เฮอร์บาไลฟ์ แบ่งปันน้ำใจ ส่งความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Thursday September 26, 2024 16:22 —ThaiPR.net

เฮอร์บาไลฟ์ แบ่งปันน้ำใจ ส่งความช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย

บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย ร่วมส่งมอบน้ำใจ ด้วยการบริจาคอาหาร และสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นอื่นๆ ให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในสามพันธมิตรภายใต้โครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ ในประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุทกภัยครั้งใหญ่ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย โดยมี คุณสุรชัย สุขเขียวอ่อน ผู้อำนวยการ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นผู้รับมอบจากตัวแทนคณะ ผู้บริหารและพนักงาน ของเฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย

กิจกรรมครั้งนี้ สะท้อนถึงพันธกิจอันแน่วแน่ของเฮอร์บาไลฟ์ในการยื่นมือช่วยเหลือผู้เปราะบางและเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติต่างๆ เฮอร์บาไลฟ์ คือบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ที่มุ่งมั่นสร้างชุมชนและแพลตฟอร์มที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการคุณภาพ และเปิดโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้จากการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เป็นต้นมา

โครงการคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์เปิดตัวในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2549 ภายใต้มูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ แฟมิลี่ (HFF) เพื่อมอบโภชนาการที่ดีให้กับเด็กๆ ทั่วโลก พันธมิตรของคาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ในประเทศทั้ง 3 ราย ได้แก่ มูลนิธิเด็ก มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ