ส่งมอบรอยยิ้มเพื่อโลกที่สวยงาม ผ่านแคมเปญ "Give a Smile"

ข่าวทั่วไป Thursday September 26, 2024 13:56 —ThaiPR.net

ส่งมอบรอยยิ้มเพื่อโลกที่สวยงาม ผ่านแคมเปญ

เดินหน้าสู่การเปลี่ยนแปลง สร้างผลกระทบยั่งยืนในทุกก้าว

แม้ว่าอัตราการเกิดของประชากรจะลดลง แต่ทุก ๆ 3 นาที ยังมีเด็กเกิดมาพร้อมกับภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ นั่นหมายถึง 1 ใน 700 คนทั่วโลก เด็กเหล่านี้ต้องเผชิญกับความท้าทายทั้งทางร่างกายและจิตใจตั้งแต่วินาทีแรกที่พวกเขาลืมตาดูโลก วัตสัน ประเทศไทย ไม่เคยนิ่งเฉยต่อปัญหานี้ ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับคนไทยทุกคน โดยเฉพาะกับเด็ก ๆ ที่ต้องการโอกาสในการมีชีวิตที่สมบูรณ์ วัตสันได้ส่งมอบรอยยิ้มใหม่ให้กับเด็ก ๆ มาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile) ในการผ่าตัดภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ โดยมีพันธมิตรสำคัญอย่าง ลิสเตอรีน ดาร์ลี่ และคอลเกต ร่วมสนับสนุนมาตลอดระยะเวลา 7 ปีความร่วมมือในครั้งนี้ได้ช่วยคืนรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ กว่า 6,500 คนทั่วโลก* ทำให้พวกเขาได้กลับมามีความมั่นใจ เปิดประตูสู่ชีวิตที่เต็มไปด้วยโอกาส ทั้งในด้านการศึกษาและการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

แคมเปญ "Give a Smile" ของวัตสัน ไม่เพียงแต่เป็นการสนับสนุนด้านสุขภาพปากและฟันเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมอย่างยั่งยืน เพราะวัตสันเชื่อว่านอกจากการทำธุรกิจคือการใส่ใจในทุกชีวิต ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา วัตสันได้เดินหน้าเป็นผู้นำในการสนับสนุนการผ่าตัดภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ ให้กับเด็ก ๆ ทั่วโลก ผ่านแคมเปญ "Give a Smile" ซึ่งมุ่งเน้นการคืนความมั่นใจให้กับพวกเขาอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ วัตสันได้ร่วมสมทบทุนสนับสนุนการผ่าตัดผ่านมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile) ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่มอบการผ่าตัดฟรีให้กับเด็กที่มีความผิดปกติทางใบหน้าและปาก เพื่อมอบโอกาสให้พวกเขากลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง

มาร่วมสร้างรอยยิ้มที่เปลี่ยนชีวิต เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมแคมเปญ "Give a Smile" สินค้าตราวัตสันลาย Smile (Limited Edition) , ลิสเตอรีน, ดาร์ลี่ และคอลเกต ที่วัตสันทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม มาร่วมกันส่งมอบอนาคตที่สดใสให้กับเด็ก ๆ และสร้างสรรค์โลกที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มไปด้วยกัน


แท็ก วัตสัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ