เมกาบางนา ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ อิ่มอร่อย สุขใจ ได้บุญ ด้วยหลากหลายเมนูอาหารเจ ในงาน MEGA J-FOOD FESTIVAL ระหว่างวันที่ 2 ตุลาคม 2567 - 11 ตุลาคม 2567

ข่าวทั่วไป Thursday September 26, 2024 13:59 —ThaiPR.net

เมกาบางนา ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ อิ่มอร่อย สุขใจ ได้บุญ ด้วยหลากหลายเมนูอาหารเจ ในงาน MEGA J-FOOD FESTIVAL ระหว่างวันที่ 2 ตุลาคม 2567 - 11 ตุลาคม 2567

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมสืบสานเทศกาลกินเจ รวบรวมเมนูอาหารเจจากร้านดังไว้มากกว่า 100 เมนู ให้คุณอิ่มอร่อย สุขใจ ได้บุญ ไปกับงาน "MEGA J-FOOD FESTIVAL" ระหว่างวันที่ 2 ตุลาคม 2567 - 11 ตุลาคม 2567 ณ โซนธนาคาร ชั้น 1 คัดสรรอย่างพิถีพิถันกับเมนูอาหารเจและอาหารเพื่อสุขภาพจากร้านอาหารชื่อดังมาให้ได้อร่อยกันช่วงเทศกาลเจปีนี้ ที่การันตีความสดใหม่ สะอาด ถูกหลักอนามัย เอาใจสายเจและคนรักสุขภาพ ให้ได้เลือกช้อป เลือกชิม นอกจากได้อิ่มอร่อยกันแล้วยังสุขใจและได้กุศล ตลอดเทศกาลกินเจปีนี้อีกด้วย โดยมีร้านอาหารที่ร่วมนำเสนอเมนูเด็ดที่จะทำให้การกินเจไม่จำเจ อาทิ

  • ร้านก่ายฟ่าน ยืนหนึ่งเรื่องเมนูข้าวราดแกงเจ ที่มีครบทุกความอร่อย พร้อมเสิร์ฟความหลากหลายของอาหารเจ ที่พาเหรดมาให้เลือกทั้งเมนูต้ม ผัด แกง ทอด ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ ที่รับรองว่าเลือกกินกันได้ไม่ซ้ำ
  • ร้านขนมจีนน้ำยา by แต๊ะ ขนมจีนน้ำยาเจ สูตรเด็ดส่งตรงจากภูเก็ต โดดเด่นด้วยส่วนผสมจากสารพัดเห็ดให้ประโยชน์ต่อร่างกาย และความเข้มข้นของน้ำกะทิชั้นดีที่เคี่ยวผสมกับเครื่องแกง จนได้น้ำยากะทิที่ให้ความหอมและรสชาติกลมกล่อมลงตัว เสิร์ฟพร้อมขนมจีนสดใหม่และผักนานาชนิด
  • ร้านเจียนปิ่งเฮ้าส์ ต้นตำรับเครปสไตล์จีนเจ้าแรกในประเทศไทย กับความหอมอร่อยของแป้งเครปที่ทำมาจากถั่วและธัญพืช ให้เนื้อแป้งที่บางแต่ยังคงความนุ่มหนึบ ทาด้วยซอสเต้าหู้สูตรพิเศษพร้อมไส้เจที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายพร้อมเสิร์ฟกันแบบจุกๆ
  • ร้านโซ่วเมี่ยน หมี่มงคล ลิ้มลองเมนูผัดหมี่เจ ผัดหมี่เหลือง สูตรอาหารเจที่จะช่วยเพิ่มมื้อบุญให้มีความหลากหลายไม่จำเจ ซึ่งหมี่ซั่วหรือหมี่โซ่วเมี่ยน นับว่าเป็นอาหารประจำเทศกาลที่คนจีนถือว่าเป็นเมนูมงคล รับประทานแล้วอายุจะยืนยาวเหมือนความยาวของเส้นหมี่
  • ร้านโต้วเจียง นำเสนอผลิตภัณฑ์ MEAT ZERO นวัตกรรมโปรตีนจากพืช อาหารทางเลือกสำหรับผู้บริโภคในช่วงเทศกาลกินเจ มีโปรตีนและไฟเบอร์สูง ดีต่อสุขภาพ ตอบโจทย์คนรักการทำอาหารเจ ให้ได้เลือกช้อปไปรังสรรค์เป็นเมนูเจจานโปรดได้ตลอดเทศกาล
  • ภัตตาคารฮองมิน ร้านอาหารจีนชื่อดัง ที่เปิดให้บริการมานานกว่า 20 ปี เสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารเจระดับภัตตาคาร ให้ทุกคนได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูเด็ดเลื่องชื่อสูตรต้นตำรับของฮองมิน อร่อยกับอาหารเจแบบฟินๆ ในราคาสบายกระเป๋า
  • ร้านแม่รวยเต้าหู้ทอด อิ่มอร่อยเต็มๆ คำ กับหลากหลายของทอดที่มีให้เลือกอย่างจุใจ และหนึ่งในซิกเนเจอร์เมนูที่ไม่ควรพลาด คือ ฟองเต้าหู้ม้วนข้าวโพดทอด ที่จัดเต็มด้วยไส้ข้าวโพดแบบแน่นๆ เสิร์ฟร้อนๆ ทอดใหม่ทุกชิ้น รับประทานคู่กับน้ำจิ้มรสจัดจ้านสูตรเด็ดของร้าน การันตีความอร่อย
  • ร้านหยกสด เติมความหอมหวานในเทศกาลกินเจ ด้วยขนมไทยใบเตย 100% กับขนมไทยหาทานยากหลากเมนู ยกพลมาเสิร์ฟทั้งเปียกปูนกะทิ อินทนิล หยกมณี บุหลันมรกต ฯลฯ ที่ทำสดใหม่ทุกวัน คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพทั้ง ใบเตยสด ที่ผสมผสานกับเนื้อแป้งเหนียวนุ่ม หรือน้ำกะทิสูตรเฉพาะของทางร้านที่ให้รสชาติกลมกล่อม
  • ร้านอ๊ะอายน้ำพริกสมุนไพร เพิ่มความแซ่บจัดจ้านให้เทศกาลกินเจปีนี้ ด้วยเมนูน้ำพริกสมุนไพรสูตรเจจากร้านอ๊ะอาย ที่นำเสนอเมนูน้ำพริกที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ทั้งเห็ดและสมุนไพรนานาชนิดๆ ที่ผสมผสานให้ความแซ่บกลมกล่อมลงตัว
  • ร้านเฮียหงี่ เยาวราช ร้านกระเพาะปลาเจ้าดังแห่งเยาวราช มาร่วมนำเสนอเมนูกระเพาะปลาเจ กับรสชาติความอร่อยระดับตำนาน ที่เสิร์ฟกันแบบสดใหม่ ร้อนๆ หอมกลิ่นส่วนผสมและเครื่องปรุงเจแท้ๆ ให้ทุกคนได้อิ่มท้อง อิ่มบุญกันตลอดเทศกาลกินเจ
  • ร้านฮั่วเซ่งฮง ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยกับหลากหลายเมนูคุ้นตา ที่รังสรรค์มาเป็นเมนูเจรสเลิศโดยเชฟมืออาชีพ ที่ใส่ใจคัดสรรวัตถุดิบทั้งโปรตีนคุณภาพสูง ผักที่สดใหม่ปลอดภัย ครบเครื่องด้วยซอสและเครื่องเคียงเจ ที่ทำให้แต่ละเมนูอาหารเจโดดเด่นทั้งหน้าและรสชาติ
  • ร้าน Alls Soy เอาใจคนรักน้ำเต้าหู้กับเครื่องดื่มนมถั่วเหลืองปรุงสำเร็จรสดั้งเดิมชนิดผง จากแบรนด์ออลส์ ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ดื่ม ด้วยการคัดสรรถั่วเหลืองออร์แกนิคคุณภาพที่ไม่ผ่านการตัดแต่งพันธุกรรม ดื่มได้อย่างมั่นใจในความปลอดภัยด้วยวิธีการปลูกและการผลิตโดยวิถีอินทรีย์ที่ไร้สารเคมีในทุกขั้นตอน

นอกจากอาหารเจจากร้านเหล่านี้แล้ว ยังมีเมนูเจและเมนูเพื่อสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย ให้ผู้ที่รับประทานอาหารเจได้อิ่มอร่อย สุขใจ ได้บุญ กันตลอดเทศกาลกินเจปีนี้ ที่งาน "MEGA J-FOOD FESTIVAL" ระหว่างวันที่ 2 ตุลาคม 2567 - 11 ตุลาคม 2567 ณ โซนธนาคาร ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แอปพลิเคชันเมกาบางนา หรือ WWW.MEGA-BANGNA.COM หรือ Add Line OA @Megabangnaofficial


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ