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน “โอกาสและลู่ทางธุรกิจของไทย ในประเทศอิสราเอล” โดย นายศักดิ์สิทธิ์ เฉลิมวงศาเวช ประธานสภาธุรกิจไทย-อิสราเอล “วิเคราะห์อุตสาหกรรมเด่นในประเทศอิสราเอล และการสนับสนุนการค้าจากหน่วยงานภาคเอกชนที่สนับสนุนโดยภาครัฐ” โดย นายพัฒนพงศ์ ตัณฑ์สมบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ ธนาคารกสิกรไทย “สิทธิประโยชน์และโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจ ในมุมมอง บีโอไอ” โดย นายชนินทร์ ขาวจันทร์ หัวหน้าหน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน และ “ผลสำรวจความเป็นไปได้ในการทำธุรกิจไทยในประเทศ ซูดาน” โดย นายอรรจนสิทธิ์ สร้อยทอง เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายสนับสนุนการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน
นักธุรกิจและผู้ประกอบการ ตลอดจนผู้สนใจทั่วไปสามารถเข้าร่วมงานสัมมนาได้โดยไม่มี ค่าใช้จ่ายใด ๆ และโปรดติดต่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์บรรษัทธุรกิจ ธนาคารกสิกรไทย คุณทิพวรรณ แถวหมอ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2470-2064. ทั้งนี้มีที่นั่งจำนวนจำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ