เติมเต็มทุกโมเมนต์ให้พิเศษด้วยกระเป๋า 7 แบบสุดไอคอนิกจากจิม ทอมป์สัน ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตน สอดรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์เหนือกาลเวลา

ข่าวบันเทิง Thursday September 26, 2024 14:27 —ThaiPR.net

เติมเต็มทุกโมเมนต์ให้พิเศษด้วยกระเป๋า 7 แบบสุดไอคอนิกจากจิม ทอมป์สัน ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตน สอดรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยดีไซน์เหนือกาลเวลา

จิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย พาส่องกระเป๋าดีไซน์สวยฟังก์ชันครบ หนึ่งไอเทมสำคัญที่ทุกคนต้องมีติดตู้ จิม ทอมป์สัน ขอมัดรวมกระเป๋า 7 แบบยอดฮิต ตั้งแต่ทรงเล็กกะรัดทัด ไปจนถึง Tote ใบใหญ่จุใจที่พร้อม รองรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานสุดเร่งรีบ ทริปช้อปปิ้งสนุก ๆ หรือฟิตเนส กระเป๋าทุกใบมาพร้อมดีไซน์และลายพรินต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น พร้อมแอบซ่อนฟังก์ชันภายในที่คิดมาครบลงตัวเพื่อการจัดเก็บของให้มั่นใจทุกครั้ง จิม ทอมป์สัน จะมีกระเป๋าสไตล์ไหนบ้าง มาอัปเดตไปพร้อมๆ กัน!

เริ่มด้วยกระเป๋าสุดคลาสสิกทรงยอดฮิตของจิม ทอมป์สัน อย่าง Woven Stripe Capri Beach Bag ที่ถือได้ทั้งชายและหญิง ชูดีไซน์เท่ ๆ กับลายทางลายทางสองสีในโทนขาว-ดำ และขาว-เบจ ที่ทั้งเท่และจุของได้มาก เหมาะสำหรับทุกลุคและทุกโอกาส มิกซ์แอนด์แมตช์ง่าย ๆ ได้ตามสไตล์คุณ

ส่วนในวันที่อยากโดดเด่นอย่างมีสไตล์ ลองเลือกถือ Diamond Silk Chenille Capri Beach Bag ที่เล่นสีสันสดใสในโทนเขียว-แดง พร้อมเนื้อผ้าที่ส่องประกายผสานความงดงามของไหมกำมะหยี่และลวดลายที่อินสไปร์จากศิลปะดั้งเดิมของไทย นำเสนอใน 3 ขนาด เล็ก กลาง และใหญ่ เพื่อเติมเต็มทุกลุค เหมาะสำหรับทุกโอกาสพิเศษไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน ออกอีเวนต์ หรือวันเที่ยวชิล ๆ รับรองว่ากระเป๋าใบนี้ช่วยอัปลุคดูเด่นขึ้นไปอีกขั้นแน่นอน

กระเป๋าอีกหนึ่งสไตล์ที่หลายคนหลงรักอย่าง JJ Weekend Bag ที่มาพร้อมดีเทลสายหนังปรับระดับความยาวได้และกิมมิคเล็ก ๆ ที่สามารถปรับทรงโดยการพับมุมกระเป๋าและติดกระดุมแม่เหล็ก หรือจะเปิดมุมออกเพื่อเพิ่มพื้นที่ใส่ของก็ทำได้อย่างสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการใช้เป็น Everyday Bag ที่ทั้งเท่และใช้งานได้จริง

สำหรับคนที่ชื่นชอบกระเป๋า Crossbody ต้องลอง Sling Bag กระเป๋าสะพายข้างขนาดเล็กกะทัดรัดที่เข้ากับทุกลุค ด้วยฟังก์ชันเปิด-ปิดง่ายด้วยกระดุมแม่เหล็ก และช่องใส่การ์ด 2 ช่องในตัว ตอบโจทย์การใช้งานประจำวันในสไตล์แฟชั่นนิสต้า

ต่อกันด้วย Diamond Silk Chenille Travel Clutch กระเป๋าคลัตช์ดีไซน์ที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยสีสันและลวดลายที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ช่วยครีเอตลุคเรียบหรูสำหรับออกอีเวนต์หรือเลือกใช้เป็นกระเป๋าไว้ใส่ไอเทมสำคัญเวลาเดินทางก็เหมาะเช่นกัน

หรือสำหรับใครที่ชอบกระเป๋าใบเล็กดีไซน์น่ารัก Stripe Cotton Bolo Drawstring Small Bag กระเป๋าทรงขนมจีบที่พร้อมหยิบมาสะพายได้ทุกโอกาสคือคำตอบ สายสะพายไหล่แบบปรับสั้นยาวได้ตามใจ หรือเลือกถอดสายออกเพื่อถือเป็น Handbag ก็ได้ รับรองว่าเสริมลุคคุณให้ดูอ่อนหวานขึ้นในทันที

ปิดท้ายด้วย Beach Bag แพทเทิร์นเฟมินีนหวาน ๆ กับ Chabaa Cotton Capri Beach Bag ที่ได้แรงบันดาลใจจาก "ดอกชบา" ราชินีแห่งไม้ดอกเมืองร้อน กระเป๋ามาในขนาดที่เหมาะกับวันสบาย ๆ แต่ใส่ของได้เยอะ ช่วยเพิ่มความละมุนให้ทุกลุคด้วยลายฟลอรัลและโทนสีพาสเทล

คอลเลกชันกระเป๋าทั้งหมดนี้จาก จิม ทอมป์สัน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระเป๋าทรงยอดฮิตที่ควรมีติดตู้ที่จะช่วยยกระดับสไตล์ของคุณให้โดดเด่นเกินใครในทุกโอกาสสำคัญ พลาดไม่ได้! ช้อปกระเป๋าและแฟชั่นไอเทมทั้งหมดของจิม ทอมป์สัน ได้แล้ววันนี้ ที่สโตร์ จิม ทอมป์สัน ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ที่ jimthompson.com อัปเดตเทรนด์แฟชั่นและข่าวสารล่าสุดได้ที่เฟซบุ๊ก: Jim Thompson และอินสตาแกรม: JimThompson.official


แท็ก ฟังก์ชัน   TOT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ